=Continuation=

7K 245 17
                                    


Mariane POV



Matamlay akong nakahiga sa kama ni Mariane . Hindi pa rin ako makapaniwala na napunta ako dito. Sa librong toh.



Akala ko road to heaven na ako tapos nagkaroon pa ako ng second life at sa katawan pa ng kontrabida sa kwento. Tsk.



She's MARIANE ROSE TRAVIS, in her 18th birthday, she will die.



Ngayon, 16 pa lang sya  kaya may dalawang taon pa ako para paghandaan yun. Mamamatay siya sa kamay ng male lead na mafia boss. He's LUXURIOUS RYLE DEMON PHOENIX MONTEMAYOR, pansin kong ang haba ng pangalan niya  and also pangalan pa lang nakakatakot na.




He's heartless, ruthless, and merciless. He's also a psychopath. A crazy psychopath.




Naalala ko pa kung paano namatay si Mariane sa mga kamay niya.Geeeez!!




Pinagsasaksak niya sa sobrang galit tapos hindi pa nakuntento, pinugutan pa nya ng ulo, partida, kulang nalang chop- chopin nya,




Napahawak ako sa leeg ko at iba pang parte ng katawan ko este sa katawan ni Mariane,  baka nasa paligid lang siya at sunggaban ako ng saksak. Napaka-brutal pa naman niya.




He's really a demon.




Napaka-possessive din niyang tao, dahil nung nakilala niya si female lead, nahumaling agad siya dito dahil sa angkin nitong kagandahan, at kabaitan. Libro nga naman.




At dahil nga maraming inggetera, naiinggit si Mariane dahil matagal na niyang gusto si Luxurious simula pagkabata kaya ginawa nya ang lahat para mapansin nito. Dumating din sa point na binully niya si female leadc,kaya  ayon nagalit si Luxurious dahil sinaktan ni Mariane yung kinababaliwan niya kaya nakatikim ng sampal si Mariane.




Hindi na ako magtataka kung bakit tinawag siyang heartless dahil pumapatol siya sa babae




Napahawak naman ako sa pisnge ko, buti na lang namgyari na yun, ayokong makatikim ng sampal galing sa kanya.




Hanggang sa pagtangkaan ni Mariane patayin si female lead sa mismong 18th birthday nito, pero nahuli siya ni Luxurious kaya ayon sa mismong birthday niya din siya namatay.




Kaya hangga't maaga pa didistansya na ako.




Kaya pala galit na galit yung tatay ni Mariane kanina dahil binully nanaman niya si female lead, swerte ko nga dahil pwede pa akong lumayo sa kanila dahil nung panahon na binully pa ni mariane si female lead.





Hindi pa siya pinapatay ni Luxurious dahil pinipigilan pa ito ni female lead kaya thanks to her, may panahon pa ako para hindi iyon mangyari at pwede kong nang itigil ang pagbully sa kanya dahil ako na ang nasa katawan ni Mariane.





Atsaka wala rin akong balak na makipag-kaibigan sa kanya para lang maiwasan ang kamatayan ko dahil posibleng baka mapaaga ang pagkamatay ko.






Napakahirap naman nito, hindi na ako magtataka kung makasalubong ko sila dahil hindi naman imposibleng mangyari yun.





Iisang paaralan lang naman ang pinapasukan namin kaya kung mag kakasalubong man kami iiwasan ko na lang sila.




Napahampas ako ng noo dahil papasok na ako bukas at naalala kong kaklase ko pala sila .Hayysst!!




Nasaan na kaya si tanda? Yung tatay ni Mariane.



Kanina kasi nung pinakilala niya yung sarili ko nagwalk out siya.



Ayy ewan!!






=END OF CHAPTER 1=


SUDDENLY, REINCARNATED INTO NOVELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon