Not an Update⚠️/SPOILER

4.7K 188 55
                                    

Hey Guys Good Evening!!

This is not an update so sorry hahaha. I just wanna say something.

Simula Kasi bukas magsisimula na Ang daily update ko.

Yes, Kasi Hindi na ko busy and tapos na Rin Ang Gawain ko sa school.

Actually nung June 3 pa tapos Ang mga Gawain ko, pero pagka June 4 umuwi kami Ng probinsya Kaya Hindi Ako nakapag update. Wala ding siganl lalo na probinsya. Then bumalik kami Ng family ko Ng June 15.

So sorry guys, Kasi nagpahinga pa ko nun.

Sinasabi ko to sa inyo Ngayon Kasi gusto kung malaman niyo Yung reason ko kung bakit Hindi Ako nakakapag update.

Ayoko kasing isipin niyo na Wala akong reason at baka tinatamad na ako, No.

I'm just busy lang talaga. So sorry guys.

I'm really sorry to those who keeps waiting to my update. I'm sorry.

I hope y'all forgive me hahaha.

So yun lang ang gusto kong sabihin.

Good night!!! :)

SPOILER ALERT!!!!!!

=============

BANG!!

No!

Hindi!

Hindi to totoo!! Hindi! Hindi!

Hindi siya nabaril! Hindi!

Unti unting umagos Ang luha ko Ng dahan dahan siyang bumagsak sa lupa habang nakatingin sa akin ng nakangiti na aking ikinanghina.

Parang nagbara Ang lalamunan ko Ng Makita Ang dugong umaagos sa bandang tiyan nito.

Lalo akong nanghina  sa nakita.

Pilit naman akong nag pumiglas sa pagkakahawak nila sa kagustuhang maka- pumunta sa kinaroroonan ni ********.

Nanlalabo na Ang aking mata dahil sa Dami Ng luha ang umaagos.

Nabitawan naman nila ako kaya nagkanda ugaga akong lumapit kay ********.

Nanghina ako nang makita ko itong nakapikit.

Hindi.

Dali dali ang lumuhod at inangat ang ulo nito at ipinatong sa aking mga hita.

Parang may libo libong karayom ang tumusok sa aking puso nang makita ito na may mga pasa sa mukha at mga sariwa pa nitong sugat.

Napapikit ako at niyakap ang ulo nito.

=============

Hala na curious ako kung sino at kaninong POV to?

Sino din yung nabaril?

Anong nangyari?

===============





SUDDENLY, REINCARNATED INTO NOVELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon