Not an update! must read.

4.4K 243 97
                                    

Hey Good Evening. Nakalimutan ko maglagay ng author's note so dito na lang.

I just want to clarify something.....

Sasabihin ko pa ba ang reason ko kung bakit ako hindi makapag ud or not?

Okay para mas madali, sasabihin ko na lang na ang malas ko ngayon.

Hindi ko alam kung kaya ko pa bang mag sulat kung yung taong laging nag mo- motivate sa akin ay wala kasama na ni God. Gets?

I don't know kung nawawalan na ba ako ng gana or what.

These days nililibang ko lang yung sarili ko kasi hindi ko matanggap. Hindi ko mahawakan yung laptop ko kasi nawawalan ako ng gana magsulat.

Don't get me wrong, nung mga araw lang yan ako nawalan ng gana pero ngayon sinisipag na ako.

Nililibang ko yung sarili ko sa pagsha- share sa facebook ng mg memes para kunwari happy ako.

Stalk me, and you will see it.

Gets niyo ba kung ano yung sinabi ko?

Ayaw kong mag talk ng marami so yun lang.

Then may nabasa akong comments and message. Actually hindi ko binasa yung mga comments niyo these days kasi puro disappointments lang naman mababasa ko and ayaw ko ding mabasa kasi pati ako nadidisappoint sa sarili ko.

Then ngayon lang ako nagbasa, and expected ko na pagsasalitaan niyo ko ng masama.

First of all, I don't want to be rude but ayokong sinasabihan ako na ang tamad ko. Sa totoo lang nainsulto po ako. Kasi po they judge me without knowing ang dami kong problema sa buhay kaya hindi ako makapg ud. Ilang buwan akong nagtitiis at pilit hindi pinapansin yung mga negative comments niyo. Hindi ko to ginagawang excuse sa kasalanan ko sa inyo but kung hindi po kayo makapaghintay just don't read my story. You don't need to insult me. I'm not perfect and great writer pero hindi ako tamad. If nabasa mo to, you know yourself.

Karamihan, sa private message pa talaga sinasabi sa akin, but I don't mind haha.

Hindi ako nasasaktan sa mga nagsasabi na ang pangit ng story ko, boring daw, ang tagal kung mag ud. Basta kung hindi ka nagagandahanat naboboringan ka sa story ko don't read it okay?

Sa mga nag message sa akin at ang ginawa lang ng iba ay insultuhin ako, you're so mean naman hahaha.

So yun na nga hahaha, I'm okay sa mga sinasabi niyo, kayo na po ang bagong nagmo- motivate sa akin sa pagsusulat, pero sana wag niyo sanang gawin sa ibang Author to kasi this is the reason kung bakit ang ibang Author ay sumusuko sa pagsusulat .

Hindi nila kinakaya yung mga negative feedbacks niyo, that's why don't be so toxic. Hindi naman natin maiiwasan na may toxic readers talaga pero know your limit. Wag kayong masyadong harsh. May mga Auhtor kasi na soft hearted or nawawalan sila ng tiwala sa sarili.

So yun lang ang gusto kong sabihin, hindi din pala ako pa- importante hahaha.

Atsaka, wala pang 1 year story ko hahaha.

So yun lang Good night!

SUDDENLY, REINCARNATED INTO NOVELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon