hàn quốc 8:00am, trường trung học cấp 3 yeonsang
sân trường hiện đang rất náo loạn, học sinh tụ tập trước một cửa lớp học khá đông đúc. bên trong, khung cảnh một học sinh đang không ngừng cắn xé bạn học cùng lớp. không hề có ai dám cám can ngăn, bộ dạng hiện giờ của cậu ta không khác gì một con chó dại đang thèm khát máu.
sau một hồi rối loạn và ồn ào, giáo viên cũng vừa đến, vội tách học sinh bị điên kia ra khỏi bạn học. cứ nghĩ đây chỉ là một cuộc ẩu đả nho nhỏ, nhưng không, hành động kia dường như đã chọc giận cậu nhóc đang điên cuồng cáu xé kia khiến cậu ta nổi khùng, liền không nhanh không chậm hướng đến cổ của thầy giáo mà cắn đứt một mảng thịt. thầy giáo đau đớn kêu lên, lúc này bạn học bị cắn khi nãy dường như cũng phát bệnh muốn cắn người, cậu ta co giật vài cái, rồi đứng phắt dậy hướng tới những người đang sợ hãi trong lớp, một rồi hai rồi ba, mọi người hiểu ra rồi, đây không phải là zombie mà họ thường thấy trên phim hay sao ?
.
mọi người trong lớp học lẫn ngoài hành lang, đều sợ hãi chạy tán loạn, hỗn cảnh ngày một lộn xộn với tiếng bước chân và kêu la không ngừng, lúc này trong lớp học còn sót lại một cậu học sinh đang cố thoát khỏi con zombie đang điên cuồng muốn cào xé. bạn học dùng hết sức lực với hy vọng thoát khỏi nó nhưng đều vô vọng. ngay khi nó ấy sắp đạt được ý định thì bị một lực tay nắm cổ áo mà quăng thẳng ra xa khiến nó có chút choáng váng.
"hyun...hyunjin"
cậu trai lúc nãy vẫn còn rất sợ hãi. người được gọi là hyunjin không nhanh không chậm, liền quay lưng lại cõng người nọ lên lưng, chẳng quan tâm gì nữa, chạy thật nhanh ra khỏi đây.
"cậu có bị thương ở đâu không ? huh ?"
hyunjin hỏi trong khi đang cố chạy vừa thật nhanh vừa cố lách khỏi những con zombie đang lao đến.
"mình không sao, nhưng mà đang xảy ra chuyện gì vậy hyunjin ?"
felix đầu chôn chặt vào hõm cổ người kia, cậu thật sự không nhìn nổi khung cảnh xung quanh một chút nào. máu me phủ khắp hành lang.
"mình cũng không rõ, felix đừng sợ, giờ chúng ta ra khỏi đây trước đã"
vừa chạy, hyunjin vừa cố chấn an felix.
không ai nói với ai câu nào nữa, hòa vào đám đông đang không ngừng chen lấn để được ra khỏi đây trước khi lũ zombie kia xông tới.
.
xuống được sảnh, lúc này quân nhân đã ở đó khá nhiều. thầy hiệu trưởng nghiêm trọng thông báo, vì vấn đề này xảy ra, vẫn chưa rõ nguyên nhân, nên tạm thời học sinh và cả giáo viên đều không được ra khỏi đây để tránh lây lan.
mọi người đều vô cùng phản đối chuyện này. sao lại có thể để họ ở với một lũ cắn người như vậy chứ ? tại sao không đưa họ đến nơi nào khác an toàn hơn ?
sau một hồi dằn co bất thành mọi người sẽ phải chịu ở trong khu B một thời gian trước khi có lệnh mới vì bây giờ bên ngoài cũng đang không được an toàn.
ai nghe đến đây cũng đều hoang mang tột cùng, những con zombie thường chỉ được thấy trên phim, giờ đây đã thực sự xuất hiện rồi. nguyên nhân từ đâu thì không ai trong số họ biết cả.
dù sao thì, chuyện này đến khá nhanh đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
let's survive
Fanfiction"chúng ta sẽ luôn thuộc về nhau, kể cả khi hai linh hồn này tan biến thành tro bụi." (@xmaitramx) zombie, ooc, ý tưởng từ All of Us Are Dead, có thể gây khó chịu ‼️ tất cả đều là trí tưởng tượng và không có thật