"từ từ thôi mấy anh ơi, chân em còn đau á nha"
jeongin khẽ nói trong khi cả bọn đang cố đi thật nhanh mà không phát ra bất kì tiếng bước chân nào.
bên ngoài trời đang đổ mưa, lợi dụng lúc tiếng mưa làm ồn, lũ zombie không nghe được tiếng động nào khác, cả đám quyết định sẽ đi lên sân thượng xem thế nào.
"lên đây"
seungmin không biết nghĩ ngợi gì mà có vẻ khá bối rối, đưa lưng về phía jeongin.
"hả ? chi vậy anh ?"
jeongin thắc mắc.
"tui cõng chứ chi, không phải than đau chân à ?"
"à, hí hí"
vui vẻ thấy rõ, thế là jeongin không ngần ngại gì mà hí hửng leo lên lưng người kia. tay ngoan ngoãn ôm chặt lấy cổ seungmin.
"thích nhở ?"
minho đi gần kế, quay sang ghẹo em nhỏ.
-l"thích sao hong chùiii"
jeongin cũng chẳng hề ngại ngùng, lại còn thêm phần thích thú lắc qua lắc lại trên người seungmin. trông đáng yêu vô cùng.
"tập trung nào mấy đứa, phía trước kìa"
bangchan nhắc nhở các em khi thấy phía trước có một con zombie lạc đàn đang loạng choạng đi về hướng bọn họ.
"ở đây không ánh sáng, nó không để ý đến chúng ta đâu, cứ từ bước đi qua thôi, nhớ là phải thở thật nhẹ đấy mấy đứa"
chan nhíu nhìn mấy đứa em trông bóng tối đứa nào cũng giống đứa nào. ngây ngô gật đầu với từng câu nói của anh, thật thì, hyunjin và felix thì anh không nói, nhưng hai đứa nhóc kia, từ khi chơi với chúng nó đến giờ, lần đầu tiên chan thấy seungmin và jeongin ngoan ngoãn đến vậy.
"được rồi, đi tiếp nào"
mọi người đều căng thẳng, cố bước thật nhẹ, ngày càng gần với con zombie ấy, khi đã gần đi qua được nó, tưởng rằng sẽ êm xuôi mà lướt qua, thế nhưng vô tình chân ai đó đạp trúng vỏ chai nước rơi dưới sàn, con zombie kia đang cũng chợt dừng lại, đầu nó co giật vài cái rồi xoay về hướng phát ra tiếng động. mắt va chạm với nó, bangchan tạch lưỡi, hít một hơi thật sau rồi nói lớn :
"chạy !"
cả đám nghe xong liền lập tức nhắm thẳng đến cầu thang mà chạy. kéo phía sau là lũ zombie nghe được động tĩnh cũng bắt đầu đuổi theo họ. một con nhanh tay tóm được minho, nó nắm chân cậu, kéo thật mạnh về phía sau, khiến cậu ngã xuống cầu thang, chan cũng nhanh chóng chạy lại giúp đỡ, nhưng lại bị thêm một con khác tóm lấy.
mấy người khác cũng đang vô cùng chật vật với lũ quái vật từ phía trên chạy xuống.
trên dưới đều là xác sống, hyunjin không biết từ đâu lôi ra một cây lau nhà đã dính chút máu, liên tục đâm thẳng vào đầu bọn chúng, không quên đến giải cứu hai ông anh của mình.
"ồ, vũ khí trông chiến đó, mà sao anh thấy nó quen mắt thế nhỉ ?"
chan thật sự thấy cây lau nhà này rất quen. hung khí anh dùng ngày hôm qua chứ còn đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
let's survive
Fanfiction"chúng ta sẽ luôn thuộc về nhau, kể cả khi hai linh hồn này tan biến thành tro bụi." (@xmaitramx) zombie, ooc, ý tưởng từ All of Us Are Dead, có thể gây khó chịu ‼️ tất cả đều là trí tưởng tượng và không có thật