27

1.2K 138 9
                                    

"bây giờ chúng ta đang đi đâu vậy". minho hỏi.

"anh cũng không biết nữa, nhưng mà trước tiên phải kiếm cái gì đó cho vào bụng cái đã"

vừa lúc này, bangchan cũng thành công đậu xe vào trước một siêu thị nhỏ. quan sát xung quanh có vẻ an toàn rồi mới tắt máy xe.

mọi người đều đi xuống, chỉ có jeongin do khóc nhiều quá, nên đã mệt mỏi ngủ thiếp đi từ bao giờ, felix cũng được giao nhiệm vụ ở lại để canh chừng cậu. vì bên trong siêu thị không biết sẽ có xác sống tuôn ra lúc nào.

"đừng mở cửa ra nha felix"

hyunjin cẩn thận dặn dò người ngồi trong xe.

"mình biết rồi, hyunjin nhớ lấy thật nhiều sữa dâu nhaaa"

felix nhắc đến sữa dâu thì cười tít cả mắt.

"uhm, ngồi ngoan đó"

ah đưa tay xoa đầu cậu rồi cũng đi theo mọi người vào trong.

.


bốn người bọn họ, vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh thật cẩn thận, bên trong im ắng, máu me khắp nơi, ánh đèn cứ chóp chóp, nhưng cũng may là chỗ này có vẻ an toàn.

"chia nhau ra lấy thật nhanh rồi quay lại xe nhé mấy đứa , vì không cần trả tiền nên lấy cứ cái gì ngon ngon ấy"

bngchan nói trước khi cùng minho đi sang hướng khác.

hyunjin và jisung bất đắc đĩ phải cùng nhau, cả hai đều im lặng và cố lấy những thứ cần thiết. bầu không khí hết sức ngượng ngùng.

"um...xin lỗi cậu vì chuyện lần đó"

jisung là người bắt chuyện trước.

"người cậu cần xin lỗi là felix kìa"

hyunjin vẫn không nhìn jisung lấy một cái.

"biết rồi, tôi sẽ nói với cậu ta sau"

jisung thầm nghĩ hyunjin đúng là khó gần. lẽ ra cậu không nên có ý định kết bạn mới phải, jisung dần trở nên hối hận.

"oh, túi cậu còn trống kìa, đựng dùm tôi nhé"

chính lúc đó, hyunjin đột nhiên chủ động nói khi tay đang bỏ năm hộp sữa dâu vào túi của jisung.

chỉ thế thôi, có vẻ cũng khiến bầu không khí dễ thở hơn trông thấy.

"cậu thích uống sữa dâu à ?"

jisung không ngờ một người cứng ngắt như hyunjin lại uống thứ này đấy.

"là felix muốn uống"

cậu có thể cảm nhận được giọng nói của hyunjin trông nhẹ nhàng hơn khi nhắc đến felix.

chợt cậu nghĩ đến changbin, anh cũng nuông chiều cậu như vậy, dù cho cậu muốn thứ gì, có quá đáng đến đâu, anh đều chấp nhận làm cho cậu. sẽ là nói dối nếu ai đó cho rằng jisung không thấy nhớ changbin thật nhiều.

.

bên trong xe chỉ còn tiếng thở đều của jeongin, felix ngồi cạnh, nhìn ra cửa sổ của xe, cậu chán nản muốn ra khỏi xe đi một vòng nhưng mà hyunjin đã dặn không được ra ngoài rồi. thở dài một tiếng, chợt ánh mắt chạm phải một cái xác người đang thoi thóp đằng xa. felix vô thức nuốt nước bọt, mắt cậu dần mờ đi, đầu óc choáng váng. hơi thở bắt đầu thấy nặng nhọc. tiếng thở đều của jeongin vẫn vang bên cạnh, nhưng sao nó lại mang theo một mùi hương rất ngon miệng.

đầu ngón tay cong vẹo, chuyển đen, rồi đến con ngươi trừng to, felix khó khăn kiểm soát bản thân, dường như điều này là không thể. cậu từ từ đưa miệng lại gần jeongin đang say giấc, felix thật sự đã cố ngăn mình không cắn người kia. nhưng lại chẳng thể.

jeongin nghe tiếng gầm gừ nhỏ bên tai, mệt mỏi mở mắt, trước mặt là felix đang há miệng thật to chuẩn bị cạp lấy cậu.




let's surviveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ