mọi người thành công đặt chân lên được sân thượng an toàn. nhưng cũng không thể giấu nổi bầu không khí gượng gạo lúc này. mọi người vẫn còn ngờ nghệch về sự việc xảy ra kh nãy. vẫn là jisung lên tiếng trước, tay chỉ vào felix đang sợ hãi nhìn mọi người :
"mau đem cậu ta xuống dưới kia đi"
"felix vẫn ổn mà em". changbin
"ổn cái gì mà ổn, cậu ta bị cắn rồi kìa, lúc nãy anh không thấy cậu ta mạnh đến mức nào sao ? lỡ như cậu ta điên lên rồi cắn chúng ta thì phải làm sao đây, mọi người làm ơn tỉnh táo lại dùm đi !!"
jisung dường như muốn phát điên lên. cậu đã rất sợ, sợ bản thân xé bị cáu xé bởi chúng.
"nhưng khi nãy felix cũng có làm gì chúng ta đâu, em ấy vẫn giữ được ý thức mà"
minho cố gắng bảo vệ felix trước con người vô lý này.
"cậu ta chính là xác sống đó, là cùng một loại với lũ hôi hám ngoài-..."
"cậu có im miệng đi không hả ?"
hyunjin không để jisung nói hết câu, thẳng thừng bước đến nắm lấy cằm cậu bóp thật chặt khiến cậu ta đau đến mức muốn rớt nước mắt. anh còn ở đây thì không có thể khiến felix tổn thương được.
"hyunjin ! bỏ em ấy ra, mày đang làm cái gì vậy hả ?"
changbin tức giận xông đến giựt tay hyunjin ra khỏi người yêu mình. nhưng hyunjin thật sự bóp rất chặt, changbin cố gỡ đến mấy vẫn không hề hứng.
"đừng trách tao không nể mặt mày"
changbin nói rồi đưa tay đấm một cái thật mạnh vào mặt hyunjin khiến anh không tự chủ mà bỏ tay ra khỏi cằm jisung.
anh không hề ngã, chỉ đưa tay quẹt đi chút máu ở khoé môi :
"vậy thì tôi cũng không nể anh"
cả hai lao vào đấm nhau túi bụi, minho và chin hae có cố ngăn cản thế nào cũng không dừng lại.
felix từ đầu đều đứng trông thấy tất cả, cậu thề có chúa, cậu thật sự không hề biết mình bị cắn, lúc nãy cũng là trong vô thức muốn bảo vệ hyunjin nên cậu đã làm như thế, felix cũng không hề biết bản thân đã đáng sợ như thế nào, chỉ là giống như có thứ gì trong cậu đang thoi thúc cậu phải lôi con zombie ấy ra khỏi hyunjin ngay lập tức.
nếu như lời jisung nói là đúng, cậu sẽ biến thành zombie, trông thật hôi hám, nghĩ đến đây, cậu đột nhiên cảm thấy sợ hãi, sợ rằng hyunjin cũng sẽ ghét cậu :
"ĐƯỢC RỒI, DỪNG LẠI ĐI, EM ĐI LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ, HAI NGƯỜI ĐỪNG ĐÁNH NHAU NỮA, XIN LỖI ĐÃ LÀM MỌI NGƯỜI PHẢI SỢ, EM SẼ ĐI KHỎI ĐÂY NGAY THÔI"
cậu ôm đầu để không phải nghe thấy những âm thanh đánh nhau ấy nữa, hét thật lớn rồi quay lưng chạy thật nhanh xuống tầng.
"felix!!! đừng chạy xuống đó"
hyunjin nhìn thấy felix đã rời đi, vội rời khỏi changbin mà đuổi theo cậu.
"jisung à, cậu thật sự rất ích kỷ, vô cùng ích kỷ"
minho chỉ nói một câu, sau đó liền đuổi theo hai người kia. rối tung hết cả rồi.
.felix vừa chạy vừa đưa tay lau đi nước mắt của mình, cậu không muốn biến thành zombie, tại sao lại là cậu kia chứ ? felix không muốn phải cáu xe một ai đó chút nào.
vì chạy quá nhanh mà vô tình đụng phải một người khiến cậu mất đà ngã ra sau, may mà người kia nhanh tay đỡ được :
"anh chan ?"
"felix ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
let's survive
Fanfiction"chúng ta sẽ luôn thuộc về nhau, kể cả khi hai linh hồn này tan biến thành tro bụi." (@xmaitramx) zombie, ooc, ý tưởng từ All of Us Are Dead, có thể gây khó chịu ‼️ tất cả đều là trí tưởng tượng và không có thật