"jisung ?"
jisung không biết mình đang làm cái gì nữa, chỉ là trong lòng cậu muốn đuổi theo người này, có chết jisung cũng không thừa nhận là mình thấy có lỗi khi đã nói những lời đó.
cậu nhìn xung quanh, thấy không có zombie thì mới khẽ lên tiếng, hơi thở ngắt quãng cho thấy cậu đang rất căng thẳng, lũ zombie mà tới lúc này thì cậu không biết phải làm sao, tự nhiên chạy theo chi không biết, mà lỡ đâm lao rồi thì phải theo lao thôi :
"ờm, dù sao thì...anh quay lại đi, anh chan cũng đã hy sinh như vậy rồi, anh cũng đừng để sự hy sinh của anh ấy là vô nghĩa "
"cậu nói gì vậy ? đi vào trong đi, không phải cậu sợ zombie lắm sao ?"
minho hơi bất ngờ nhưng cũng không muốn quan tâm lắm, định gỡ tay Jisung ra khỏi tay mình thì lại bị giữ chặt hơn nữa.
"aiss cái anh này, làm ơn hiểu dùm cái đi, anh chan muốn anh sống, chứ không phải là đâm đầu vô chỗ chết đâu"
cậu ta bắt đầu cảm thấy cáu kỉnh, và cảm thấy khó chịu với con người cứng đầu này.
"nếu đó là changbin thì cậu sẽ làm gì ?"
minho nhìn thẳng vào mắt người đối diện.
đối mặt với câu hỏi này, jisung có phần do dự, tình cảm của cậu đối với changbin có sâu đậm đến mức này không thì cậu cũng không rõ, chỉ là khi được người ta tỏ tình, cậu đã đồng ý chỉ vì ở bên cạnh changbin thật sự có rất nhiều lợi ích, chuyện yêu đương thật lòng, cậu chưa từng nghĩ tới.
"cậu không yêu thì làm sao mà biết được"
một lần nữa, câu nói của minho như ghim sâu vào tim cậu, cảm giác như bị vạch trần vậy. jisung vội lảng sang chuyện khác :
"a-anh đi vào trong đi, biết đâu anh chan còn sống và đang ở đâu đó thôi, chẳng phải anh ấy cũng đã bị cắn mà không hề biến đổi sao ?"
minho nhìn người trước mặt, trong bóng tối thấy sắc mặt cậu ta thật gượng ép, changbin đúng là đáng thương.
.
bangchan khó khăn lê từng bước xuống cầu thang, lúc nãy khi rào chắn ngã xuống, anh gấp rút quay lưng chạy kịp nhưng vẫn bị vài con zombie nhanh chân đuổi theo vồ cho một trận, may sao màn thứ ba này không có minho mà anh vẫn thắng, kết quả là bây giờ cơ thể anh đầy những vết cắn, anh cần phải cầm máu ngay.
xuống được tầng trệt, anh vội đi đến phòng y tế, mong là không có con zombie nào ở đó. anh không thể gặp minho với bộ dạng thế này đâu. em ấy sẽ mắng anh chết mất.
cạch.
cánh cửa bật mở, đúng là vậy, không có zombie, nhưng sao lại có seungmin và jeongin đang ôm nhau ngủ thế này ?
BẠN ĐANG ĐỌC
let's survive
Fanfiction"chúng ta sẽ luôn thuộc về nhau, kể cả khi hai linh hồn này tan biến thành tro bụi." (@xmaitramx) zombie, ooc, ý tưởng từ All of Us Are Dead, có thể gây khó chịu ‼️ tất cả đều là trí tưởng tượng và không có thật