GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

751 29 11
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1. Hồ Lê Thanh Tùng ( tên ingame: Maru): 18 tuổi, vừa bước chân vào con đường Liên Quân Esports sau giải quốc tế AIC. Dù vừa đủ tuổi và được bổ sung vào đội hình team hạt giống số 3 của Việt Nam nhưng hắn đã có màn thể hiện ấn tượng cùng đồng đội. Tuy dừng chân tại tứ kết vì gặp phải đội đương kim vô địch thế giới năm trước nhưng hắn đã để lại nhiều ấn tượng.
Tính cách ban đầu: Lạnh lùng, thẳng thắn, không nói chuyện nhiều trừ những game thủ chung ngành, hơi cục súc, có một xíu tự kỉ.
Vị trí: Solo lane Bot,Top. Sở trường: ADC (Xạ thủ chủ lực), Đấu sĩ.

2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2. Nguyễn Ánh Hân (Sara): 17 tuổi, do hoàn cảnh gia đình khó khăn có 2 đứa em nên sau khi tốt nghiệp lớp 12 thì không tiếp tục học nữa mà tìm kiếm nhiều công việc làm. Do có ngoại hình dễ thương nên nó hay được book lịch chụp cosplay nhân vật trong game Liên Quân ở các sự kiện lớn.
Tính cách: Bề ngoài vui vẻ, hoà đồng với mọi người nên có nhiều mối quan hệ tốt giúp nó tìm được nhiều công việc tốt. Nhưng cũng là một người sống nội tâm và có nhiều tâm sự.
3. Team Uni5: Là team đương kim vô địch quốc nội và á quân của giải quốc tế AIC với trận thua đáng tiếc ở chung kết. Team đang quyết định tuyển thêm thành viên. Các thành viên gồm:
+ Võ Đình Nam ( tên ingame: Uni5.Cody): 20 tuổi, Vui vẻ, hoà đồng, gia đình giàu có và chơi game vì đam mê. Vị trí: Jungle (đi rừng)
+ Nguyễn Thái Sơn ( tên ingame:
Uni5.K.O): 22 tuổi, Vui vẻ, hoà đồng, hiền. Vị trí: Mid (đường giữa).
+ Vũ Đức Thành ( tên ingame: Uni5.Toki): 22 tuổi, Ít nói, nóng nảy, hay quạo khi các thành viên đánh lỗi. Vị trí: Support (hỗ trợ).
+ Nguyễn Lâm Hoàng Phúc ( tên ingame: Uni5.Toof.P): 25 tuổi, đội trưởng, anh cả, là nhân tố dung hoà team nhưng đôi lúc cũng cọc tính. Vị trí: Solo lane Top (đường trên).
+ Lục Quang Huy ( tên ingame: Uni5.LụcHuy): 22 tuổi, hiền, ít nói, nghe theo team. Vị trí: Solo lane Bot (đường dưới).
*** Và một số nhân vật khác:
- Minh: Quản lý team Uni5.
- Trung: Camera man của team, đảm nhận vai trò quay vlog, quảng bá cho team.
- Thu Thủy (Annie): Trợ lý team Uni5.
- Và một số team thi đấu: MST, ZR, BSN,..
- Bình luận viên: Minh Hoàng, Kim Hải, Tấn Khương,...
....
" Trên sân khấu thi đấu một cách ngông cuồng và thích thể hiện để tạo nên một hào quang sáng chói cùng đồng đội...
Sau ánh hào quang đó là một con người yêu em nhưng không dám thổ lộ..."
Coming soon...
Truyện dựa trên một số kết quả và diễn biến các trận đấu có thật nhưng tình tiết drama trong truyện là do Au thêm vào.

SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ