Chap 19: Lỗi anh!

235 24 5
                                    

Mọi người lần lượt xuống xe và đi vào trong. Annie vừa gọi cho quản lý vừa dẫn team đi đến nhà hàng. Do đường một chiều và chỗ gửi xe ở gần đó nên cả team đi bộ qua.
- Ê bạn! Đối thủ tứ kết là AHQ năm ngoái bạn thua đó!- Cody chọc hắn. Uni5 sẽ gặp TPEwc tên thật là AHQ một đối thủ mạnh, năm ngoái hắn đã có một màn backdoor (là đánh lén nhà chính để thắng á mọi người) ở tứ kết được ghi vào lịch sử với đồng đội nhưng cũng chỉ là gỡ một ván thắng rồi thua 4-2.
- Lấy cả vốn lẫn lãi!- Hắn quyết tâm làm gỏi đội này.
- Ghê vậy ba?- Cody nghe hắn phán mà run sợ.
- GreyD mới nhắn tin kêu trả thù năm xưa kìa!- Hắn mới check tin nhắn.
- Tôi sẽ làm tốt hơn nếu như có những đồng đội tốt hơn. Nó bẻ cổ mày chưa?- Cody hỏi.
- Nó bẻ rồi tao còn ở đây nói chuyện với mày à? Nó kêu mốt nó thắng nó gáy lại!- Hắn nói. Gây war trên sóng thôi chứ ngoài đời các tuyển thủ là anh em thân thiết.
- Haha! Nó nhắn tao là vô địch bao nó đi bar!- Cody nói.
- Chuyện nhỏ!... Sắp đèn đỏ! Nhỏ này?- Hắn kéo nó lại. Chuyện là đến chỗ qua đường nó thấy đèn xanh còn nên định đi nhanh qua.
- Mọi người qua được mà...- Còn có 3 người ở bên đây.
- Chậm một tí chết hả?- Hắn cọc.
-... Em xin lỗi...- Nó cũng biết hắn đang lo cho nó. Cả ba chờ đèn xanh trở lại rồi mới qua đường. Vào trong thì mọi người đã ngồi cố định. Cody ngồi kế Lisa cho hắn thoải mái. Thứ tự lần lượt là: Trung- Lisa- Cody- Maru- Sara- Annie-... Mọi người ăn ngay vì đã khá đói. Lisa thấy nó ôm con Dino và giữ áo khoác của hắn thì cũng tức lắm mà không dám hó hé.
- Mọi người chụp hình cái nào!- Trung giơ máy lên chụp để up page. Lisa cũng tranh thủ chụp dính hắn nhưng che nó rồi up story đi ăn cùng cả đội.
- Để xuống đi! Sao không để trên xe?- Hắn xích ghế sát lại gần nó cho nó để Dino ngồi.
- Em quên mất!- Nó nhanh chóng bỏ xuống.
- Chụp một tấm đi Sara!- Annie cũng đưa máy qua.
- Dạ! Hihi!- Nó cười. Lục Huy cũng quay video toàn cảnh đi ăn với cả team. Hắn với Cody chỉ lo ăn mà vô tình dính vào một vài khung hình. Những người ship cặp chị em sau khi thấy ảnh của Lisa đang rất vui vì hai người ngồi khá gần khi hắn không thích tiếp xúc với con gái nhiều. Cho đến khi Lục Huy up clip lên thì team ship cặp anh em SaRu mới trỗi dậy vì hai cái ghế dính nhau. Team chị em "LiRu" thì tức quá nên nói nó là lợi dụng kéo ghế gần hắn, là trà xanh cố tình chen vào ngồi kế hắn dù biết hắn không thích tiếp xúc với con gái... Bla... Bla... Mọi người vẫn chưa hay biết gì.
.....
Về đến nơi mọi người đã mệt, thay phiên nhau tắm rồi nghỉ ngơi. Tắm xong nó định chơi game thì thông báo tin nhắn chờ rất nhiều nên nó cũng xem thử vào đọc được những lời công kích từ fan ship cặp chị em và kể cả fan hắn.
Tùng: Sao không gửi số phòng?
Hân: Hôm nay em không leo đâu! Anh nghỉ ngơi đi!
Tùng: 👍
Nó cũng cố gắng bình tĩnh lại vì không muốn phải yếu đuối nữa. Nó thích người có sức ảnh hưởng  thì phải chịu được những cảm giác này.
- Ủa nay không leo rank hả Sara?- Annie thấy lạ.
- Dạ thôi! Để cho anh ấy nghỉ ngơi!- Nó lắc đầu.
- Giờ này nó cũng dễ gì ngủ đâu mà... Có vụ gì hả?- Annie hỏi tiếp.
-... Mọi người không thích em lại gần anh Maru...- Nó khai thật vì Annie là người nghe nó tâm sự.
- Sao mọi người nói vậy?- Annie chưa up ảnh gì cả.
-... Em cũng chưa dám lên facebook nữa... Nhiều bạn ib em nói em là trà xanh, giả nai... Em không có đâu chị!- Nó rưng rưng.
- Để chị xem vụ gì đã!- Annie giờ mới lên mạng thăm dò. Bên phòng hắn, Cody cũng lấy làm lạ.
- Ê nay không leo rank hen?- Cody hỏi.
- Ai biết đâu! Không muốn leo thì thôi vậy...- Hắn nằm xem youtube và nghĩ là chắc nó bực vụ hắn nói chậm một chút thì chết hả.
- Biết sao ôn? Đặt cho tao ly trà sữa đi tao nói cho nghe!- Cody cơ hội.
- Dẹp đi! Mày không bào tao mày chịu không nổi à?- Hắn nghỉ ngay.
- Không muốn biết thì thôi!- Cody nói.
-... Tao cũng đang thèm...- Hắn lấy điện thoại ra đặt.
- Mày đi xuống lấy nha! Tao lười lắm!- Cody nói thêm.
- Mày leo lên đầu tao mày ngồi đi!- Hắn bức xúc.
- Ê đặt 4 ly đi bạn!- Cody nói.
- Gì? Một vừa hai phải thôi nha! Nghỉ mày!- Hắn nghe mà tức cái lồng ngực.
- Thiệt! Hai ly kia bạn không chịu trả thì mình trả cũng được!- Cody nói rồi hắn mới chịu đặt và chờ đi xuống lấy. Cody khá chắc là mình không mất tiền nên mới nói thế.
- Nè thằng ông nội!- Hắn đưa ba ly cho Cody.
- Đây đây! Cầm hai ly này nghe bản án rồi đưa cho người cần đưa!- Cody lấy một ly rồi đưa lại cho hắn.
- Tao có phải tội phạm đâu? Mày làm cái trò gì vậy?- Hắn hoang mang.
- Tội không lên Facebook đó! Trong cmt bài viết mới nhất của page team mình!... Tóm tắt là nhiều bạn fan của mày không biết lấy thông tin đâu ra rồi nói Sara là trà xanh. Hình như là story Lisa với Lục Huy thì phải. Kêu Sara cố tình ngồi kế mày rồi cố tình xích sát mày, nhưng tao nhớ người làm hành động đó là mày á nha! Thấy trong cmt nói quá trời còn không biết có bị khủng bố tin nhắn không thôi!- Cody tóm tắt sự việc rồi uống trà sữa. Hắn cũng lướt xem thì thấy có thật.
- Sao mệt ghê! Tao có yêu đương gì đâu mà nói tao với 2 người vậy trời! Điên vừa!- Hắn bực bội đi ra khỏi phòng.
- Ờ! Không yêu đương gì đâu!- Cody nói khi hắn đã ra khỏi phòng. Sở dĩ mọi người không nói thẳng là để hắn không bị ngại rồi né nó thôi. Cứ cho hắn xem nó là em gái đến khi hắn nhận ra.
*Cốc...cốc...*- Ở phía ngoài gõ cửa nhưng Annie đang skincare trong toilet nên nó phải ra mở cửa dù mắt còn đỏ.
- Cầm!- Hắn thấy cửa mở liền nói. Nó nhanh chóng cúi đầu xuống để hắn không thấy.
-... Em cảm ơn...- Nó cầm lấy.
-... Lỗi anh! Kệ họ đi!- Hắn xoa đầu nó.
-... Em không sao... Cảm ơn anh! Em vào nha?- Nó lắc đầu.
-...- Hắn gật đầu rồi cũng về phòng. Nó không muốn hắn bận tâm chuyện này. Dù gì thi đấu vẫn quan trọng hơn nhiều.
- Ủa tối rồi còn đặt trà sữa hả Sara?- Annie đi ra.
-... Dạ của anh Tùng...- Nó nói.
- Xịn! Ui kệ mọi người đi! Dư luận dễ bị dẫn dắt lắm nên em tập đừng quan tâm nhiều!- Annie nói.
- Dạ em biết rồi! Em sẽ cố gắng!- Nó đưa cho Annie.
- Haha tự nhiên được uống ké!- Annie cầm lấy rồi chụp hình ly trà sữa nhưng có dính nó và đăng một thể với caption: " Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mấy anh vẫn cưng em út! Tui hưởng ké!". Những anh chị fan hay gặp team cũng bênh nó. Cody với hắn kéo ghế trong phòng rồi chụp hình cosplay lại cảnh lúc đó, Cody chụp xong thì up ảnh đó và ảnh hắn vừa ôm Dino vừa uống trà sữa: "Mấy bạn đừng chửi mình! Con Dino là trà xanh cao cấp!". Mọi người xem thì tự hiểu đi chứ cả team cũng lười kể.
.....
Cả team vừa được luyện tập vừa được thư giãn. Quản lý Phương cho cả team ra biển Mỹ Khê để chơi trước trận tứ kết. Lisa đảm nhiệm vai trò quay vlog với Trung.
-... Hôm nay các bạn trong team mới được ra ngoài thư giãn. Mấy ngày qua các tuyển thủ của chúng ta toàn ở trong phòng training thôi!- Lisa giới thiệu. Trung đi cuối cùng để quay cảnh mọi người đang đi bộ ra ngoài biển.
- Bị sao vậy?- Hắn quay sang hỏi nó.
- Dạ? Em không sao!- Nó lắc đầu rồi đi lùi lại phía sau Trung. Mọi người đi ra đến biển thì chạy ra bờ biển chơi, ở đây khá đông người. Nó ngồi lên ghế nhìn mọi người chơi và né camera. Lisa đi phỏng vấn từng người.
- Đây là ngày đầu tiên em ra ngoài chơi đúng không? Trước đó có đi chưa?- Lisa hỏi hắn.
- Chưa!- Hắn phải hợp tác vì hình ảnh của team.
- Vậy bây giờ em được ra ngoài thì cảm thấy như thế nào?
- Cảm thấy muốn về phòng ngay lập tức!- Hắn nói.
- Chán mày ghê! Sang Lục Huy xem nào!- Trung lia camera sang chỗ khác. Lisa cũng phải đi theo. Hắn với mọi người đi ra nghịch cát một hồi cũng chán nên hắn vào trong, nó tình nguyện ngồi giữ đồ. Hắn ngồi xuống ghế bấm điện thoại.
- Anh không đi chơi với mọi người nữa hả?- Nó hỏi.
- Chán!... Sốt còn cố mà ra đây!- Hắn nói rồi chòm qua sờ lên trán nó.
- Ơ...- Nó bất ngờ vì hành động của hắn và việc nó sốt mà nó không biết. Nó chỉ thấy hơi mệt trong người.
- Về!- Hắn đứng dậy.
- Có vụ gì à?- Annie hỏi.
- Sốt rồi còn ra đây!- Hắn nói.
- Vậy em đưa Sara về nghỉ ngơi đi! Chị giữ đồ cho!- Annie nói.
- Nhanh!- Hắn nói, nó lật đật đứng dậy đi theo. Cả team sau khi chơi xong còn đi ăn nhậu nữa nên nó có cố thì cũng trụ không nổi. Nó đi dọc đường sợ có fan hắn nhìn thấy nên đi cách xa hắn.
- Lủi đâu ra đường vậy?- Hắn kéo nó vào trong.
-.....- Nó im lặng. Hắn đưa nó ghé vào mua thuốc và cơm rồi về chung cư. Nó cũng ăn nhanh, uống thuốc và nghỉ ngơi.
- Ở ngoài đây canh cho dễ!- Hắn ngại phải vào phòng con gái.
- Em không sao! Em tự lo được!- Nó đi vào phòng.
- Bây giờ bắt anh phải vào phòng đúng không?- Hắn đứng trước cửa phòng.
-...- Nó đành lôi cái mền ra ngoài sofa nằm. Hắn cũng ngồi sofa canh, thấy nó ngủ được một hồi thì ngủ quên theo. Một lát sau nó mở mắt ra thì thấy hắn một tay tựa lên sofa rồi chống lên má để ngủ, một tay gần nó thì buông xuôi. Hắn nói hắn chỉ xem nó là em gái và vì chán ở ngoài biển nên sẵn tiện đưa nó về luôn. Nhưng nó vẫn hi vọng một ngày nào đó hắn sẽ quan tâm nó không phải như một em gái. Nó nghĩ rồi nắm lấy bàn tay đang buông xuôi của hắn. Hắn cảm nhận được nó đang nắm lấy tay mình nhưng vẫn giả vờ ngủ tiếp.
.....
HLV và mọi người xem lại các trận đánh để nghiên cứu đối thủ và bàn chiến thuật cho các tình huống kĩ càng. Hắn với Toof.P đánh chính trong trận này và kết quả vượt ngoài mong đợi, team thắng trắng với loạt trận BO7 tỷ số 4-0. Hắn trả hết món nợ năm ngoái cho đồng đội cũ. Cả hai team Việt Nam đều lọt vào bán kết. Trận bán kết và chung kết diễn ra liên tiếp vào tuần sau. Bán kết diễn ra vào 13/7, trận chung kết ngay hôm sau là 14/7. Top 4 chỉ có 1 tuần để nghiên cứu cả ba đối thủ mạnh nhất nếu muốn giành chức vô địch. TPE vẫn giữ được kỉ lục là chưa thua bất kì một ván đấu nào cả. Trong tuần này, team ZR sang chỗ của Uni5 để luyện tập và đưa ra đối sách với TPE cũng như THwc. Mọi người làm việc tập trung vì muốn mang chức vô địch đầu tiên về cho Việt Nam và thành tích riêng cho mỗi team. Và ngày này cũng đến, trận bán kết được diễn ra ở Cung Tiên Sơn, Đà Nẵng. Khán giả đã lấp đầy những chiếc ghế ở đây từ sớm. Trận đầu tiên sẽ là cuộc đụng độ của VNwc và TPE. Dự kiến sẽ rất khó khăn để ZR có thể vượt qua. Uni5 ngồi trong phòng chờ để theo dõi trận đấu.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ