Do nhà có 3 phòng nên nó sẽ ngủ với Sami, còn hắn sẽ ngủ với Bi. Sáng hai đứa dậy đi thi sớm, hắn với nó cũng dậy đi chợ. Ba mẹ nó đi làm để cho cả hai tự nhiên. Do chợ ở gần nhà nên hai người đi bộ.
- Anh muốn ăn gì?- Nó hỏi.
-... Ăn thịt cừu!- Hắn suy nghĩ rồi nói.
- A! Đồ ba trợn!- Nó ghì cổ hắn xuống.
- Haha! Anh giỡn mà! Ăn gì cũng được!- Hắn xoa đầu nó.
- Đi vô trong! Hồi cho anh ăn chay luôn!- Nó nắm tay hắn vào chợ.
- Anh không ăn chay đâu!- Hắn lay tay nó.
- Cho ăn rau muống xào với cơm trắng cho biết! Tội chọc em!- Nó hù.
- Ưaa... Hông bé ơi! Em hông cho anh ăn mà em đòi xin in tư của anh!... Anh không cho đâu!- Hắn lắc đầu.
-... Haha gì vậy? Anh bị khùng rồi!- Nó với hắn đang đứng ở chợ.
- Ê chết! Em làm anh lộ rồi bé!- Hắn tém tém lại.
- Hahaha! Thôi được! Tại anh làm em mắc cười nên em mới cho anh ăn đó nha! Đi mua cá lóc về cho bé nấu canh chua!- Nó kéo hắn đi tiếp.
- Lấy cho con hai con này nha cô Tư!- Nó chọn rồi nói.
- Rồi rồi! Có liền!... Ủa? Sara hả con? Lâu quá mới thấy bây à!- Cô Tư nhận ra.
- Dạ tại con làm việc trên thành phố nên cũng ít về lắm cô!- Nó cười.
- Ờ có nghe mẹ bây nói! Dẫn bạn trai về chơi hả bây?- Cô Tư nhìn sang hắn. Hắn cũng gật đầu chào.
- Dạ đúng rồi cô! Hihi!
- Chà đẹp đôi nha! Khi nào cưới?
-.... Dạ con chưa biết nữa! Khi nào có là cô biết à!- Hai người nhìn nhau rồi nó trả lời.
- Đúng rồi! Không được quên tao à! Bây là mối ruột của tao đó!
- Dạ! Của con bao nhiêu vậy cô?- Nó hỏi rồi lấy tiền ra trả, hắn đi theo xách đồ.
- Bé! Mượn tiền mua bánh ăn!- Hắn nói.
- Mượn nhiêu?- Nó lấy ví ra.
-... Một trăm! Dư trả lại cho!- Hắn nói.
- Nè! Em đứng đây chờ lấy gà!- Nó đưa cho hắn đi mua bánh.
- Ủa? Sara đúng không con? Lâu quá mới gặp!- Một cô đi lại quầy bán gà, có con trai đi theo.
- Dạ con chào cô!- Nó quen biết gần hết cái chợ này.
- Nay càng lớn càng đẹp ra! Chịu làm con dâu cô không?- Cô hỏi. Còn thanh niên con trai không phản ứng gì.
- Dạ con có bạn trai rồi cô!- Nó cười trừ.
-.... À! Tính chưa có thì làm quen với con cô! Cũng làm giám đốc trên thành phố nay về chơi mấy ngày! Bạn trai con làm gì con?
- Dạ game thủ!
- Game thủ là nghề gì con? Chơi game không tốt đâu!
- Dạ cô rảnh lên google tìm Uni5.Maru là có nhiều báo lắm cô!- Nó nói.
- Của con nè Sara! 130k!- Cô bán gà đưa.
- Dạ! Con đi trước nha cô!- Nó trả tiền rồi chào.
- Ờ con đi!- Cô nói. Nó đi lại chỗ hắn.
- Ăn bánh bèo hả?- Nó thấy hắn mua.
- Mua về nhà ăn! Bé ăn không?
- Ăn không nổi đâu! Còn ăn sáng nữa!- Nó lắc đầu.
- Vậy đi về! Anh mua xong đồ ăn sáng luôn rồi! Tiền dư nè!- Hắn đưa lại cho nó.
- Hehe! Về thôi!
.....
- Cho miếng i!- Hai người ăn sáng xong thì hắn ăn bánh bèo.
- Hông bé ơi! Nãy hỏi lắc đầu mà? Anh không cho đâu!- Hắn lắc đầu.
- Anh ơi cho miếng i!- Nó ngồi nhìn.
- A...- Hắn đút cho nó. Kết quả là nó ăn hết nguyên một hộp rồi đi nấu cơm.
- Alo nghe nè K.O!- Hắn bắt máy.
- Ê đang làm gì vậy?- K.O hỏi.
- Đang nấu ăn! Nè! Em nói em về nhà Sara rồi mà? Có vụ gì?- Hắn quay camera cho K.O xem rồi làm tiếp.
- Điu! Làm con rể sớm dữ bây! Ê mà tư vấn cái coi! Lúc Sara giận mày làm gì cho hết giận vậy?- K.O vào chủ đề chính.
-... Mà lúc quen nhau Sara có giận em gì đâu?- Hắn suy nghĩ rồi nói. Toàn là chọc nhau xàm xí thôi.
- Ờ ha! Nó mê mày thấy mồ! Không dám giận đâu!- K.O mới nhận ra.
- Anh kì quá nha! Em vẫn giận thường xuyên luôn đó!- Nó đánh hắn.
- Ơ? Anh K.O nói mà chứ có phải anh đâu? Mà có vụ gì?- Hắn hỏi.
- Chắc anh bị chị Annie giận rồi chứ gì? Đáng đời!- Nó hả hê.
- Ủa thiệt hả?- Hắn hỏi lại.
- Ờ! Lỡ làm giận rồi! Mà cái này anh không cố ý!- K.O vẫn bứt rứt.
- Sao?
- Thì hôm qua đi chơi, anh lỡ làm đổ sting lên sau váy trắng của Annie ở ngoài đường mà anh còn không mang áo khoác nữa chứ!- K.O kể mà muốn trầm cảm. Nó thì đang đọc thần chú tịnh tâm.
- Ăn ở sao xui dữ? Mà mốt đi chơi thì nhớ cầm theo cái áo khoác giùm cái!- Hắn mắc cười mà thấy ông anh cũng tội, còn nó đang tịnh tâm nên cũng không dám.
- Còn có lần sau không? Cạch mặt anh luôn rồi! Phố đi bộ đông nên bị xô chứ anh có cố ý đâu!- K.O lắc đầu ngán ngẫm.
- Giờ có nước anh quỳ lạy bả chứ bó tay!- Hắn sống 20 mấy năm rồi chưa gặp trường hợp nào như này.
- Anh cứ xin lỗi chân thành khi nào được thì thôi! Chị ấy không giận anh hoài đâu!- Nó bình tĩnh lại.
- Ồ! Chắc phải vậy thôi! Mà lỡ Tùng nó làm em y chang vậy thì em sao?- K.O hỏi tiếp.
-... Em đánh cho một trận chứ sao nữa?- Nó nhìn hắn.
- Thiệt không đó?- Mặt hắn nghi ngờ.
- Thiệt! Em sợ gì anh?- Nó tự tin.
- Thôi anh tắt đây! Annie hình như sắp xuống!- K.O nhanh chóng cúp máy.
- Sao? Đánh anh đau anh nằm bệnh nguyên ngày luôn, giận anh nữa là anh nằm nguyên tháng luôn!- Hắn nói làm nó nhớ lại vụ cái chảo là hắn sẽ bị thật.
-... Anh định dùng khổ nhục kế với em à?- Nó cũng suy nghĩ lại.
- Kế gì xài được thì xài thôi! Chứ bé giận anh là bé buồn rồi!- Hắn tạm thời bỏ việc rồi ôm eo nó.
- Chị Annie giận vậy thôi chứ cũng mau hết à! Tại lúc đó bị quê nên mới tức thôi! Chứ hai người đó yêu nhau thật lòng mà nên chị Annie sẽ không cạch mặt anh K.O luôn đâu! Giận khó chịu lắm!- Nó nói.
- Hehe! Đúng rồi! Không thích giận đâu!
- Hồi em giận anh nè! Mọi người về mà chưa nấu xong là cho anh nhịn đói!
- Ơ! Thôi mà! Anh làm liền!- Hắn tiếp tục việc phụ bếp.
.....
Nghỉ ngơi được vài ngày thì cả team lại triệu tập để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp tới. Vẫn khung giờ như cũ, mọi người đồng lòng tập luyện cùng nhau. Hiện tại là 10 giờ đêm, mọi người vẫn còn đang train chiến thuật mới.
- Ê từ từ!... Bệnh rồi!- Cả team vừa kết thúc trận định bàn tiếp thì hắn tạm dừng rồi sờ trán nó.
- Để gọi bác sĩ!- Nicky lấy điện thoại ra gọi.
- Thôi! Em không sao! Mọi người train tiếp đi!- Nó lắc đầu.
- Ê nghỉ giải lao xíu bây!- Hắn nói rồi bế nó lên phòng.
- Dạ tới liền nha anh!- Nicky nói chuyện với bác sĩ.
- 10 giờ rồi nghỉ sớm một bữa đi!Sara bệnh rồi... Ok?- Key nói cho google dịch.
- Ok ok!- Joy đồng ý. Một hồi sau bác sĩ cũng tới khám và kê thuốc cho nó, nó bị cảm thường nên mọi người cũng bớt lo.
- Biết nấu cháo luôn!- Zino vào bếp.
- Ai như mày? Xê ra!- Hắn bưng khay lên.
- Ê còn không? Em đói quá!
- Còn đó! Lấy ăn đi!- Hắn đi lên phòng.
- Bé dậy ăn, uống thuốc rồi ngủ!- Hắn để khay lên bàn rồi đỡ nó dậy.
- Dạ! Để em tự ăn!- Nó cầm lấy.
- Mọi người nghỉ sớm rồi! Bé ăn đi!- Hắn đút cho nó.
-.... Ngon quá!- Nó cười.
- Ngon thì ráng ăn hết nha!- Hắn nghe mà thở phào tại sợ dở. Nó ăn nhanh rồi uống thuốc vì biết hắn đã hơi mệt. Hắn đem xuống dọn dẹp rồi lên lại.
- Sao chưa ngủ nữa?- Hắn lại kiểm tra thì thấy nó vẫn còn thức.
-.... Ôm anh ngủ!- Nó ôm cổ hắn.
- Rồi rồi! Ngủ ngoan!- Hắn nằm xuống xoa đầu nó.
- Hihi...- Nó ôm hắn ngủ say.
.....
Sáng hôm sau, cả hai dậy sớm và nó cũng đã hạ sốt nhưng nó lười bước khỏi giường.
- Dậy đánh răng, ăn sáng, uống thuốc!- Hắn kêu.
- Tí nữa đi mà...- Nó ôm hắn cứng ngắt.
- Cho bé 3 giây! Từ 7 giờ sáng tới 9 giờ sáng rồi! 1...2...- Hắn đếm.
-....- Nó cũng đành ngồi dậy rồi đi vào toilet. Hắn cũng đi về phòng, mấy ông thần kia vẫn chưa dậy.
- Ủa? Đâu rồi ta?- Hắn đi qua lại thì nó không có trong phòng nên đi xuống dưới kiếm thì thấy nó đang lấy phở do cô giúp việc nấu sớm.
- Bé!... Không giận! Bé trả lời anh đi!- Hắn chọt nó.
- Không có giận!- Nó bưng phở lại bàn.
- Để anh đút cho nha?- Hắn ngồi xuống kế bên.
- Anh ăn đi! Em tự ăn!- Nó nói.
-.... Ôm bé nè!- Hắn xích ghế dính sát lại rồi ôm eo nó.
- Đi ăn mau rồi em nói chuyện với anh!- Nó thông báo.
- Hả? Chuyện gì em nói luôn đi!- Hắn hoang mang.
- Không được! Phải ăn xong mới nói!- Nó nghiêm túc. Hắn cũng đành nghe theo mà ăn nhanh.
- Rồi! Em nói đi...- Hắn đã ăn xong.
- Em muốn có bé Saru! Em muốn nuôi bé!- Nó nói.
- Phụt... Ho ho...- Hắn đang uống nước để đỡ căng thẳng mà nghe nó nói thì sặc sụa.
- Anh sao vậy?- Nó vỗ lưng hắn.
- Em... Em muốn bất ngờ quá sao cưới kịp?- Hắn đã nói mới bàn dân thiên hạ là sẽ cưới rồi mới có em bé.
- Không có cần cưới đâu! Dễ lắm! Nuôi bé Saru ở Gaming House nè! Vừa làm việc vừa nuôi luôn!- Nó nói.
- Phải cưới rồi mới có em bé cho em nuôi được chứ?- Hắn hoang mang tột độ.
- Không cần mà... Nuôi bé Saru thôi mà anh cũng không cho em... Chị Annie lỡ xin cho em rồi! Giờ em phải gọi nói lại...- Nó rầu rĩ lấy điện thoại ra.
- Khoan... Chị Annie xin cho em?- Hắn hỏi.
- Bé dễ thương lắm!- Nó gật đầu.
- Bé Saru là em bé hay là con gì?- Hắn hỏi tiếp.
- Là em bé mèo còn nhỏ!... Anh sao vậy?- Nó nói làm hắn cảm thấy nhẹ nhõm.
- Không có gì! Con mèo thì được!- Hắn đồng ý cho nó nuôi.
- Không! Bé mèo! Anh kêu con mèo không dễ thương gì hết!
-... Thì bé mèo! Nhưng phải hỏi tụi kia có dị ứng với lông mèo không đó!
- Yeah! Em hỏi hết rồi! Mà sao anh đổi ý nhanh vậy?- Nó thắc mắc.
-... Anh tưởng con khác!- Hắn gãi đầu.
- Con gì?
-... Con của anh với em! Tại em nói không rõ ràng...- Hắn cũng ngại lắm.
-... Nằm mơ đi! Plèee! Em nói anh K.O mang Saru qua cho em!- Nó lêu lêu hắn rồi gọi để đón thành viên mới về.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!