Chap 35: Hình như bạn biết yêu rồi đó!

279 21 5
                                    

Đến chiều hắn về lại Gaming House của Tốc Chiến và cũng bị tra khảo một lúc vì trước đó ai cũng biết hắn một mực khẳng định Sara là em gái thôi. Mọi người đang cố gắng train team để đầu tháng 5 đánh giải chính thức (trước đó là vòng loại). Đây là mùa giải đầu tiên của Tốc Chiến nên khá nhiều đội tuyển tham gia, team Uni5 đã được vào vòng bảng. Do hắn không đánh mùa này nên thời gian train team sẽ ít hơn các thành viên còn lại, đa số thời gian hắn sẽ leo rank và vẫn đăng bài giúp bên team Liên Quân. Ba ruột của nó cũng đã biết tin nó có người yêu nên có gọi hỏi, nó quyết định sẽ không đi với ba ruột và cũng sẽ không về nhà của ba dượng. Hai gia đình đều không phải gia đình trọn vẹn của nó, nó có một gia đình mới đó là Uni5, các anh chị rất yêu thương nó. Ông Thịnh cũng tôn trọng quyết định của nó và hứa sẽ về thăm nó thường xuyên hơn. Trước khi về Mỹ, ông muốn đi du lịch với nó và gặp mặt hắn để nói chuyện. Cả hai sắp xếp được công việc do team Liên Quân đang nghỉ trong giải đoạn play-off nên đã đồng ý với ông Thịnh.
- Hihi! Đi chơi thôi!- Nó ôm tay hai người. Cả ba đã đến Homestay Đà Lạt sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị đi chơi.
- Hai đứa muốn đi đâu? Lâu lắm rồi ba mới về Việt Nam nên không rành lắm!- Ông Thịnh hỏi.
- Con muốn đi Thung Lũng Tình Yêu!- Nó nhanh chóng trả lời. Ông Thịnh nói với tài xế rồi lên xe. Thấy nó vui vẻ, hai người cũng vui lây. Nó đã được phục hồi toàn bộ nhưng năng lượng tích cực sau ngần ấy năm bị tổn thương.
.....
Ba người đi tham quan và chụp hình cho đến khi tới cây ước nguyện để mua dải lụa ghi điều ước. Ông Thịnh cặm cụi ghi, còn nó với hắn ghi chung.
- Định ghi cái gì vậy Sara?- Hắn hỏi.
- Ghi là ước sau này anh Tùng Maru không ngu ngốc nữa!- Nó nói.
-.... Quá đáng! Không được!- Hắn cản lại. Lỡ ai đọc được thì có mà đội quần.
- Hehe! Ghi là Hồ Lê Thanh Tùng và Nguyễn Ánh Hân sẽ luôn luôn bên cạnh nhau! Còn bên đây sẽ ghi là Uni5 vô địch Seagames Tốc Chiến!- Nó nói dải lụa màu hồng sẽ ghi về tình yêu, còn dải màu đỏ sẽ ghi điều ước trong công việc.
-... Sao em biết hay vậy?- Hắn hơi bất ngờ.
- Tại vì anh chỉ thiếu duy nhất cái huy chương vàng thôi mà... Nên em mong anh sẽ đạt được!- Nó vừa ghi vừa nói. Hắn đã cùng Uni5 Liên Quân no nê danh hiệu quốc nội lẫn quốc tế nhưng vẫn còn một mục tiêu đã qua đầy tiếc nuối.
-... Cảm ơn em!- Hắn ôm eo nó từ phía sau. Rất khó để có một người giành thời gian ra quan tâm và hiểu được hắn muốn gì.
- Hihi...- Nó quay lại hôn lên má hắn. Cả hai cùng treo lên cây.
- Hai đứa vào đi! Ba chụp hình cho!- Ông Thịnh đi lại lấy máy ảnh.
- Dạ!- Hắn đưa cho ông Thịnh. Hai người hôn nhau ở dưới cây ước nguyện. Ông Thịnh cũng thầm mừng vì có người bù đắp được cho nó, làm cho nó thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh. Mọi người cũng bắt gặp được hắn và nó đang đi du lịch cùng nhau rồi chia sẻ lên mạng xã hội.
.....
Ông Thịnh đưa hai người và tài xế đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng. (Tài xế ông Thịnh thuê riêng khi về Việt Nam chơi).
- Ơ... Em xin lỗi...- Nó lại một lần nữa làm văng con tôm lên đùi hắn.
- Không sao! Em ăn đi!- Hắn lấy khăn giấy lau.
- Hồi đó cũng như vậy cái có người nói con phiền đó ba!- Nó méc.
- Lúc đó phiền thật mà!- Hắn cười.
- Do lúc đó anh chưa thích con thì sẽ thấy phiền thôi! Con trai phải vậy mới được! Không được dễ dãi!- Ông Thịnh bênh hắn.
- Lêu lêu!- Hắn trêu nó vì méc vô dụng.
- Đánh anh giờ...- Nó đánh vào vai hắn.
- Cho nè!- Hắn bỏ con tôm sang chén nó. Nó nhìn hắn cười rồi ăn.
.....
Sau khi ăn tối, mọi người ra chợ đêm chơi. Ông Thịnh và bác tài đi phía sau hai người. Ông nói là cả hai cứ tự nhiên để ông nói chuyện với bác tài, vì ông chỉ muốn xem cuộc sống của nó thế nào thôi, nó vui vẻ thì ông yên tâm rồi.
- Dễ thương!- Hắn đội cho nó cái nón hình con cừu.
- Anh vẫn chưa từ bỏ việc chê em non hả?- Nó hỏi.
- Con cừu non... Nhưng mà đáng yêu!- Hắn cười. Nó cũng cười rồi lấy một cái nón hình con sói đội cho hắn.
- Con sói ác độc nhưng yêu cừu non!- Nó cười. Hắn mua hai cái rồi đội đi chơi và chụp hình.
- Hihi! Aaa...- Nó cầm ly dâu lắc rồi đút cho hắn.
- Um... Ăn ít dâu thôi đó! Tối rồi!- Hắn nói.
- Dạ!- Nó nói. Một số người gặp cũng xin chụp hình chung vì hắn nổi tiếng trong làng tuyển thủ.
.....
Mọi người về Homestay nghỉ ngơi rồi mai đi chơi tiếp vì ở đây tận 4 ngày. Ông Thịnh đặt cho hắn với nó một phòng riêng. Trong lúc nó thay đồ thì hắn chỉnh và đăng hình hai người đội nón thú nhìn nhau cười với caption: " Có giọng ai đang nói hình như bạn biết yêu rồi đó! Khỉ nói với chó sói mày yêu đi con, mày tiêu rồi đó!". Các bạn nữ follow hắn ăn bánh gato ngập mặt. Mọi người cũng nể nó vì "thuần phục" được hắn. Nó đi ra rồi nhau chóng lên giường đắp mền vì lạnh.
- Anh đi thay đồ cái!- Hắn xoa đầu nó rồi lấy đồ. Nó mở điện thoại lên định trả lời tin nhắn mọi người thì thấy bài viết của hắn trên trang cá nhân.
- Dạ hello chị! Hello mọi người!- Annie gọi đến.
- Hello! Em làm gì thằng Tùng mà nó làm nổi da gà quá Sara!- Cody quắn quéo.
- Hả?... Em đâu có làm gì anh ấy đâu!- Nó nói.
- Người yêu bạn sẽ tự khắc biết thay đổi vì bạn!- Lục Huy dạo này cậu cũng hay xem mấy câu ngôn tình.
- Ủa mọi người hôm nay không ai livestream à?- Nó thắc mắc.
- Đâu đang live nè! Mọi người hóng chuyện nên call thử! Chào mọi người đi!- K.O với Cody đang live.
- Hihi chào mọi người!- Nó cười. Hắn đi ra thì thấy nó đang nói chuyện điện thoại nên lại ngồi kế bên.
- Mọi người làm cái gì mà tụm 5 tụm 7 trong một cái màn hình vậy?- Hắn thấy team hóng hớt.
- Đây đây! Nhân vật chính đây rồi!- Annie nói.
- Sao? Vụ gì?
- Mọi người hỏi sao nói không yêu đương gì mà giờ có bạn gái kìa!- Cody hỏi giùm vì hắn kết thúc hợp đồng livestream với Liên Quân nên ngưng live một thời gian.
-... Không yêu "Đương" vì yêu Sara! Vậy cũng hỏi!- Hắn lươn lẹo. Còn nó thì cười ngại ngùng. Mọi người được K.O chia sẻ màn hình nên thấy và nghe rất rõ. 
- Ùi ôi! Vậy cũng được luôn?
- Được chứ!
- Hôn cái thể hiện tình cảm coi!- Cody hào hứng.
- Mọi người đang share màn hình call chứ gì?- Hắn quá rõ những con người này.
- Hehe! Nó biết rồi mọi người!- K.O bị phát hiện.
- *Chụt*- Hắn hôn vào má nó.
- Iuuu! Đó! Vừa lòng mọi người chưa? Tự nhiên bắt ăn cơm chó chung!- Toki quá khổ.
- Rồi nha! Tắt đây! Người ta đang đi chơi mà cứ...- Hắn tắt máy.
- Anh tắt máy ngang vậy sao được? Mọi người đang nói chuyện mà...- Nó sợ hắn bị nói tiếp.
- Kệ mọi người! Mọi người biết vậy là đủ rồi!- Hắn nắm tay nó.
- Hehe!- Nó ôm eo hắn.
- Ba mẹ anh còn kêu về chơi mà anh nói để khi nào trùng lịch rảnh mới về được đó!
- Vậy khi nào rảnh anh đưa em về chơi nha!
- Tất nhiên rồi!
- Anh chơi game với em nha?- Nó nói. Lâu rồi không được chơi game với hắn.
- Vô! Em đi ad đi! Anh đi sp cho!- Hắn vào game.
- Thôi... Lỡ mọi người chửi em ngu thì sao?- Nó chưa đi ad bao giờ.
- Người ta chửi đúng thì thôi chứ sao nữa!- Hắn trêu.
- Aa... Đồ đáng ghét! Anh muốn em bị chửi lắm đúng không?- Nó đánh hắn.
- Giỡn mà... Không có! Chơi đi! Có anh mà sợ gì!
- Được thôi! Để xem!- Nó chọn tướng. Nó kiếm con tướng có chiêu thức cơ bản để chơi nên chơi Capheny. Hắn cũng chọn con tướng Baldum trâu bò lực lưỡng để bảo kê nó.
- Aaaa nó dí em kìa!- Hắn đi ra đường giữa thì nó bị đánh hội đồng.
- Anh tới đây, anh tới đây! Em về đi!- Hắn đi xuống, rừng team nó cũng chuẩn bị ra.
- Tao sẽ cho tụi bây biết thế nào là đồi thông hai mộ!- Hắn tốc biến chiêu cuối làm ad sp team bạn bị chôn xuống đất (chiêu thức của tướng như vậy). Vừa ngoi lên khỏi mặt đất chưa kịp làm gì thì đã bị hắn hất tung, rừng với mid của team chỉ ra ăn mạng.
- Đắp mộ cuộc tình! Đánh tụi nó đi anh!- Nó cổ vũ.
- Vô cướp rừng nó!... Núp núp vô lùm, nó thấy là anh không chịu trách nhiệm nha!- Hắn nói, nó cũng đi theo thực hiện phi vụ ăn sạch rừng team bạn.
- Mình đi cướp chứ đâu phải đi ăn trộm đâu mà núp?- Nó nói. Cướp là phải giật trước mặt..
- Ờ ha! Chơi luôn!- Hắn xoa đầu nó rồi đi ra khỏi bụi lùm. Hai người thắng ván đó dễ dàng.
- Muốn chơi con khác không? Để anh chỉ cho!- Hắn hỏi.
- Dạ muốn! Chơi con Elsu!- Nó nói. Vì đây là con tướng hắn cầm để lật kèo nhiều nhất.
- Oke!- Hắn gật đầu rồi cầm tay nó chỉ cách chơi tới khuya mới đi ngủ.
.....
Nó thức dậy trong khi hắn còn đang ngủ nên chòm qua lấy điện thoại ra chụp lúc hắn ngủ, đầu tóc bù xù.
- Haha...- Nó không nhịn được cười.
-... Không được đăng lên mạng đó Sara!- Hắn nghe tiếng nó thì dậy.
- Em để một mình xem à!- Nó quá biết tính hắn.
- Dậy thôi! Không để chú đợi!- Hắn buông nó ra. Hai người chuẩn bị rồi đi với ông Thịnh. Ông muốn làm một việc có ý nghĩa ở Việt Nam nên đến mái ấm trao quà cho các bé, ông đã đi một vài nơi trước đó. Mọi người phụ ông trao quà tận tay. Đến đây, nó thấy nó còn may mắn hơn rất nhiều người, những em nhỏ với đủ các độ tuổi bị bỏ rơi ở đây do nhiều hoàn cảnh.
- Mít ướt... Không có khóc! Mấy bé vẫn vui mà!- Hắn lau nước mắt cho nó.
-... Em thấy... Thương mấy đứa quá...
- Không sao! Mấy đứa ở đây vẫn được yêu thương mà! Không được gợi cảm giác buồn nghe chưa!- Hắn ôm nó dỗ dành. Ông Thịnh cũng thấy được cảnh này.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ