Tới gần sáng thì nó mới ổn hơn và chìm vào giấc ngủ. Mọi người cũng yên tâm nghỉ ngơi, hắn cài báo thức dậy sớm. Nó dậy thì uể oải sau một đêm bị hành sấp mặt.
- Em thấy trong người sao rồi Sara?- Hắn gọi hỏi.
-... Em không sao!- Nó nằm trùm mền kín mít.
- Không được nói dối! Anh giận đó!
-... Em đau tay với lạnh... Anh có bị sao không?- Nó nhăn mặt.
- Anh không bị gì hết! Phải chi đổi ngược lại thì tốt rồi...- Hắn xót khi thấy nó bị hành như vậy.
- Anh nói vậy sao được? Anh còn phải thi đấu đó! Em giận anh bây giờ...- Nó nghĩ hắn không bị là may mắn lắm rồi mà còn đòi.
-... Anh xin lỗi! Đừng giận anh mà... Vậy em ráng dậy ăn rồi uống thuốc vào nha! Ngồi dậy đi!
-... Hihi! Nhưng anh chờ em một xíu!...- Nó cũng ngồi dậy rồi đi vào toilet. Sau đó nó gọi lại để cho hắn xem việc ăn uống, nó cũng đỡ hơn.
.....
Hắn tiếp tục đánh giải, Uni5 đang chuỗi toàn thắng thì đến vòng gặp đội vô địch mùa trước. Hai đội có màn trash talk (khẩu chiến) nảy lửa trước khi bước vào trận, mọi người xem giải Tốc Chiến đều hóng trận này. Team thắng ván 1 thua ván 2, còn ván 3 thì vào giai đoạn cuối 4 người bị mất wifi, có hắn dùng 4g còn sống sót nên thua luôn. Uni5 có trận thua đầu tiên bởi đối thủ mạnh và bị khịa trên page Tốc Chiến, đặc biệt là hắn. Mà thôi kệ, page Liên Quân tương tác cao hơn cả chục lần (có khi cao hơn mấy chục lần) mà hắn còn không sao. Sang bên đây ít áp lực hơn nên mọi người toxic hay khịa gì đó cũng kệ mọi người. Có thông tin là bạn gái của Tina, người đi đường giữa mùa trước của team up story cà khịa hắn và cả team kiểu hắn đánh không bằng Tina nhưng vẫn được đánh chính.
- Trận sau cố lên nha! Hôm nay xui với lại team đó cũng vô địch mùa trước nữa!- Nó gọi cho hắn.
-... Anh biết rồi! Không sao đâu! Phải khó khăn thì anh mới có hứng chơi!- Hắn cũng đã trải qua nhiều trận thua rồi nên không còn là vấn đề, chỉ cần cố gắng hơn nữa thôi.
- Hihi! Anh có dè chừng thêm đường giữa của SB không?- Nó hỏi.
-... Em cà khịa anh đó hả Sara? Em đọc mấy cái cmt rồi chứ gì?- Hắn biết cái giọng điệu này mà các fan Tốc Chiến đang cay cú hắn.
- Nếu mọi người chửi anh thì em sẽ đứng về phía mọi người! Hahaha!- Nó cười.
-.... Tui mà gặp được là mấy người biết tay tui! Quá đáng à!- Hắn muốn cạn lời.
- Hehe! Thôi mà... Saranghae! Ai lớp du pặc pặc!- Nó bắn tim.
- Nhà có mấy thằng con trai mà cũng có cơm chó để ăn nhỉ?- Nicky đi ngang nên khịa. Các thành viên cũng đã quen với chuyện này.
- Hôm nay thua cho Maru ăn mì gói! Tại gáy quá mà thua!- HLV nói.
- Hả? Không được! Mọi người đừng làm như vậy với anh ấy mà...- Nó nghe thì hoang mang.
- Ủa mới nghe gì mà đứng về phía mọi người mà?- Key hỏi.
-... Em đứng cho vui thôi chứ em vẫn ủng hộ anh Tùng mà...- Nó suy nghĩ rồi nói.
- Lươn lẹo y chang nó luôn! Không khác gì!- HLV chọc.
- Haha mọi người giỡn đó Sara! Không ai dám bắt nạt anh đâu!- Hắn nói cho nó yên tên.
- Chắc chưa? Mày chắc chưa?- Nicky nói, cả team đi lại khống chế hắn.
- Yên coi! Đang nói chuyện với Sara mà!- Hắn nói. Nó ngồi cười, mừng vì hắn hoà đồng được với cả team.
- Thôi tha mày đó! Ăn cơm ê!- Nicky đi vào bếp.
- Anh đi ăn với mọi người đi! Bye anh!- Nó tạm biệt.
- Bye bé yêu nha!- Hắn nói rồi cười.
- Ơ... Anh mới nói gì đó? Em không nghe rõ!- Nó hỏi.
-... Bye bé yêu nha!- Hắn thừa biết nó xạo sự.
- Hihi... Anh nói lại đi...- Nó cười ngại ngùng rồi kêu tiếp.
- Sao? Bé yêu muốn kêu tới khi nào?- Hắn cười.
- Hihi! Thôi anh đi ăn đi! Bye anh yêu nha!- Nó hôn gió một cái rồi tắt máy.
- Trên mạng kiểu kệ mẹ mấy bạn, ở nhà kiểu bye bé yêu nha!- Nicky nhái lại điệu bộ của hắn.
- Người ta có tình yêu nó khác!- Zino nói.
- Thì đó mới là tình yêu! Người đặc biệt nên đối xử đặc biệt chứ!- Hắn trả lời.
- Iuuuuu!
.....
***Tóm tắt giải Tốc Chiến:
Kết thúc mùa giải đầu tiên của hắn và đồng đội ở vị trí top4. Diễn biến là vòng bảng team SB ở top1 nên được chọn 1 trong 3 đội làm đối thủ, chọn Uni5. Trước trận đấu team SB có cà khịa về vấn đề mạng, nói Uni5 chuẩn bị mạng kĩ để đánh với SB. Lúc vào trận team Uni5 đang có lợi thế và team SB gặp trục trặc mạng nên xin đánh lại (nghiệp quật, luật hoa quả), team Uni5 fairplay nên đồng ý. Team thua SB và xuống đánh nhánh thua với C&C (C&C cũng đầu tư bên Tốc Chiến). Trận với C&C hắn có một pha call team đi vào lòng đất khi kêu team đánh vì đang lật kèo mà không về thủ nhà kịp để lính phá nhà.
- Xin lỗi anh em nha! Sai quá sai!- Hắn call một pha tiễn cả team out giải.
- Thôi mùa sau cố gắng thêm!- HLV nói.
- Zino hứa cạo đầu nhớ cạo đầu nha em!- Nicky nhắc.
- Anh Tùng! Anh tiễn em đi hơi xa đó!- Zino nhỏ hơn hắn 1 tuổi.
- Haha! Thôi ráng đi em trai! Ai bảo gáy dữ quá!- Hắn nói.
- Ai bảo mạnh miệng haha!- Key cũng trêu. Hắn up stt nói mình call cái tiễn cả team đi xa. Nó cũng vào cmt kêu mọi người nghe lời hắn đánh mà không về là dở rồi, K.O thì nói hắn còn non lắm.
- Này cái cô kia! Anh thua thế mà còn hùa theo mọi người chọc nữa à?- Hắn gọi nó.
- Haha! Mùa đầu tiên anh tham gia mà... Nên chọc thoải mái thôi! Mà Zino cạo đầu chưa cho em xem với!- Nó tò mò.
- Thôi nha! Anh yêu của bạn mới tiễn mình đi mà bạn còn chọc nữa!- Zino bất lực.
- Cuộc sống mà... Team mình đã ổn định đâu mà em gáy vậy! Chơi ngu rồi!- Nicky nói.
- Lúc đó em tưởng thế là ngầu!- Zino nói làm mọi người cười xỉu.
- Tùng nó dạy cả team này gáy hết rồi! Không cần biết mạnh yếu, thắng thua gì, cứ gáy trước đã!- HLV mắng vốn nó.
- Đó! Anh xin lỗi mọi người đi! Tại anh hết!- Nó nói.
-... Xin lỗi mọi người! Xin lỗi Sara! Xin lỗi Zino! Xin lỗi HLV! Xin lỗi team! Xin lỗi Giải đấu vì giải sẽ giảm người xem trong mấy trận tới! Xin lỗi toàn thể nhân loại! Xin lỗi muôn loài...- Hắn khoanh tay lại cúi đầu.
- Đồ khùng!- Nó cười.
- Yêu anh không?
- Yêu anh!- Nó bắn tim.
- Thôi dẹp! Ăn cơm! Mới thua còn bắt ăn cơm chó nữa thứ gì chịu nổi!- Nicky kéo cả team đi.
.....
Team nhận được thông tin là sẽ được tham dự giải SEA Championship của Đông Nam Á. SB là đội vô địch ở Việt Nam nên được vào thẳng vòng bảng cùng với 7 đội khác. Còn DV, C&C và Uni5 sẽ phải đánh vòng khởi động giành vé vào vòng bảng gồm 3 bảng, mỗi bảng 4 đội, lấy 3 đội đầu bảng và một suất cuối giành cho đội hay nhất trong 3 đội top 2. Mọi người hào hứng tập luyện vì được cọ sát với giải quốc tế. Trong lúc hắn tập luyện thì nó cũng up clip lên FB chờ khi nào hắn xem được thì xem.
Sara:... Em thấy nhớ anh, chẳng thể ngủ ngon, nằm đây đếm cừu 1 nghìn con mất rồi! Ai đó thương tình mang anh lại gần em với... Nằm mơ cỏ cây, cùng đi đó đây, mình hôn trên mây líu lo trên ngọn cây. Từ lúc yêu anh chắc em chẳng có bình thường... Trời tháng Tám có mưa, người ấy đã ngủ chưa? Nằm nhớ đến khoé môi anh mỉm cười. Nhiều lúc muốn hỏi xem người có thấy nhớ em? Cho bao nhiêu yêu thương em mơ không là mây bay... Đếm cừu đếm cừu đến sáng mai vì em thẫn thờ thẫn thờ nhớ đến ai. Sao anh lang thang lang thang trong lòng em mãi thế này? Đếm cừu đếm cừu đến sáng mai, một khi yêu rồi đâu cần biết đúng sai. Cho em mơ môi hôn miên mang đêm dài thênh thang...- Nó nhờ Annie quay clip hát và đoạn rap tiếng Hàn nó vừa viết được. Mọi người ùa vào tương tác khá nhiều vì nó rất dễ thương. Hắn vừa train xong thì xem được ngay vì có thông báo nên vào cmt hỏi: "Này cô kia! Nhân lúc tôi bận việc thì thả thính ai đấy?". Nó cũng trả lời là thả thính ai thì người đó tự biết.
- Hehe! Anh mới train xong hả?- Nó bắt máy.
- Anh vừa xong! Tụi con trai vào khen quá trời ha!- Hắn đã đọc cmt.
- Mà anh thì không khen em gì hết!- Nó bĩu môi.
- Khùng!- Hắn nói.
- Ơ? Anh muốn ăn đòn hả? Giờ anh sao?- Nó nghe thì muốn nổi điên thiệt.
- Anh đang khen em đó! Còn đòi đánh anh sao?
- Anh bị gì vậy? Train riết bị bệnh hả?- Nghĩ sao kêu nó khùng mà là khen vậy.
- Thì em kêu từ lúc yêu anh chắc em chẳng có bình thường còn gì? Anh khen em yêu anh nhiều đó! Không bình thường là còn nhẹ mà lên tới khùng là bị nặng lắm rồi!- Hắn giải thích.
- AAAA! Em muốn đánh anh ngay lập tức!- Nó nghe mà tức á.
- Haha! Giỡn thôi! Bé yêu của anh dễ thương lắm!- Hắn cười rồi nói lại.
-... Vậy thì mới được chứ! Hihi!- Nó cười.
- Ở bên đó công việc sao rồi? Mọi người ổn không?- Hắn hỏi thăm.
- Dạ mọi người đang chuẩn bị giải mùa Đông! Mà đợt này tiếp tục đánh online nên team set up bàn với ghế để đánh chứ không ngồi sofa nữa! Quay trailer hay chương trình gì cũng tại nhà luôn!- Nó nói. Nó với Annie quản lý các fanpage, làm mẫu ảnh cũng như lên đơn cho shop của team và nhận các hợp đồng quảng cáo cho team,... Thay vì đi theo làm trợ lý như trước.
- Vậy đi cho an toàn! Mà mọi người ở quê em khoẻ không?- Hắn hỏi. Ba nó ở Mỹ thì đang bị dịch căng thẳng nhưng hai người giấu nó.
- Dạ mọi người vẫn khoẻ hết anh! Mà hai đứa nhỏ học online nên không biết tụi nó hiểu hết bài không nữa, vì em gọi mẹ nhưng không gặp tụi nhỏ!- Nó đã gọi điện hỏi tình hình của mọi người.
- Dịch như này phải vậy thôi à! Anh chưa hỏi anh chị mấy đứa nhỏ sao nữa!- Hắn quên mất.
- Bé Hana thì đang học viết chữ rồi, còn Kha (con trai lớn của anh hắn) thì đang học onl mà em nghe nói là tự giác học nên học tốt lắm! Mọi người ở nhà nên vẫn khoẻ!- Nó nắm tình hình.
- Ủa?... Có gì đó sai sai!- Nhà hắn mà nó biết hết sạch.
- Thì... Em có kết bạn với mọi người mà... Nên rảnh thì em hỏi thăm! Tại anh bận mà sao nhớ hết được?- Nó nói.
-... Sara đáng yêu quá đi!- Hắn nghe xong thì cảm động nhưng nếu cảm ơn nó thì khách sáo quá.
- Hehe! Cũng may là mọi người đều khoẻ!- Nó vui vẻ.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Giờ mới ra chap là do sau khi tiêm Vaccine xong bật nhạc Uni5 quẩy banh nhà 😂.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!