Chap 43: Em nghĩ em là ai?

191 19 0
                                    

Cả hai lên lại Gaming House, team Liên Quân cũng có một vài thực tập sinh mới nên triệu tập rất sớm.
- Nhớ cẩn thận dịch nha! Không có chủ quan đó!- Hắn dặn trước cửa Gaming House của Liên Quân.
- Dạ! Em biết rồi! Anh về đi!- Nó nói.
- Sao xua đuổi anh dữ vậy?
- Ơ... Không có mà! Tại anh kêu cẩn thận mà! Có gì về mình nói chuyện sau!- Nó giải thích ngay.
- Rồi! Tạm biệt bé nha!- Hắn xoa đầu nó.
- Bye bye anh!- Nó vẫy tay. Hắn cũng nhanh chóng lên xe. Nó vào nhà chào mọi người. Hắn về đến Gaming House tập hợp với anh em.
- Hello mọi người! Lâu quá không gặp nhớ mọi người ghê!- Nicky lôi vali vào nhà rồi sàn trước mặt mọi người như đi catwalk.
- Anh Tùng! Đầu năm mà ai quên mua thuốc cho ổng kìa! Nhìn sợ quá!- Zino nói với hắn.
- Ế quá riết nó điên rồi! Mày đừng học theo! Không có bồ để nhớ nó mới nhớ mình!- Hắn nói.
- Ờ hợp lý!- Zino gật đầu.
- Này hai cái đứa kia! Bớt nói xấu anh mày lại! Năm mới, lì xì đâu?- Nicky vào vấn đề chính.
- Ơ? Ở đây mày nhỏ hơn ai mà đòi?- Key hỏi.
- Tao biết thế nào tụi bây cũng sẽ hỏi câu đó! Đây! Thanh niên này có người yêu là trưởng thành hơn tao rồi! Nói không đúng đi?- Nicky đã soạn sẵn văn bản.
-... Thì đúng! Mà ông lớn rồi ông!- Hắn chấp nhận.
- Tao còn trẻ trâu lắm! Nên lì xì đi! Luật của team là đứa nào trưởng thành rồi lì xì cho đứa trẻ trâu để tình anh em thêm thắm thiết!
- Thôi này này! Chúc Tết đi trẻ trâu!- J mở hàng cho Nicky. Nicky đi chúc từng người tới khi có điện thoại.
- Ê đi đón người cái!- Nicky nói.
- Ụa? Đủ team rồi mà?- Zino hỏi.
- Thiếu mày! Huấn luyện viên!- Nicky đi xuống tầng đón người.
- Ủa ổng đón gì mà lâu dữ vậy?- Key thắc mắc.
- Ê có khi nào ăn hối lộ HLV không?- Zino suy nghĩ.
- Ê không được nha! Đi xuống coi!- Hắn kéo cả team xuống sảnh chung cư.
.....
Cả team chạy xuống thì thấy một hiện tượng lạ. Có một người con gái quay mặt sang chỗ khác núp.
- Ê! HLV nè tụi bây đi với người yêu...- Nicky hào hứng. Hồi nảy Nicky thấy lạ nên đứng giao lưu một buổi.
- Gì? Người yêu gì?- Mặt hắn tối đen xì.
- Thì người yêu mày chứ ai nữa!- Nicky nói tiếp.
- Annyeonghaseyo!- HLV cười.
- Này cái cô kia! Núp đến khi nào hả?- Hắn hỏi.
- Hihi... Xin chào mọi người, em là Sara! Đây là huấn luyện viên Joy sẽ đảm nhận việc huấn luyện các anh trong thời gian tới! Do anh Joy là người Hàn, nên em sẽ là phiên dịch viên cho mọi người!- Nó giới thiệu rồi nói sang tiếng Hàn cho Joy hiểu.
- Ủa? Mà sao giống kiểu anh không hề biết cái gì luôn á?- Zino hỏi hắn.
- Giống gì? Tao có biết cái gì đâu! Mới thả xuống Gaming House Liên Quân hồi nảy xong!- Hắn vẫn chưa hết hoang mang.
- Thôi lên Gaming House đi mọi người!- Key nói. Hắn kéo vali cho nó.
- Hihi! Bất ngờ không?- Nó nắm tay hắn.
- Dám nói xạo hả? Muốn ăn đòn lắm rồi chứ gì?- Hắn nói. Mọi người vào trong thang máy.
- Anh đừng ỷ người cũ ăn hiếp người mới nha...- Nó nói.
- Gì? Em như kiểu tân binh hả? Được thôi! Anh sẽ đối xử với em như lúc mới gặp, không biết gì!... Ui...- Hắn nói thì bị nó nhéo cho một phát.
- Bớt láo lại! Em sang đây làm việc với các anh! Chứ không phải chơi với anh!- Nó khẳng định rồi nói chuyện với mọi người. Cả team vào phòng khách giới thiệu về nhau và nó là người phiên dịch cho hai bên.
- Anh Joy nói khả năng call team của anh cần cải thiện nhiều đó!- Nó dịch cho hắn.
- Ông hoàng đọc lệnh!- J nói.
- Ông trùm rạp xiếc!- Zino hùa theo.
- Biết rồi! Xin hứa với đồng bào mùa này nghiêm túc!- Hắn hứa với cả team.
- Dám mà không nghiêm túc?- Nó hỏi.
- Em nghĩ em là ai?- Hắn hỏi lại.
- Em là Sara! Là người có thể trừng trị anh! Anh ngon anh nói không đúng đi!- Nó ngước mặt lên kênh hắn.
-... Đi về team Liên Quân liền! Không ổn!- Hắn xua đuổi.
- Không! Mọi người kêu em qua đây để quản anh mà! Mấy anh yên tâm, nếu anh Tùng mà nhây thì em sẽ xử lý!- Nó tự tin.
- Hay! Tuyệt vời! Cuối cùng cũng có người xử nó!- Mọi người vỗ tay ủng hộ.
- Haha! Từ nay có người để méc rồi!- Nicky hào hứng.
-.... HLV nói là mấy anh ăn cơm rồi chuẩn bị chơi game đó!- Nó nói rồi định kéo vali đi.
- Ủa? Mà em làm gì có phòng Sara?- Hắn xách vali nó lên rồi hỏi.
- Chị Annie có sang đây xếp phòng cho em rồi! Kế phòng mấy anh đó!- Nó nói, hắn đem vali đi theo nó. Annie đã lên chức quản lý team, còn trợ lý thì tuyển mới. Mọi người nhanh chóng vào luyện tập nghiêm túc với sự hướng dẫn của HLV đến tối muộn. Với một đội hình All Star này thì cần cải thiện khả năng liên kết và giảm sự ngẫu hứng, không thể để cả 5 vị trí chơi theo kiểu 5 ăn 5 thua được ( trong 1 tình huống 50:50 thì mấy ổng vẫn quyết định đánh). Nó sang làm phiên dịch kiêm dọn dẹp, nhà toàn mấy ông con trai nên cực kì bừa.
.....
- Khuya rồi đi ngủ nhanh!- Hắn nói khi thấy nó còn dọn bếp.
- Em sắp xong rồi! Từ từ!- Nó dọn cho xong.
- Đi ngủ! Để anh làm cho!- Hắn nắm tay nó lại.
- Em làm được rồi! Anh phải nghỉ ngơi! Em sang đây để làm việc mà!- Nó không muốn hắn phải quan tâm mấy chuyện này.
- Này! Anh không tính toán với bé nha! Bé sợ phiền anh hả? Anh nghỉ chơi đó!- Hắn cau mày.
- Không có...- Nó cúi đầu.
- Đi lên phòng ngủ!... Nhanh!- Hắn nói, nó cũng quay lưng đi từ từ.
- Đánh lộn không?- Nó còn ráng quay lại hỏi.
- Ngon ha! Hôm nay lì là sẽ bị đánh!- Hắn nhìn xung quanh rồi lấy cái chảo.
- A a...- Nó lật đật chạy lên phòng.
- Chưa có đánh mà đã la rồi! Thiệt tình!- Hắn cười trong bất lực rồi dọn cho xong.
.....
- Ê tụi bây! Tao nghĩ là mốt mình đánh ở studio, mình lấy thêm cái ghế cho Sara ngồi trong phòng luôn!- Nicky bày kế. Nó ngồi nói chuyện cho Joy hiểu, Joy cũng đồng tình với Nicky. Mọi người nghỉ giải lao để tí nữa train tiếp.
- Ai mà cho?- Zino hỏi.
- Thôi thôi! Mọi người đừng có hùa nhau nói tao nữa! Tao đã nói là tập luyện nghiêm túc rồi! Bớt trẻ trâu xíu mà làm gì bất ngờ vậy?- Hắn nói. Vì dạo gần đây hắn call tiết chế hơn nên mọi người mới chọc.
- Ê Sara! Tối hôm qua người yêu em nhắn tin với gái đó!- Nicky đồn làm hắn bịch miệng không kịp.
- Dạ bình thường à!- Nó nói.
- Hả? Không ghen luôn?- J hoang mang.
- Mọi người đừng chọc Sara của tui làm gì! Vô dụng thôi!- Hắn bẹo má nó.
- Ghê! Gặp người khác là xong đời mày rồi!- Nicky nói.
- Một đẳng cấp khác... Không lấy pass mạng xã hội! Cho cũng không lấy!- Hắn giới thiệu bạn gái xịn xò.
- Oh woaaaa!- Mọi người trầm trồ.
- Nếu em nghĩ có khả năng anh cắm sừng em thì em sẽ không quen anh! Vì em chưa cảm thấy an toàn và luôn sợ sệt thì quen chi? Nếu anh muốn cắm sừng em dù em có biết pass fb thì anh tạo nick khác rồi cắm cũng được mà? Đã muốn rồi thì không có gì là không thể!- Nó giải thích.
- Hay! Duyệt!- Key tán thành.
- Rồi anh Tùng không cho bạn thể hiện nhiều trên mạng luôn đó!- Zino nói.
- Mỗi người một kiểu mà! Tui năn nỉ xíu là được hết mà tại tui cũng không muốn chia sẻ mấy cái anh Tùng làm trò khùng điên đâu! Hahaha! Anh Tùng nói là mọi người chỉ cần biết thế thôi là đủ rồi!- Nó nhớ lại mấy cái clip mà cười xỉu.
- Còn một chuyện nữa là ở bên nhau vậy có khi nào thấy chán không?- Key hỏi.
- Không! Không có gì làm thì ngồi ôm nhau từ sáng tới chiều cũng được!- Nó nói.
- Cái này mày phải hỏi Tùng!- Nicky nhìn sang hắn.
- Như trên!- Hắn lười trả lời.
- Bởi vậy khoe nhiều là dễ gặp rắc rối lắm luôn!- Nó nói. Càng khoe càng dễ có nhiều vệ tinh rồi sẽ gây phiền cho hắn nữa.
- Xin vía có tình yêu chứ ế quá rồi!- Nicky nói.
- Ông ế là vừa lắm! Không xin xỏ!- Hắn phũ phàng. Mọi người hết giờ giải lao nên train tiếp.
.....
Hôm nay là Valentine nhưng do dịch bệnh và team cũng ế nhiều nên không đam mê ra ngoài ăn cơm chó. Hắn dậy sớm trong khi các thanh niên còn lại đều ngủ thẳng cẳng. Vừa mở cửa ra thì phòng kế bên cũng mở.
- A!- Nó đóng cửa lại, không ngờ hôm nay hắn dậy sớm hơn bình thường.
- Ủa?- Hắn cũng hết hồn mà đóng cửa lại. Nó nghe tiếng đóng cửa thì mở ra rồi lén lút đi.
- A!- Hắn mở cửa đi ra lần nữa làm nó giật mình.
- Đi đâu mà lén lén lút lút vậy hả?- Hắn hỏi.
-... Em đi lấy đồ thôi à...- Nó nói.
- Bị gì đây? Đừng hòng qua mặt anh! Sao phỏng?- Hắn chụp lấy tay nó.
-... Em nấu ăn phỏng thôi à! Không bị sao hết! Hihi!- Nó chỉ biết cười trừ.
- Hư! Bớt hậu đậu lại!- Hắn cầm tay nó.
- Hehe mà sao nay anh dậy sớm vậy? Anh chưa thay đồ kìa!- Nó nói.
- Ừ ha! Để anh vào thay!... Ủa?- Hắn vừa quay vào trong thì nó phi cái vèo xuống dưới. Hắn thay xong thì nghe tiếng nó phi cái vèo vào phòng.
-... Nay bị ai rượt vậy ta? Hay tập thể dục trong nhà?- Hắn thắc mắc rồi cầm hộp quà ra ngoài.
- Sara ơi! Mở cửa!- Hắn đứng gõ cửa.
- Chờ em một tí!- Nó nói vọng ra. Hắn cũng ngồi chờ một lúc sau nó mở cửa. Tay cũng cần một hộp quà.
- Tặng anh nè! Chúc anh Valentine vui vẻ!- Nó cười.
- Đây! Tặng em nè! Valentine vui vẻ!- Hắn cầm lấy rồi đứa món quà với còn cừu bông giấu sau lưng cho nó.
- Cùng mở ra xem đi!- Nó đi vào phòng.
- 1...2...3...- Cả hai cùng nhau mở quà.
- Woa! Anh định cho cả thế giới biết em là cừu chứ gì?- Nó mở ra thì thấy cái gì cũng có hình con cừu hết: kẹp tóc, băng đô, khăn đến áo cũng in hình con cừu.
- Hehe! Em cũng đâu khác gì đâu!- Hắn cũng thấy tình trạng tương tự là một con gấu bông sói, một cái ốp lưng, khăn len có thêu hình con sói và tên hắn với cả một túi kẹo socola.
- Hihi! Để em đi thay áo!- Nó lấy áo vào toilet vì thấy hắn đang mặc áo cặp. Hắn cũng đổi ốp lưng rồi chụp hình làm kỉ niệm.
......
- Úi xời! Tao đã không đi chơi để né cơm rồi!- Nicky vừa dậy thì thấy hai cái áo và hai cái điện thoại.
- Ê hay là làm một quả ảnh đi! Cả đám độc thân nhìn hai đứa tình cảm!- Anh camera bên Tốc Chiến nói.
- Mình kiểu kì thị đúng không anh?- Zino hỏi.
- Đúng vậy! Vô!- Nicky xếp đội hình. Hắn với nó đã ngồi sẵn trên sofa.
- Thể hiện một lần đi hai đứa!- Anh camera nói.
- Làm một lần thôi đó!- Hắn cũng chiều ý những con người độc thân này.
- 3...2...1 vô!- Anh camera đếm. Hắn quay mặt nó sang rồi hôn lên môi nó.
- Iuuuu!- Mọi người diễn khuôn mặt kì thị. Tấm ảnh được team đăng lên để lêu lêu những người có bồ.
*** HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ