- Em nhắm là em bỏ cuộc được không? Nếu không bỏ được thì khóc cũng không giải quyết được gì đâu! Như trận game vậy đó, nếu em đang mất lợi thế thì em chưa chắc sẽ thua, nhưng em bỏ máy xuống mà khóc thì chắc chắn em sẽ thua thôi! Lisa sao thì chị không biết, có thể do tính cách vậy hoặc cũng có thể thích 1 trong hai đứa đó. Nhưng Maru chỉ mới có mấy ngày mà nó kiểu chơi chung nhưng vậy thì có khả năng là nó xem Lisa giống chị nè! Là người chị thôi!- Annie nói.
-... Nhưng em sợ phiền anh ấy... Nên em không thể như chị Lisa được...- Nó cũng biết là không thể bỏ cuộc nhưng cũng không thể tiếp cận hắn.
- Chỉ còn cách là em ráng leo rank rồi mới xin chơi với nó được! Mà dạo này sắp tới giải nên chị hơi bận việc nên không có thời gian chơi game nhiều để kéo em! Em hỏi mấy anh bên dựng clip cho team xem!- Annie cũng muốn giúp nhưng công việc khá nhiều.
-... Dạ để em cố gắng...- Nó nín khóc mà chơi tiếp tới 2-3 giờ sáng mới ngủ.
.....
Hôm sau nó dậy với khuôn mặt khá bơ phờ nhưng cũng ráng tỉnh táo để đi với K.O và Toof.P đến giải solo của Liên quân tổ chức. Lisa vẫn ở nhà cố gắng làm thân với hắn và Cody.
- Há há! Non!- Cody trêu khi K.O vừa đạt á quân giải solo.
- Tại thằng Jin nó ôm trụ xúc phạm con tướng chứ bộ! Solo mà ôm trụ chán chết! Thôi kệ 3 triệu cũng ổn!- K.O cũng không quan trọng giải này.
- Gà thì nhận gà đi ông nội!- Hắn cũng hùa theo.
- Ý bây nói anh còn gà hơn K.O đó hả?- Toof.P nhột nhẹ vì thua từ trận đầu tiên.
- Haha! Không có nói nha! Ai dám nói captain như vậy chứ?- Cody nói.
- Đi tắm cái! Chờ tới lượt đánh không là đủ mệt rồi!- K.O vươn vai rồi lên phòng. Nó cũng nhanh chóng đi tắm vì trời sắp tối rồi.
.....
Chỗ của mấy anh edit poster và video các thứ cho team là ở tầng 3 của Gaming House. Do công việc của nó hiện tại chỉ là khi có lịch sẽ đi cùng và chăm sóc cho tuyển thủ nên cũng ít gặp mấy anh này. Nó đã đứng trước cửa phòng mọi người nhưng còn ngập ngừng vì ngại.
*Cạch*- Cửa bất ngờ được mở ra. Nó nép qua một bên.
- Làm gì đứng đây?- Hắn hỏi. Do hắn cần nhờ mấy anh lập kênh youtube nên mới lên đây.
-....- Nó giật mình nên hồn bay luôn.
- Sao không trả lời?- Hắn hỏi tiếp.
-... Em cần nhờ mấy anh ấy kéo rank... Nhưng kì quá nên thôi vậy!- Nó quyết định quay xe rồi đi xuống.
- Kéo cho! Tối 10h đến 12h!- Hắn lên tiếng.
-... Giờ đó anh livestream mà?- Nó nghe thì trong lòng như nở hoa nhưng vẫn phải suy nghĩ thấu đáo.
- Live sau cũng được! Thức không làm gì!- Hắn nói.
- Ủa? Cody? Maru đâu rồi?- Hai người nghe tiếng Lisa ở dưới. Hắn ngồi xuống bậc cầu thang luôn, mấy ngày nay hắn bị làm phiền cực mạnh. Đã vậy nếu cãi lộn với Lisa thì lại nghe giọng cô nói thẳng vào tai nghe nhức hết cả óc.
- Em đâu biết đâu? Chắc nó đi tắm rồi chị!- Cody nói vậy nên Lisa mới ngưng tìm hắn. Với cái tính ai cũng chơi được như cậu mới chịu đựng nổi. Nó cũng ngồi xuống vì không có gì làm.
- Anh... Tối chơi chung bằng cách nào?- Nó vào game rồi hỏi. Hắn cũng lấy điện thoại ra tìm nick rank kim cương rồi kết bạn với nó.
- Thôi đi ăn cơm đã!- Hắn đi xuống nhà ăn tối. Nó cũng đi theo sau.
- Nãy giờ đi đâu làm chị tìm em mà không thấy?- Lisa hỏi hắn. Nó nhanh chóng xuống dọn cơm ra cho mọi người.
- Tìm làm gì? Giờ không lẽ đi đâu cũng phải báo à?- Hắn đi xuống bàn ăn cơm.
- Hỏi thôi mà làm thấy ghê!- Lisa giận đi lên phòng.
- Ê chị Lisa giận rồi kìa!- Cody cũng ngồi ăn.
- Tạ ơn trời phật! Cuối cùng thì tao cũng được yên ổn!- Hắn mừng còn không hết.
- Sao vậy? Bả nhoi nhoi vậy thôi! Cái tính người vậy đó!- Cody nghĩ thoáng.
- Kệ bả đi!- Hắn lo ăn chứ hơi đâu quan tâm.
.....
Tối đúng 10 giờ cả hai vào phòng đeo tai nghe rồi bắt đầu leo.
- Ủa nay không live hả Tùng?- Lục Huy hỏi.
- 12 giờ live! Chơi 10 giờ nhiều người live quá!- Hắn nói.
- Ồ!- Lục Huy livestream tiếp.
- Di chuyển theo trong giải đi! Kệ tụi nó!- Hắn call mic.
- Dạ!- Nó làm theo lời hắn.
- Check hang rồng đi!... Biết ngay!... Về!- Hắn kêu, nó vừa đi tới thì cả đám đang ăn rồng ra đánh nó. Hắn đang đứng gần nên chạy ra cứu.
- May thật!- Nó thoát chết. Sau 2 tiếng thì nó cũng lên được rank kim cương với chuỗi thắng 6 trận.
- 12 giờ rồi! Nghỉ!- Hắn nói.
- Em cảm ơn anh! Hihi!- Nó vui vẻ đi ngủ. Còn hắn thì bắt đầu livestream.
- Chào mọi người!... Hôm nay live trễ vì không live sớm!- Hắn trả lời như không trả lời rồi live tới 2 giờ mấy sáng.
.....
- Nấu cho Cody tại vì Cody ngoan!- Lisa nấu bún bò cho mình và Cody. Những người còn lại đi gặp bạn bè, đi chơi hết rồi nên hôm nay là chủ nhật cả team được xả stress.
- Hehe! Cho chừa nha con!- Cody hào hứng.
- Nhà cũng không có gì ăn... Haizzz!- Hắn thở dài rồi đặt xe.
- Năn nỉ đi...- Lisa định lên mặt.
- Đi ra ngoài ăn vậy!- Hắn dẫn nó đi. Tại nhà còn hai người mà không có gì ăn.
- Em định nấu mì ăn...- Nó bất ngờ.
- Ra ngoài ăn cho lẹ! Ở nhà nghe riết mệt quá!- Cả hai đã ra đến cổng. Lisa ở trong thì tức không nói nên lời. Lisa là động lực để hắn đi ra ngoài đường. Cả hai lên xe đi đến khu chợ ẩm thực để muốn ăn gì thì ăn.
- Muốn ăn cái gì?- Hắn hỏi.
-... Em muốn ăn bún ốc!- Nó nhìn một lượt rồi chỉ.
- Đi!- Hai người đi lại ngồi vào bàn rồi gọi bún ốc và trà đào.
- Tập chơi mấy con khác đi! Lỡ nó cấm Alice với Anette thì chơi con gì?- Hắn nói trong lúc chờ đồ ăn.
- Em đang tập chơi con khác mà em không dám mang vào rank thôi chứ bộ!- Nó quyết tâm sẽ chơi được hết dàn tướng sp.
- Con gì?
- Con TeeMee để đánh rắm vào mặt đối thủ!- Nó nói. (Con tướng này bật chiêu 1 lên bị đau bụng và có thể địt vào mặt đối thủ gây choáng).
-.... Chơi được thì cứ đem vào!- Hắn phì cười rồi nói.
- Mà em mới biết chơi nên không được nói em ngu đó!
-... Không nói ngu đâu! Nói là con cừu!- Hắn mới nghĩ ra.
- Hả?... Con gà hả?- Tại vì những người chơi dở hay bị kêu là con gà.
- Con gà đại trà rồi! Còn cừu... Bởi vì nó non vãi ra!- Hắn nói.
-... Anh quá đáng...- Nó tưởng khen nó dễ thương. Món ăn cũng ra nên cả hai tập trung ăn.
.....
Cả hai ăn món no xong thì đi vòng vòng chợ ăn vặt sẵn kiếm gì đó mua cho Cody chứ không cậu sẽ quậy hắn cho mà xem.
- Em nghe nói món này ngon lắm! Nhưng mà hơi đông!- Nó chỉ quầy gà rán sốt Hàn Quốc.
- Đứng đợi sẵn mua cho Cody luôn!- Hắn xếp hàng vì cũng không vội về.
- Còn một món nữa để em đi mua!- Nó nhanh chóng đi qua quầy râu mực sốt Thái. 15 phút sau nó quay lại với hai hộp râu mực, do hôm nay là chủ nhật nên rất đông. Hàng của hắn mới đi được hơn một nửa.
- Chờ lâu lắm nên anh ăn đi!- Nó đưa râu mực cho hắn. Hắn cũng cầm lấy. Đặc biệt nơi đây hội tụ các tiktoker review đồ ăn đang cầm máy quay và cũng không ít người nhận ra hắn. Sau khi ròng rã nửa tiếng thì hắn cũng mua được hai hộp. Hắn xách phần của Cody còn nó thì cầm phần của hai người, ăn chung 1 phần vì no.
.....
Đến 9 giờ tối thì cả hai cũng chịu về nhà. Mọi người cũng đã về livestream cho đủ số giờ quy định.
- Ê đi chơi có mua gì về cho tao không?- Cody đang chuẩn bị live thì hỏi.
- Có! Mà để hâm nóng đã! Nguội rồi!- Hắn nói. Nó đi bỏ vào lò hâm nóng.
- Của chị đâu?- Lisa hỏi.
- Tự mà mua!- Hắn đi lên phòng. Lisa bắt đầu thấy không ổn vì đã quá lố với hắn.
- Của anh nè!- Nó bưng dĩa lại cho Cody.
- Woa! Xịn xò nha! Cảm ơn hai đứa hehe!- Cody hào hứng.
- Dạ hihi!- Nó cũng nhanh chóng lên phòng vì sắp tới giờ leo rank.
- Cho chị ăn với!- Lisa nói với Cody.
- Ăn đi chị! Em cũng ăn không hết!- Cody gật đầu rồi bật livestream. Lisa chụp hình lại viết bài trên facebook là được hắn mua về cho hai người. Có một số fan khó chịu vì tưởng hắn mua cho Lisa, một số fan ủng hộ ship cặp hai người. Mọi người rần rần trên mạng xã hội trong khi có hai con người leo rank không biết chuyện gì xảy ra.
- Peeeee Peeeeeee!- Hắn mô phỏng tiếng con cừu. Lục Huy thấy hắn thật kì lạ.
- Nhà có tiếng cừu hả anh?... Không có mọi người! Maru nó điên rồi!- Lục Huy hoang mang. Hắn đeo tai nghe nên không nghe được.
- Đúng rồi! Địt vào mặt tụi nó hết đi! Hay lắm!- Hắn lo call.
- Maru với Lisa quen nhau?... Hồi nào? Làm gì có? Không có đâu mọi người!- Lục Huy trả lời.
- Tùng! Sao không live gánh chị nữa?- Lisa vào phòng hỏi.
- 12 giờ mới live! Muốn thì giờ đó chơi!- Hắn nói.
- Giờ em cũng chơi game mà? Kéo rank chị đi! Chơi gì vậy?- Lisa định đi lại xem hắn chơi game.
- 12 giờ chơi thì chơi không chơi thì thôi! Mệt nha!- Hắn né ra không cho Lisa thấy.
- Được rồi! 12 giờ thì 12 giờ!- Lisa đi xuống nhà. Chuyện hắn leo rank với nó chỉ có 3 người biết. Đó là hai người và Annie. Annie biết nhưng không muốn chọc ra ngoài vì chọc lố sẽ hỏng chuyện nên cô lo lịch ngày mai cả team đi quay video quảng cáo cho giải AWC.
*** HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)
Fiksi PenggemarTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!