Dĩ nhiên là hắn nằm lì tới trưa vẫn chưa dậy nổi. Nó phải là người sang kêu vì đã gây hoạ.
- Anh ơi! Dậy đi!- Nó lay người hắn thì có gì đó không ổn. Nó lấy tay sờ trán hắn thì nóng hổi.
- Mọi người ơi! Anh Maru bị sốt rồi!- Nó cuốn cuồng chạy ra ngoài thông báo.
- Căng nha!- Cody đi lên xem tình hình.
- Để gọi bác sĩ tới khám!- Annie gọi bác sĩ đến nhà. Mọi người cũng lên xem thử.
-... Em xin lỗi mà... Anh mau tỉnh đi...- Nó hoảng sợ. Không ngờ sự vô ý của nó lại gây thương tích cho hắn nặng như vậy.
- Chắc bị hành sốt thôi! Nó không sao đâu!- Cody trấn an nó.
-... Chưa chết mà... Ai khóc như đưa tang vậy trời...- Hắn nói nhưng không mở mắt ra nổi.
- Đó! Dậy Tùng!- K.O kêu.
-... Mở mắt không lên...
- Anh xem cho nó giúp em!- Annie nói. Team có bác sĩ riêng và cũng ở gần Gaming House nên nhanh đến. Mọi người tránh ra để bác sĩ khám cho hắn.
- Cái mũi bị sao đây? Nặng vậy?
- Dạ... Bị cái chảo đập vào mặt!- Cody đại diện trả lời.
- Trời đất! Hên chưa gãy chứ không là nguy hiểm lắm! Bị hành sốt thôi! Uống thuốc với nghỉ ngơi là được!- Bác sĩ kiểm tra rồi kê đơn thuốc.
- Có chuyện gì vậy mấy đứa?- Quản lý Minh cũng qua tới. Mọi người cũng phải kể lại sự việc.
- À không sao đâu! Hiểu lầm thôi mà! Em đừng lo! Nín đi... đừng khóc nữa!- Minh nói với nó rồi định đi lại gần.
- Đừng khóc nữa Sara!- Annie lấy khăn giấy lau nước mắt cho nó. Sau khi biết hắn ổn thì mọi người xuống tiếp tục train còn nó được ở lại canh hắn.
.....
Đến chiều thì hắn mới mở mắt ra nổi vì đói lắm rồi, không dậy không được. Vừa mở mắt ra thì thấy khuôn mặt của thủ phạm đã gây tai hoạ cho hắn. Tuy nhiên do nhìn gương mặt cũng thấy hối lỗi và có chút tội tội nên hắn phải suy nghĩ. Nguyên nhân của chuyện này là do lần trước nghe nó tâm sự với Annie, cũng biết được hoàn cảnh nên hắn không muốn tạo nghiệp với nó nữa, xem như là có chút tình người. Mặc dù đang rất tức vì tai hoạ từ đâu ập tới nhưng cũng phải ráng kiềm chế.
- Em xin lỗi anh nhiều! Em thật sự không cố ý đâu!- Nó cúi đầu.
- Đói quá!- Hắn nói.
- Hả?...- Nó hơi bất ngờ.
- Hả cái gì? Kiếm cái gì ăn coi!- Hắn nhắc lại.
-... Anh... Không chửi em hả?- Nó hoang mang.
- Đứng đây một hồi là ăn chửi!- Hắn chuẩn bị quạo.
- A! Em đi liền!- Nó nhanh chóng chạy xuống lấy đồ ăn cho hắn.
- Ủa em đó thì ở đây ăn đi Sara! Để chị canh nó cho!- Annie nói khi thấy nó định bưng lên.
- Dạ không phải! Em lấy cho anh Maru!- Nó nói.
- Ủa? Nó tỉnh rồi hả? Chị tưởng phải la hét các kiểu chứ?- Annie hỏi.
- Dạ tỉnh rồi chị mà chỉ nói đói thôi! Em mang lên cho anh ấy đã!- Nó thở phào nhẹ nhõm rồi nhanh chóng đem đồ ăn lên đưa. Hắn cũng đã ngồi dậy chờ sẵn và bắt đầu ăn vì đói từ khuya tới giờ. Nhưng với hắn để ăn được cũng rất khổ vì đau mũi.
-... Anh đau lắm hả?...- Nó chần chừ nhưng cũng phải ráng hỏi thăm hắn.
-... Không thấy sao còn hỏi? Thử bị đập nguyên cái chảo vào mặt đi rồi biết!
- Em xin lỗi nha...- Nó không biết nói gì hơn. Mọi người train xong cũng kéo cả đám lên xem.
- Kiểu này chắc thứ 6 Huy với Phúc đánh quá! Tùng nghỉ ngơi vòng này đi!- HLV.Nemo quyết định.
- Thôi! Em có bị gì ở tay đâu?- Hắn không đồng ý vì sắp tới sẽ gặp một trong những đội được đánh giá cao.
- Mũi em vậy nhìn không rõ đâu! Với lại dưỡng thương đi, trận này anh em quyết tâm lo được!- HLV.Nemo nói.
- Ráng đi bạn! Ăn còn không xong thì tâm lý đâu mà đánh!- Cody vỗ vai hắn. Hắn cũng đành chấp nhận sự thật là phải nghỉ trong vòng này.
.....
- Sao còn ở đây nữa?- Hắn vì thấy khuya rồi mà nó vẫn còn ở phòng này.
-... Em ở đây canh cho anh!
- Không có mượn! Về phòng đi!- Hắn nói.
- Nhưng mà...- Nó biết hắn không muốn nhưng nó cũng phải có trách nhiệm.
- Về phòng đi! Phòng này đâu phải có một người đâu?
-... Dạ vậy em về... Anh nhớ giữ sức khoẻ nha... Có cảm thấy khó chịu gì thì nói với mọi người...- Nó dặn dò.
- Đây 19 tuổi! Không phải con nít 3 tuổi!- Hắn chỉ mình rồi nói.
-...Dạ vậy em phòng! Anh ngủ ngon...- Nó nhanh chóng đi về phòng ngay.
- Chung team mà sao khó khăn với con gái nhà người ta quá vậy bạn?- Cody hỏi.
- Kêu về phòng cũng là khó khăn hả? Chưa chửi là may rồi đó!
- Tạo nghiệp là bị nghiệp quật đó!- Lục Huy nói.
- Không có làm gì luôn mà xui gì đâu! Thôi chơi game!- Hắn vào game chơi vì đã ngủ quá nhiều rồi.
.....
Hôm sau nó cũng dậy từ sớm để xem tình hình của hắn thì có vẻ hắn đã ổn hơn. Hắn cũng phải off livestream cho đến khi hồi phục, mắc công lên lại bị tụi kia cười cho. Đến ngày đánh giải thì hắn cũng không đi vì team sẽ không thay người. Nó cũng được cho ở nhà để có gì hắn cần còn giúp được. Hắn nằm ở sofa ôm con khủng long nhồi bông yêu quý rồi bật TV lên xem giải đánh, trận đầu tiên là của đội MST và C&C. Nó cũng ngồi gần đó xem ké. Một hồi sau có shipper nhấn chuông nên nó ra mở cửa nhận hàng là quà của các fan gửi đến. Nó xem tên từng người vì fan gửi cho tất cả thành viên.
- Của anh này!- Nó đưa món quà có tên hắn rồi phân ra tiếp. Hắn cũng mở ra xem thì là một con khủng long nhỏ.
- Yeah! Dino (tên gấu bông) lớn có bạn chơi rồi! Dino nhỏ đây!- Hắn vui vẻ cầm hai con lên chơi. Nó thấy hiện tượng lạ nữa nên hơi hoang mang. Tính cách hắn vậy mà lại thích thú nhồi bông. Trong phòng hắn cũng có một con như ngoài sofa. Hắn thấy kì kì nhìn sang thì nó lật đật xếp quà. Hắn cũng xem tiếp trận đấu. Mọi người có hơi vất vả trong từng ván đấu nhưng kết quả thắng 2-0.
.....
Mọi người về đến nhà, nó cũng nhanh chóng đưa quà cho các thành viên. Hắn nằm ôm Dino chơi game.
- Ủa chị? Anh Maru mà thích thú nhồi bông hả?- Nó hoang mang nên lên phòng hỏi Annie.
- Hình như nó chỉ thích mỗi con Dino xanh đó thôi á!- Annie nói vì đợt dọn đến Gaming House hắn đem theo hai con đó.
- Nhìn lạ thật luôn!
- Một con người như Maru thì chắc còn nhiều sở thích khiến mọi người bất ngờ hơn nữa quá!- Annie nghi lắm.
- Làm nảy em hết hồn luôn đó chị! Không ngờ!- Nó vẫn còn hơi hoang mang.
- Haha tập làm quen đi!
.....
Hắn nghỉ gần một tuần ở ẩn nên mọi người cũng bắt đầu hoang mang vào livestream của các thành viên còn lại hỏi.
- Tùng! Mọi người hỏi mày kìa!- Cody nói.
- Hỏi làm gì? Gạ kèo solo hả?- Hắn hỏi.
- Hỏi sao không đánh giải còn không livestream?
- Tâm lý mọi người ngộ thật nha! Kêu thằng này đánh giải sẽ không coi mà không đánh cũng hỏi, mới nghỉ có 1 trận. Rồi livestream thì vào chửi mà không live cũng hỏi! Không có người chửi nhau nên buồn hả?- Hắn khó hiểu với mọi người.
- Ui trời! Maru bị sự cố nên nghỉ đánh vài hôm! Nó sắp live lại rồi đó mọi người!- Cody nói luôn cho nhanh.
- Mấy bạn fan đặt pizza với trà sữa nè mọi người!- Annie với nó rinh vào.
- Mọi người live hết rồi chị!- Cody nói.
- Vậy để chia ra!- Annie nói, hai người vào bếp chia cho mỗi người một phần.
.....
Trận hôm nay vào chủ nhật hắn được đánh vì mũi đã bớt bầm. Hắn gieo ác mộng cho đội bạn khi đang thua còn bị hắn lấy tà thần caesar khi hai đội đang tranh chấp kịch liệt.
BLV.Tuấn Khương:... Maru lấy được tà thần caesar. Maru đang bắn... FTV.Muslife đang băng trụ nhưng anh ta chỉ lấy được cái mạng của Toki thôi. Maru lui về thành công. Phải nói rằng một pha dùng ưng nhãn cực kì kịp thời đến từ vị trí của Maru và lấy được con tà thần caesar! (ưng nhãn: chiêu thức của vị tướng ad Tel'Annas).
BLV.Kim Hải: Không chỉ hay mà còn may đến từ vị trí của Maru. Pha ưng nhãn đó sẽ không kịp nếu như FTV.July dùng chiêu cuối kết hợp với trừng trị của vị tướng Violet. Nhưng không có một pha chiêu cuối trừng phạt đến vị trí của FTV. Đó là tình huống đáng tiếc vì nếu như ăn được tà thần thì đó là cửa lật kèo cực kì cao cho FTV.
BLV.Tuấn Khương: Đồng ý! Cửa cực kì to luôn! Đã thắng giao tranh, có rồng tiên phong thì kiểu gì cũng lấy được nhiều trụ!
BLV. Kim Hải: Có rồng còn có thêm mạng hạ gục thì cơ hội lật kèo cực kì cao...
Nhưng mọi thứ không dễ dàng với FTV khi Maru ăn được tà thần caesar. Trong liên quân có 2 mục tiêu lớn là rồng và tà thần caesar (ăn được tà thần sẽ có một con rồng tiên phong để đẩy trụ). Vị trí kiểm soát hai mục tiêu này là rừng, người đi rừng có phép bổ trợ trừng trị nên sẽ dễ dàng tranh chấp mục tiêu hơn. Nếu có rừng team bạn đang ăn tà thần mà các vị trí khác (ad,sp,top,mid) cướp được là rất hay.
- Xịn thật!... Mới khen xong...- Nó há hốc mồm khen thì hắn chết xàm.
- Lấy được tà thần là chắc thắng rồi! Nên nó mới bắt đầu nhờn thì phải!- Annie nói.
- Maru chết nhiều pha khó hiểu lắm nhưng hình như tất cả những pha nó chết đều không ảnh hưởng tới trận đấu thì phải!- Lục Huy nói. Hắn đánh kiểu cho đồng đội gánh mấy trận dễ. Thế trận dễ thở là kiểu gì cũng đâm đầu cúng mạng cho team bạn.
- Chắc đi lỗi nên chết thôi!- Nó nghĩ vậy.
- Không phải! Thằng này nó lạ lắm! Những lúc quan trọng thì nó lại giữ vị trí cực kì tốt!- Lục Huy cũng chưa tìm hiểu kĩ về hắn nhưng hắn là một nhân tố bí ẩn của team với sự đột biến mạnh mẽ.
- Nói chung là nó ảo ma lazada lắm! Nếu đối thủ nghiên cứu mà bỏ qua nó vì nó feed nhiều hay cố bắt vào nó thì xin là xin vĩnh biệt cụ!- Annie nói.
- Nghe nguy hiểm vậy chị?
- Đâu phải khi không Maru là thành viên bổ sung duy nhất về team Uni5 đây Sara!
- Ồ! Chắc phải giỏi lắm!- Nó gật đầu.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)
Hayran KurguTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!