Mọi người về nhà đa số nhanh chóng bật livestream lên để ăn mừng với các bạn fan xa.
- Này! Quà sinh nhật!- Hắn đưa cho nó.
-... Cảm ơn anh nha!- Nó hơi bất ngờ nhưng cũng lấy rồi xem là gì. Hắn nhanh chóng xách vali lên phòng.
- AAAA! Này là đồ ăn cho con Pi mà?- Nó đang cầm mấy hủ đồ ăn cho chó lên khiếu nại hắn.
- Vụ gì hot?- Cody hóng hớt.
- Anh Tùng tặng em đồ ăn cho chó!- Nó để lên bàn Cody rồi đi lên phòng hắn.
- Há há! Quá đáng với em út mạy?- Cody xem thì đúng thật.
- Cái thằng...- K.O live kế bên cũng bó tay.
- Uầy! Chơi ác vậy?- Lục Huy cũng hóng hớt.
- Gì? Đi ra! Đi tắm cái!- Hắn nói khi nó xông vào phòng.
- Anh đưa đồ ăn cho Pi mà?- Nó bức xúc, mặt nó đỏ lên vì tức.
- Thì bữa Pi đòi mà?- Hắn lấy đồ mới soạn trên giường rồi định đi tắm.
- Vậy mà nói quà sinh nhật em? Anh quá đáng!- Nó chuẩn bị đấm mạnh, hắn thấy nên nhanh chóng lui về sau thì đụng trúng giường.
- Ê ê... Té!- Hắn mất đà nên chụp vai nó lại.
- Té em...- Nó cũng bị lôi theo và hiện tại đang nằm trên người hắn. Môi nó trúng vào cổ hắn.
*Thình thịch... Thình thịch...*
- Ố MÀI GÓT! Ố MÀI GÓT!- Lục Huy vừa lên phòng thì chứng kiến cảnh này nên la lên. Hai người nhanh chóng ngồi dậy nghiêm chỉnh.
- Không phải...- Nó với hắn định giải thích mà Lục Huy chạy mất tiêu. Hai người nhìn nhau rồi quay mặt sang chỗ khác.
-... Này!- Hắn đưa quà cho nó rồi lấy đồ đi nhanh vào nhà tắm. Nó cũng nhanh chóng chạy về phòng. Lục Huy đi xuống hoảng hốt nhưng ai cũng livestream hết nên không tiện nói.
- Ủa vụ gì mà Huy la dữ vậy Sara?- Annie đang khui quà.
- Dạ... Dạ không có gì đâu chị!- Nó nhanh chóng bình tĩnh lại.
- Hahaha! Thôi khỏi! Lục Huy nhắn rồi!- Annie cười.
- Hả?... Sao nay anh Huy nhiều chuyện dữ vậy?- Mặt nó tiếp tục đỏ phừng phừng.
- Hahaha!- Annie hào hứng đi xuống nhà hóng. Nó bình tĩnh lại rồi mở ra xem, có bánh kẹo và một cái hộp. Nó mở ra thì là một chiếc lắc tay bằng bạc. Nó cười rồi nhanh chóng đeo vào.
.....
Hắn tắm xong thì đi xuống nhà định ăn tối. Annie với Lục Huy đang cười cười gì đó rồi Huy nhanh chóng lên phòng. Hắn cũng bình tĩnh đi vào bếp lấy đồ ăn.
- Sara! Có bánh anh mua trên bàn ấy! Lấy ăn đi! Thằng này không thương em út gì cả!- Cody vẫn chưa hay biết.
- Dạ em cảm ơn anh!- Nó xuống lấy bánh ra sofa ăn. Còn hắn thì ngồi trên bàn ăn.
- Gì đây?- Annie tia thấy một vật lấp lánh.
-.... Quà sinh nhật cho em thôi à chị!- Nó nói nhỏ.
- Của ai?- Annie nghi ngờ.
-... Của... Của bạn em!- Nó sợ hắn sẽ bị chọc tiếp.
- Xùy...- Annie thừa biết nó xạo. Lisa đi xuống thì cũng ăn bánh của Cody.
- Lục Huy nha Lục Huy! Chuyện đó là sự cố! Anh mà đồn ra là anh không xong đâu!- Hắn đe doạ khi Huy vừa vào bếp.
- Được rồi! Được rồi! Anh không có đồn đâu!- Lục Huy nói ngay. Nhưng vẫn định là sau khi mọi người live xong là nhắn ngay, chuyện hấp dẫn vậy thì sao có thể giữ một mình được. Tối đó có rất nhiều con người thức khuya, một đám người hóng chuyện, một người vui quá không ngủ được, một người thì suy nghĩ về cảm giác của mình gần đây.
......
- Mấy đứa có thể tự sắp xếp lịch livestream sau khi đi lịch trình! Đứa nào xếp được thì có thể về quê sớm vì không có giải đấu nào nữa cho đến qua Tết! Sau khi nghỉ Tết xong, cả team sẽ được thưởng một chuyến đi Singapore!- Quản lý công bố trước lịch nghỉ Tết và thưởng chuyến đi du lịch.
- WOA! YEAHHH!- Mọi người vui mừng, trừ hắn.
- Này là anh hứa lâu rồi mà giải dồn dập quá không đi được!- Quản lý nói.
- Mọi người đi vui! Em không đi đâu!- Hắn làm mọi người cụt hứng.
- Cái thằng thích bàn ra quá ha?- Trung nói.
- Mày phải đi! Cả team vô địch 2 lần mà mày định trốn à?- Cody bắt buộc.
- Ủa Sara có đi không hay ở quê?- Annie hỏi.
- Dạ nếu sau Tết thì em sẽ đi! Em sẽ đi làm passport!- Nó cũng muốn ra nước ngoài một lần.
- Đi cho team vui! Cái thằng này!- K.O nói.
-... Đi thì đi!- Hắn cũng đồng ý.
- Ê mọi người! Sắp tới sinh nhật Cody! Nên mời mọi người về nhà Cody chơi nha!- Sẵn tiện Cody mời luôn.
- Được luôn!- Mọi người đồng tình.
- Ngày mấy về thì mày nói anh! Anh sắp về quê có việc!- Toof.P sắp xếp được lịch.
- Ngày 12,13 đó anh!
- Uầy này 12 tao đi quay show với ông Khương! Vậy 13 tao ra sau!- K.O nói.
- Oke! Mấy người còn lại đi với tao đó! Đứa nào trốn tao chém!- Cody đưa tay lên cổ hắn.
- Rồi rồi!- Hắn gật đầu.
.....
Hôm sau Annie dẫn nó đi làm hộ chiếu. Mọi người ở nhà tranh thủ live.
- Ê Cody! Nhà hết đồ ăn rồi! Đi siêu thị với chị đi!- Lisa nói.
- Cũng được!- Cody mới live xong. Lisa lên phòng lấy đồ.
- Ê đi với tao đi!- Cody rủ hắn.
- Thôi! Mày đi đi!- Hắn lắc đầu.
- Đi nói chuyện cho vui! Ở nhà riết chán!- Cody kéo hắn đi.
- Tao khổ mày quá!- Hắn đứng dậy. Ba người đi ra siêu thị. Do Cody bao nên muốn mua gì thì mua.
- Mua này ai ăn?- Cody hỏi khi hắn lấy sữa chua dâu.
- Team ăn!- Hắn nói.
- Tao thích ăn việt quất à! Màu thích ăn màu trắng mà?- Cody nói.
- Vậy lấy hết! Đại gia mà!- Hắn lấy thêm.
- Vậy đi!- Cody đồng ý. Lý do hắn hay trêu Cody là đại gia vì nhà Cody kinh doanh ở nước ngoài, cậu sắp được mẹ thưởng một chiếc xe hơi vì vô địch. Độ nổi tiếng và số người xem live của Cody rất đông nên lương của Cody cao nhất trong team. Lisa thì mua mì vì cả team hay đói đêm. Cô cũng chụp hình cả ba đi siêu thị rồi up story.
- Hôm nay đông quá! Lâu muốn xỉu!- Annie với nó vừa về đến.
- Đúng rồi! Hôm nay là chủ nhật mà bảo sao!- K.O nói. Annie vào nhà mở tủ lạnh uống nước.
- Tủ lạnh nay nhiều đồ quá!- Nó nhìn thì đầy ắp.
- Cody mới mua cho team đó! Ăn thoải mái!- Lục Huy nói.
- Quào! Thằng này được!- Annie hài lòng. Nó nhanh chóng lấy sữa chua ra ăn.
- Lấy đúng món ghê ta!- Cody đi xuống thì chọc.
- Dạ?...- Nó hoang mang.
- Không có gì! Ăn tự nhiên đi mọi người hahaha!- Cody chụp mũ được thằng bạn thân. Hắn mắt không thấy, tai không nghe mà lo tập trung chơi game.
.....
Mọi người được gia đình Cody đón về quê cậu ở Phan Thiết chơi 2 ngày. Ngày đầu cả team cũng đi thăm hỏi dòng họ của cậu. Ông bà, cô chú, anh chị... Đều xem tất cả các trận đấu của team. Mọi người rất thân thiện và nhiệt tình đón tiếp. Ngày sinh nhật Cody, K.O và Toof.P cũng ra và ăn tiệc. Nhà Cody tổ chức ở nhà hàng lớn và cũng mời nhiều người. Team ăn xong được phép lui sớm để đi karaoke.
- Sinh nhật hoành tráng luôn!- K.O nói.
- Mọi người vui là được!- Cody nói rồi cả team vào phòng karaoke hát banh cả phòng vì có một số người say.
- Sara hát một bài đi em!- Annie đưa mic cho nó.
- Hát mừng sinh nhật nào!- Cody đồng tình.
- Quẩy lên em! Hiền quá!- Nemo nói.
- Dạ dạ được! Em hát cho vui! Mọi người đừng chê em nha!- Nó bắt đầu chọn bài. Hắn ngồi uống nước ngọt.
- Tùng nó không chê thì thôi chứ không ai chê nữa đâu!- K.O nói.
Sara: Anh đâu có hay em đang nhìn ngắm tương lai có hai đôi ta cùng nắm đôi tay, muộn phiền chẳng ở đây... Anh đâu có hay ở nơi nào đó, nơi tình yêu ngủ say chẳng may lại có ai trông ngóng anh, nhớ anh... Có phải là anh ngốc nghếch? Hay đang cố tình như không biết? Nhiều khi tay em trông vô thức nắm lấy tay anh... Cần một lời thì thầm nói đi người yêu em! Sẽ một lần khờ dại gửi trao người môi mềm... Đừng lạnh lùng như thế, mình ngồi gần như thế! Just say you love me!... Người đâu có hay ngây ngô đã vô tình cho lòng em thương nhớ! Tình yêu đến nhanh với em nhưng anh thì vẫn quay mặt ngu ngơ! Một lời nói đôi khi có thể giúp vơi đi những giọt buồn trên mi! Người hãy nói yêu em đón nắng sớm ban mai không phải lo mỗi đêm...
- Rap luôn bạn!- Gần tới đoạn rap, Cody đưa mic cho hắn làm hắn giật mình khi đang tập trung nghe.
- Thôi! Nemo rap nè!- Hắn chuyền mic.
- Mày hát đi! Nảy giờ mày chưa hát! Sinh nhật tao nha?- Cody lấy quyền lợi ra nói.
Maru:... Không cần đến 3 giây để anh nói yêu em nhưng cần hết một đời để anh có thể chứng minh điều đó! Anh cần phải thức trắng thêm bao nhiêu đêm thay vì thả hết tâm tư theo chiều gió! Chỉ vài ba lần đối diện với nhau, chạm cánh tay mà tình đã say, ta chẳng hay! Em à em chờ anh một chút thôi! Đừng quá vội! Từng ngày tháng trôi chạm khẽ môi ta có đôi...
- Song ca đỉnh của chóp!- Trung khen. Mọi người phiêu theo điệu nhạc.
Maru:... Vì sao tiếng yêu chẳng nên câu? Nhiều lần chỉ hai ta cạnh bên nhau, anh lo lắng trái tim này sẽ vướng sầu... Một ngày anh nhớ em đến ngàn lần... Ngàn lần muốn siết đôi tay, chạm môi hôn để những nổi cô đơn dừng chân...
- Không ngờ Tùng thuộc bài này nha!- Annie bất ngờ khi cả hai đã hát xong.
- Bài này hay với cũng nổi tiếng mà!- Hắn đưa mic cho người khác. Nó cũng để mic lên bàn rồi về chỗ ngồi.
- Lời bài hát sâu sắc dữ hen!- K.O nói.
- Hay nên nghe! Nghe thì thuộc thôi!- Hắn bình thản như không có gì. Mọi người cũng dẹp hắn luôn cho rồi, nói hồi lên tăng xông cả đám. Mọi người say quắt cần câu mới chịu đi về, Lisa cũng up story tấm ảnh Cody tựa đầu vào vai mình vì say.
.....
Trước Tết lịch của mọi người cũng phải đi rất nhiều, nào một vài thành viên là tham dự All Star của Liên Quân. Cả team được tham dự và nhận giải We Choice top 10 nhân vật truyền cảm hứng,... Hắn cũng còn một lịch quay khi về quê là series Về nhà tuyển thủ của Liên Quân vào dịp Tết. Mọi người tạm biệt nhau và lần lượt về quê ăn Tết.
- A! Chị Hai về!- Hai đứa em của nó chạy ra mừng.
- Sao rồi? Hai đứa học tốt không đó?- Nó hỏi.
- Dạ em được học sinh giỏi! Bé Bi được học sinh xuất sắc! Em gửi hình giấy khen cho chị rồi mà?- Sami nói. Sami là em gái lớp 10, còn Bi là em trai lớp 5.
- Chị hỏi vậy chứ chị biết rồi! Có quà cho hai đứa đó! Mau vào nhà đi!- Nó nói. Ba chị em vào nhà với mẹ. Còn ba nó đi nhậu giờ này chưa về đâu. Nó có mua đồ Tết cho cả nhà. Nó cũng tâm sự là có công việc tốt nên mẹ nó đỡ lo phần nào.
.....
- Sara nó đâu rồi bà?- Ba nó về nhà với tình trạng hơi xỉn.
- Có chuyện gì vậy?- Mẹ nó thắc mắc vì bình thường ông ấy không quan tâm lắm.
- Chị Tám tính làm mai Việt Kiều cho nó nè! Kêu nó ra đây cho bả xem tướng rồi được thì gả nó đi!- Ba nó nói.
- Thôi dẹp đi! Không làm mai gì hết!- Mẹ nó phản đối.
- Tôi nói kêu nó ra! Gả cho Việt Kiều thì nó sung sướng chứ có làm khổ nó đâu?- Ba nó nhất quyết tự làm theo ý mình.
- Có chuyện gì vậy mẹ?- Nó nghe ồn nên đi ra.
- Sara lâu rồi mới về! Tướng tá coi bộ được à! Xinh đẹp về chắc nhiều người chịu lắm!- Bà Tám thấy nó thì có vẻ mối này ngon.
- Đó! Bà kiếm thằng nào giàu giàu được được thì làm mai cho nó!- Ông Hùng nói.
- Hả?... Con không cần đâu!- Nó lắc đầu.
- Con nhỏ mới về! Ông định để nó bỏ đi thì ông mới vừa lòng hả?- Bà Hương bất lực. Hai đứa em cũng nắm tay nó.
- Không cần gì mà không cần? Con gái lớn rồi lấy chồng là chuyện hiển nhiên! Nghe lời ba lấy Việt Kiều cho sướng cái thân! Cho ba mẹ nhờ nữa!- Ông Hùng nói.
- Thôi... Con không lấy người con không biết đâu!- Nó rưng rưng.
- Con nhỏ này nói nhỏ nhẹ không nghe phải không?- Ông Hùng cầm cây roi lên.
- Cho cái nhà này ăn Tết yên đi!- Bà Hương quá mệt mỏi.
- Nhớ mấy ngày nữa chị đem mối qua cho tôi đó!- Ông Hùng vẫn không quan tâm.
- Được rồi! Ngày mốt có liền!- Bà Tám đi về. Cả nhà bất lực với ba của nó vì không thể nói gì được.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU ÁNH HÀO QUANG (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!