Cảnh vật họa thêm bức tranh buồn thảm của War trông có vẻ bớt phần ảm đạm,hôm nay không mưa như thường ngày khi cậu thức giấc nữa,vòng tay ấm của Bever mỗi người cũng biến mất thay vào đó và hình ảnh nam nhân đảm đang trong bếp với chiếc tạp dề hình Doraemon trông thật trẻ con và vô cùng đáng yêu.
Nắng sớm tưới mát khu vườn trước nhà,những khóm hoa dại mộc cạnh đóm hoa lưu ly xanh mát tô nên một bức vẽ thật hoàn mĩ cho một ngày tươi mới,đã quá lâu War mới được ngắm nhìn những đều đơn giản mà mang lại cho con người sức sống tràn trề như thế này,năng lượng ngày mới thật tích cực làm sao.
Thay bộ quần áo mới,War mang giày thể thao đeo thêm chiếc balô nhỏ trên lưng cậu lên đường đi đến nơi bản thân cần phải đến cho hôm nay,Bever tiễn cậu ra cổng rồi lặng lẽ ngắm nhìn thân ảnh ấy rời đi thật xa rồi thầm thở dài một tiếng,đóng cổng quay lưng đi vào ngồi bệch xuống nền cỏ xanh dưới gốc cây thật lớn Bever cất lời thì thầm tâm sự cùng cỏ cây những đều kín đáo nơi tim.
__________________Đưa con gái đến công viên như lời đã hứa,Yin quan sát con bé thật kĩ để không để lạc con vì cô bé rất nghịch nhưng Yin tính làm sao bằng trời tính và giờ đây mọi lo lắng của Yin đã thằng sự thật,cô nhóc chỉ trong một cái lơ mắt để mua kem mà Queen đã biến mất không dấu vết,báo hại Yin khắp nơi tìm kiếm trong hoang mang mơ hồ.
Công viên được xây trên một cánh đồng lớn liên thông với một con đường dẫn đến một nơi xanh mát khác mà ít người biết đến,Queen đi theo một bóng người cô bé cảm thấy thật thân thuộc và đã đến một nơi mà cô bé hoàn toàn bị chinh phục,màu xanh của cỏ tươi thật mềm và mịn,bước chân cô nàng nhẹ tựa như bay,đôi mắt tròn vo ngước lên bầu trời ngắm nhìn những đám mây đang lững lờ trôi,đôi chân cô bé xoay đều theo nhịp tiếng chim du dương trên ngọn cây cao thật sự là một khung cảnh của thiên đường xinh đẹp.
"Aaa...",Tiếng rên rỉ của cô bé nhỏ ngắn vang lên khiến người con trai phía trước lo lắng khụy xuống đỡ cô bé dậy khi vô tình té ngã lúc đang hòa mình với thiên nhiên trong lành nơi đây.
"Có sao không bé con,có đau lắm không,con ổn chứ?",Hàng loạt sự lo lắng hiện rõ khiến cô bé bật cười,con bé đưa tay chạm vào mí mắt của cậu trai ấy và khẽ sít xoa.
"Đôi mắt của anh rất giống của em,nó rất là đẹp nhưng cũng rất là buồn,ba nói rằng đôi mắt này em thừa hưởng từ người sinh ra em nhưng đến bây giờ em vẫn chưa từng được gặp người ấy lần nào,ba cũng có nói người ấy rất rất đẹp,nhưng...nét đẹp ấy rất rất buồn",Đôi tay trắng mịn lướt theo chiều dài khuôn mặt và dừng lại nơi nốt ruồi dưới mắt,cô bé tỏ vẻ rất thích gương mặt của War.
"Ta lớn tuổi lắm rồi đó,hihi...bé bị lạc sao ta tìm ba giúp bé nhé",War không hiểu sao cảm giác thân thuộc lại bao chùm cả cơ thể cậu khi cô bé đến gần,War là một ngày khó tính nếu không phải những người quen biết thì đừng hòng ai chạm được vào người cậu,nhưng cậu lại để yên khi cô bé ấy chạm vào nhưng thể đây là một người mà cậu đã quen biết thân thuộc từ rất lâu rồi.
Cái lắc đầu của cô bé khiến War thật rối rắm,con bé không lạc sao,vậy tại sao nó đến được đây vì nơi này ngoài cậu ra thì chỉ còn một người nữa biết được mà thôi,nhưng chắc rằng người kia sẽ chẳng bao giờ nhớ đến nó đâu và cũng sẽ chẳng bao giờ trở lại đây thêm một lần nào nữa.
Tự nhiên đầu óc lại hiện lên gương mặt đó khiến trái tim cậu bất giác nhói đau,hơi thể loạn lên,hô hấp cậu trở nên khó khăn,bàn tay đặt trên vai cô bé cậu rút về ôm lấy lồng ngực mình,Queen ngây người khi nhìn thấy tình huống ấy nhưng khác với sự sợ hãi thì là một sự quan tâm đầy ấm áp.
Nụ hôn thật khẽ chạm vào trái tim War như một sự chữa lành,cơn đau bỗng nhiên được giảm xuống tiếp theo cậu nhận được một cái ôm đầy sự yêu thương,nơi hốc mắt cậu tự nhiên rơi xuống vài hạt ngọc trong suốt,đều kì diệu gì đã xảy ra khi cậu đáp lại cái ôm và nụ hôn ngọt ngào của cô bé.
Cậu thật yếu đuối khi để một đứa trẻ giúp lau nước mắt,hình ảnh của Queen khiến cậu nhớ đến đứa con của mình,đứa con thật tội nghiệp khi chưa kịp thấy ánh mặt trời đã phải chào tạm biệt thế giới đầy màu sắc này và hôm nay là ngày giỗ của đứa bé con ấy,nếu con bé còn sống có lẻ cũng cùng tuổi với cô nhóc đáng yêu này,nhưng rất tiếc ông trời không thương cậu khi cướp mất đi người cậu yêu và cả thứ duy nhất người đó để lại là đứa trẻ đáng thương ấy.
"Queen",Tiếng gọi xé tan bầu không khí sướt mướt,War ngước lên nhìn lấy người đàn ông vừa cất tiếng gọi đang ôm lấy cô bé trong lòng.
Một tiếng sét đánh ngang não cậu,là do cậu mơ hồ nên hình ảnh người đó mới hiện lên hay tại vì thật sự người đó đang ở đây,nơi buồng phổi lại nở ra một bông hoa lớn khiến cậu bất giác khó thở,oxi yếu dần trái tim War đau nhói kinh khủng và rồi nơi đôi môi khô khốc tuông ra một tràn ho lớn,cậu nôn khan một hồi lâu thì những cánh hoa đỏ thẩm bắt đầu xuất hiện dưới nền cỏ xanh ngời.
Bàn tay ôm lấy Queen của Yin chợt run lên khi nhìn thấy người kia,trái tim anh buốt lên những hồi chuông nhung nhớ,khoảng khắc tiếp theo anh lặng người chết trân tại chỗ,những cánh hoa rực đỏ được người kia nôn ra phủ đầy nền cỏ xanh,chuyện gì đang xảy ra thế này,ai đó làm ơn nói cho Yin biết rằng bản thân phải làm gì và hiện tại là như thế nào được không.
Lòng muốn bước nhưng chân lại không di chuyển được,đôi mắt đã hơn cả mấy phút vẫn chưa chớp lấy một lần Yin đau xót nhìn về phía trước,hình bóng ấy khiến anh đau nhưng anh lại vô lực chẳng biết làm gì ngoài đứng nhìn,thật bất lực cho một khung cảnh hội ngộ đầy tang thương.
☘05012022
Qyhdyyy2911♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...