Trang27:bí mật khác

181 15 10
                                    

   Cầm trong tay tờ giấy xét nghiệm ADN War nóng giận bước vào nhà,tại nơi phòng khách cậu ném mạnh tờ giấy trước mặt ba mẹ,tia máu trong đôi mắt War chứa chút nước mắt của sự nóng giận,cậu thật sự sốc đến mức gần như ngất đi khi nhận được kết quả vì bản thân chưa từng nghĩ ba mẹ mình lại là người tàn độc đến vậy,tại sao họ lại nhẫn tâm cướp đi đứa con vừa chào đời của cậu,sao lại nói dối rằng nó đã chết và cố hết sức để kết thúc sự sống của một đứa trẻ vừa ra đời.

   "War con...mẹ...chuyện này con nghe mẹ nói này,nó...nó không giống những gì thằng Yin nói với con đâu,mẹ chỉ là...mẹ muốn tốt cho con thôi...con...".

    "Mẹ biết em ấy đã nói gì sao?",Mẹ cậu ngập ngùng đầy lúng túng biện minh cho sai lầm của mình,còn cậu thì không có kiên nhẫn để nghe hết,cậu chỉ biết rằng bà ấy đã mang bỏ Queen ở ghế đá bệnh viện và giờ đây con bé phải mang trong người căn bệnh viêm phổi khi chỉ hơn 3 tuổi.

   "Mẹ con không có ý đó đâu,cả ba và mẹ chỉ là muốn tốt cho con thôi,gia đình nó như con đã thấy,phức tạp vô cùng từ ông bà cho đến con cái có ai là không gây chuyện đâu,2 ba của nó sắp ly hôn rồi còn gia sản thì cũng đang đứng trước bờ vực phá sản,ba lớn của nó còn có con riêng,con đó cũng nhanh ly hôn đi,ba sẽ nói dượng Mean giúp con giành được quyền nuôi con,rời xa gia đình đó càng sớm càng tốt",Ngài cảnh sát lừng lẫy giờ lại thốt nên những câu nói đốn mạt đến vậy.

   War không đáp ba mình cậu chỉ mỉm cười thật lớn trong dòng nước mắt chảy dài,ba mẹ những người mà cậu ngưỡng mộ lại là những người có quan điểm hèn hạ đến thế,một đời bọn họ lừng danh khắp thiên hạ nhưng đạo lý làm người thì họ một chút cũng chẳng có được,thật uổng phí cho những ai hết lòng tôn sùng kính nể họ.

  War tiến đến phía sau bếp,cầm lấy một con dao sắt,ý nghĩ trong đầu War giờ không còn tỉnh táo nữa,mẹ cướp đi của cậu đứa con vừa chào đời thì cậu cũng sẽ cho họ nếm trải cảm giác y hệt như cậu đã từng và thậm trí là còn đau hơn cả thế.

   Ba mẹ War không trở về nhà mà ở lại nhà Meanplan nên khi nghe tiếng cãi nhau Plan đã nhanh chóng chạy xuống và hiện tại đang cố giành lại từ tay War con dao lớn ấy.

   "War...bình tĩnh nghe cậu,bây giờ con không một mình như trước nữa,con còn có Queen và Yin một thứ hiện tại đang rối tung lên rồi,con cần thật mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho Yin và bảo vệ Queen,cùng con bé làm những đều trước đây con chưa làm được,nghe cậu đợi khi mọi rắc rối được giải quyết chúng ta cùng nhau ngồi lại bàn về câu chuyện này lúc đó có tất cả sẽ dễ dàng đua ra kết luận hơn,còn giờ bỏ dao xuống nhé,con không bình tỉnh mà làm liều Yin với Queen sẽ không sống được nữa đâu,đừng đẩy câu chuyện đi thêm quá xa".

  Plan từng là bác sĩ tâm lí và giờ quay trở về làm đầu bếp cho nhà hàng của mình,thân là cậu nhưng Plan lại biết được cháu mình đã trải qua những gì thật sự là quá mất mặt,chỉ mới mấy hôm trước nghe Mark kể lại câu chuyện của War do chính miệng Prom nhiều chuyện nên mới phần nào nắm rõ sự tình mà dùng lời lẽ ngăn cản kịp thời.

   "Anh rễ,anh là ba nó sao lại có thể nói được như vậy,anh không thấy nó khổ sở thế nào trong suốt thời gian chia tay thằng Yin sao,cả hai đều là người của xã hội là những người làm gương cho kẻ khác ấy vậy mà lại suy nghĩ hẹn hòi nông cạn nhưng vậy,vậy đối với anh chị hạnh phúc là cái gì,từ nhỏ đã không trò trách nhiệm làm cha làm mẹ,hai người đẻ con rồi suốt ngày công việc,từ bé đến lớn gia đình này có tấm ảnh chụp chung nào không,lớn hết rồi đầu cũng đã bạc vậy mà suy nghĩ còn thua đứa con nít,nếu không thể làm cha làm mẹ được thì đừng có đẻ con chứ...đừng để em phải nói hết sự thật,đến lúc đó ai nhận hậu quả lớn hơn ai hai người tự khắc biết".

   Plan dìu War ra khỏi nhà và quay lại trừng mắt với bọn họ,bí mật mà Plan đang nắm giữ thật sự rất lớn và nguy hại,nếu Plan không nhẫn nhịn được mà nói ra thì mọi thứ thật sự là phiền toái,nên bọn họ đã ngay lập tức xanh mặt khi Plan thốt nên câu đe dọa và War cũng lại thêm suy tư về câu nói ấy nhưng cậu chọn giữ im lặng thay vì đặt câu hỏi và tâm trạng hiện tại của War cũng đã không còn đề kháng để nhận thêm bất kì cú sốc nào nữa.

   "Ba cậu dữ thật đó,có khi nào ông ấy biết tôi ăn cậu rồi ông ấy sẽ tẩn tôi một trận ra trò không?",Prom lọ mọ theo sau Mark rón rén trốn về nhà và vô tình trông thấy cảnh tượng trước mắt,tuy cả hai còn ngu ngơ chưa hiểu vấn đề gì nhưng Prom đã định hình được rằng con đường chinh phục được Mark sẽ không hề dễ dàng.

   "Như thế mới xứng với một kẻ mưu mô như anh chứ?,Sao sợ rồi sao vậy thì rút lui đi,nói cho biết nha là ba Plan tôi còn sẵn một bộ dao 12 cây mới sử có một cây để giáo huấn ba Mean thôi còn lại tận 11 cây đó anh từ từ mà thưởng thức",Mark xù lông mắng mỏ con người phía sau đang giở trò biến thái sờ mó mình.

   "Hai ba con y hệt nhau".

   "Aaa...bắt quả tang hai người lén phén,P'Prom anh còn dám nói xấu ba Plan đã vậy còn dám dắt P'Mark đi cả đêm không về,chuyến này hai người tới công chuyện thật rồi",Perth từ đây xuất hiện làm cả hai giật mình xém chút là hét lên,cậu nhóc đe dọa cả hai làm cho Mark tóc đã dựng lên sắp hết,đã trốn nhà đi chơi còn bị bắt tại trận kiểu này thì Mark có mà ăn ké bộ dao ba Plan mới bốc vỏ và Prom cũng sẽ được một trận no nê với Plan vì tội dám dụ dỗ Mark.

  "MARK SIWAT...PROM RATCHAPHAT"
___________________

   Trở về nhà Yin,War thật sự mệt mỏi với đống lộn xộn trước mắt không hiểu lí do gì nhưng công ty lại đột nhiên rơi và tình trạng báo động,cổ phiếu tụt giảm chống mặt,cổ đông đồng loạt rút cổ phần và cả vốn đầu tư khiến cho Boun và Yin bận tối mặt.

   Prem ngồi ngoài vườn với hai suất đồ ăn nóng hổi,ông đang suy nghĩ cách để đưa đồ ăn đến công ty cho hai người kia,bọn họ đã một tuần hơn rồi chưa trở về nhà sau hôm Yin làm loạn ở tần thượng sân bay ngăn Prem trở về Nga,hôm đó có Queen nên mọi chuyện mới không đi quá xa,và kì lạ rằng War đã không ngăn Yin lại mà chỉ đứng nhìn vì cậu biết rằng Prem sẽ không để cho Yin làm đều điên dại như thế,sau hôm đó cả hai quyết định dừng nộp đơn ly hôn và tạm thời không nhắc đến chuyện đó nữa,Prem dọn ra ở phòng riêng hoặc lâu lâu sẽ ngủ lại tiệm bánh của mình để cả hai có khoảng không riêng mà suy nghĩ vấn đề trước mắt.

   "War,con mang cơm và ít đồ này đến công ty cho hai ba con nó đi,ta bận...",Prem nhét hai suất cơm và bịch đồ vào tay War rồi biện lí do,nhưng War chắc cũng hiểu rõ mình cần tạo cơ hội cho hai người nên đã bỏ lại một suất cơm và một bịch đồ để Prem tự tay đi đưa cho Boun.

   "Chồng của ba nằm ngoài quyền năng con có thể gặp vậy nên ba tự mình làm sẽ tốt hơn",War thật nhanh chạy biến khỏi nơi đó để lại Prem một mình ngơ ngác rồi cũng phải tự lết xác đi đưa cơm cho người kia.

☘29012022
Qyhdyyy2911♐

🥀những siêu rắc rối vẫn còn ở phía sau,đây chỉ mới là khởi đầu cho tất cả,mọi thứ sẽ được giải quyết vào mọi ngày đẹp trời nào đó và khi ấy tất cả sẽ không ai biết trước được mọi thứ sẽ đi về đâu nhưng quỹ đạo nó là sẵn thế nên chắc chắn không làm khác đi được,cùng đón chờ đều sẽ diễn ra tiếp theo ở tương lai ná🥰BUỔI TỐI VUI VẺ NHÁ♥































   

Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ