Tiếng nước chảy vẫn réo rách bên tai,tiếng nước bọt cũng cùng lúc cất lên,nụ hôn ấy thật lâu và thật sâu có lẻ giờ đây cả hai đã phần nào quên đi rằng bản thân đã từ lâu không còn có nhau,mảnh vải cuối cùng trên người cả hai rơi ra khỏi bồn tắm chặt chội,nụ hôn ngân kéo xuống chiếc cổ nhỏ của War,bàn tay mạnh mẽ của Yin miết dọc theo đường xương sống xuống bờ mông căng mịn.
Làn da trắng đã ẩn hiện mấy dấu hôn đỏ tím,không hề có sự đau đớn nào chỉ là những sung sướng cả hai cảm nhận từ nhau,ngón tay dài của Yin chen vào bên trong nới lỏng sự chặt hẹp từ lâu không ai động vào,khít khao ấm nóng bao trọn ngón tay anh,có chút đau hiện lên gương mặt War nhưng chỉ là một chút vì đã quá lâu.
Cảm xúc vẫn vẹn nguyên như lần đầu nhưng cảm giác đã không còn như vậy nữa mà nó đã trở nên xa cách hơn rất nhiều,bên trong nuốt trọn lấy dị vật của anh,cậu đau đớn thét lên cấu chặt vào người anh khi cả hai cùng giao hợp,những đường cào hiện rõ trên da thịt trắng hồng nhưng rắn chắc của anh,những cử động đầu tiên khiến War như có cảm giác rơi xuống tận địa ngục nó đau đến thấu xương.
Bên trong ôm quá chặt làm Yin cảm tưởng như đang bị đứt dần,nhưng cảm giác sung sướng không cho phép anh dừng lại mà là những sự chuyển động nhanh hơn lớn hơn,cảm xúc của cả hai nhanh chóng cân bằng,đau đớn dần qua đi giờ đây thứ còn lại chỉ là những khoái cảm tột cùng sung sướng,tiếng rên rỉ kiềm nén tuông ra như dòng nước mát phần nào châm thêm ngòi lửa vào lòng Yin.
Bế bỏng cậu ngồi lên bên trên,thứ to lớn kia đi sâu vào tận cùng,chút cảm giác đau đớn nhẹ ập đến lần nữa,hơi thở cậu có chút không thông,phần bụng dưới như phình to,cố chấp ôm lấy cổ Yin,War vùi đầu vào vai anh để che đi xúc cảm của bản thân.
Luân động liên tục Yin như muốn nghiền nát cơ thể War,đôi môi giờ cũng bận cùng bên dưới,kéo War từ bên vai rồi đặt vào một nụ hôn như cào xé nát đôi môi thơm ngọt ấy,máu nhẹ túa ra khi răng Yin cắt phập vào làn môi mỏng ấy,lưỡi anh quét quanh bờ môi căng mộng có chút sưng rồi luồn vào bên trong bắt lấy lưỡi cậu đang tìm đường chạy trốn,chưa chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đã bị cưỡng đoạt War có chút không thích nghi nổi.
Nụ hôn thô bạo phần nào thắp thêm cao lửa dục bên trong,Yin trở nên điên cuồng hơn ban nảy,những cú ra vào đã chậm lại nhưng lại đỉnh sâu vào bên trong,War như thể muốn nát ra giữa những cú đỉnh lộng điên cuồng ấy,đôi môi vừa được buông tha cậu đã gấp gáp hít cho mình những dưỡng khí cần thiết.
Cắn phập vào vai War,Yin di chuyển môi hút chặt vào xương quai xanh cắn nhẹ in lên dấu răng sắc nhọn,đầu ngực cương cứng hồng hồng như nụ hoa e ấp câu dẫn chiếc lưỡi ấm nóng của anh,một ngụm lớn ngậm hết đầu ngực vào chiếc lưỡi di chuyển vòng quanh,cứ như trêu đùa nhưng thật ra là giày xéo.
Xúc cảm trong War quá loạn khi đầu lưỡi ướt nước của Yin liên tục quét quanh đầu ngực sưng to của cậu,đau đớn có chút chiếm ngự tâm trí War,bên dưới liên tục giật nảy lên,cơ thể cậu lên xuống theo nhịp chuyển động,bên trên lại bị làm phiền đau đớn xen lẫn cả sung sướng theo vòng lưỡi Yin uốn qua.
Bàn tay War buông bỏ lưng Yin bấu chặt vào thành bồn tắm trơn láng,đường cong tấm lưng War uốn thành một hình vòng cung đập thẳng vào đôi mắt Yin,nước bên trong liên tục trào ra rồi lại lấp đầy,War có chút cảm giác lạnh như không phải của nước mà cảm giác lạnh này thuộc về đôi mắt không đáy của Yin đang dán chặt vào cơ thể cậu,lần nữa tiến vào War lại có chút đau khi dị vật xâm nhập,nhịp hông đều đều đưa đẩy,tiếng nước chảy kèm với tiếng cơ thể va chạm nhau vang lên trong bầu không khí đậm màu tình dục.
Nụ hôn trượt dài theo chiều tấm lưng War hướng lên trên gáy,cắn mạnh vào gáy War như một lời đánh dấu dẫu cậu là một beta không thể nào đánh dấu được nhưng máu tươi đã theo đường răng Yin chảy dài ra ngoài khi anh rời khỏi gáy War.
Chiếc lưỡi ẩm ướt của Yin lướt theo dòng máu hút hết vào môi mình,mùi hương của War thanh ngọt dịu nhẹ du dương tỏa ra hòa cùng mùi hương của cơn mưa đầu mùa nhẹ nhàng nhưng lưu luyến đặt biệt từ cơ thể Yin tạo thành một mùi cực kì quyến rũ làm cho sự điên cuồng trong Yin tăng lên,lực đạo phía dưới gia tăng,khuôn miệng cắn chặt của War há hốc ra cất lên những tiếng âm thanh câu hồn.
"Yin...hưm..chậm chú..t..aaa...",Khoái cảm tới quá nhiều khiến War không thể chịu nổi phải cất lời cầu xin,nhưng dường như cậu quên rằng Yin giờ đã không thể kiểm soát được nữa nên giọng cậu cất lên chỉ làm Yin thêm điên cuồng mà thôi.
Tay anh mò xuống dưới nắm lấy hông War mạnh mẽ hơn và nhanh hơn di chuyển ra vào với tốc độ kinh khủng,tiếng thở dốc của War cắt đứt dây thần kinh của Yin,khó kiềm chế nay càng thêm khó kiểm soát hơn nữa,đầu não anh giờ ngập tràn khoái cảm và chỉ muốn thõa mãn nó mà thôi,sự mãnh liệt nơi Yin đổi lại cho War tầng cảm xúc sung sướng kèm cả sợ hãi,đưa tay bắt lấy bàn tay Yin như một lời cầu xin vì cậu không còn mở nổi giọng nói để dùng lời văn cầu xin,nhưng dường như lại phản tác dụng lần nữa rồi.
Ngón tay War run rẩy chạm vào Yin bị bắt lấy kéo về sau và phía dưới lại được dịp tiến vào sâu hơn nữa,ôm lấy cơ thể trắng mịn 3 năm qua xa cách Yin hôn lên khắp bờ vai cho đến tấm lưng trần rồi lướt dọc lên chiếc tai ủng đỏ nuốt trọn lấy nó,đôi tay cũng không rảnh rỗi mà di chuyển nắm lấy phân thân của người phía trước mình thuận ý mà di chuyển,tay còn lại giữ lấy cơ thể cậu khỏi đổ xuống nhưng cũng chính là giày vò đầu ngực hồng đỏ đã sưng lên phía trước.
Một ngày thật dài thật mệt mỏi này sẽ giống như War mong ước kéo dài thật lâu nhưng có lẻ sẽ có chút đau đớn khi thức giấc vào ngày hôm sau và cả những cảm xúc phải đối diện với nhau sau khi tỉnh lại giữa muôn trùng những cảm xúc mà dục vọng mang tới ngày hôm nay.
☘16012022
Qyhdyyy2911♐🥀Oke khum mọi người ơi?,Khum tự tin lém về khả năng vít H của mình nhưng cái nết đú đởn bỏ hỏng được vậy nên có dở quá cũng thông cảm cho mình nhá😁BUỔI TỐI VUI VẺ NÁ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...