Trang4:suy nghĩ trong nhau

328 20 4
                                    

   "Mami",Giọng nói trẻ thơ cất lên xé tan bầu không khí tĩnh lặng,đôi chân Yin dừng bước cả thân người quay về phía sau nhìn lấy người con gái đang chạy về phía mình với chiếc balo nhỏ sau lưng và cái vali thật to phía sau,Queen rời vòng tay Yin chạy về phía cô gái ấy ôm chằm lấy nàng ta như thể trăm năm mới gặp lại.

   Hai từ thân thương từ miệng cô bé thốt ra khiến War như chết điếng,đôi mắt mờ mờ và cả cơ thể đang rã rời của War nhìn về phía trước chứng kiến lấy khung cảm gia đình hạnh phúc đoàn tụ,cô nàng ấy thật xinh đẹp và rất hợp với Alpha hoàn hảo như anh,từ tận đáy lòng War muốn buông ra một câu chúc phúc nhưng trái tim quặng đau bốp thắt lấy cổ họng khiến cậu chẳng mở nổi để thốt nên câu từ nào cả.

   Chống tay xuống này cỏ xanh War gượng người dậy bước lảo đảo đi về phía bìa rừng rậm rập bóng cây kia,một vài bước đầu thật khó khăn khiến cậu thật sự mệt mỏi,nhưng khi quay đầu lại nhìn vào đôi mắt người con trai kia lại càng khiến ý chí trong cậu mạnh mẽ hơn mà dùng hết sức lực chạy thật nhanh về trước và tan biến phía sau khu rừng lớn.

  Bóng Omr xuất hiện phía xa khiến lòng Yin dâng tràn rất nhiều thắc mắc nhưng vẫn chưa kịp giải đáp thứ gì,thì hành động tiếp theo của War đã khiến Yin thêm phần lặng người,cậu muốn trốn tránh anh đến thế sao,ghét lắm việc thở cùng anh trong một bầu không khí à,bản thân cậu đang không ổn với những bước đi loạng choạng ấy vậy mà vẫn cố gắng hết sức để trốn chạy khỏi đây,lí do là gì để cậu ghét anh nhiều đến mức sẽ thật sự buồn nôn và không thở nổi khi ở cạnh nhau,ít nhiều ta cũng từng yêu nhau mà sao lại nỡ ghét bỏ nhiều đến vậy.

   Cụp đôi mắt xuống,Yin thật sự chẳng muốn tiếp tục thở nữa nhưng tiếng trẻ con bên cạnh vang lên khiến Yin phải từ bỏ mọi ý định xấu xa vì bản thân anh từ bỏ thì ai sẽ bảo hộ con bé đây,nó là một thiên thần nhưng lại là một thiên thần đầy rẫy tội lỗi vậy nên ngay từ khi chào đời con bé đã phải đối mặt với bất hạnh đầu tiên đó chính là bị bỏ rơi.
___________________

   Ngôi mộ nhỏ xíu nằm giữa một cánh đồng hoa bồ công anh trắng xóa,ngôi mộ không được khắc tên nó chỉ là một tấm bia trắng,từng bông hoa bồ công anh nhỏ xíu bị làn gió cuốn bay đi cứ quẩn quanh bên cậu như thể đang cố xoa dịu đi cơn đau đang nhức nhối bên trong lòng ngực của War.

   Bàn tay trắng muốt mềm mịn cậu lướt trên bề mặt ngôi mộ và rồi tí tách 1 giọt 2 giọt 3 giọt rồi ào ào những cơn mưa nước mắt kiềm nén của cậu tuôn trào,nơi lồng phổi War lại quặng lên cơn đau nhức nhói từ vô vạn những cánh hoa đang cố trào ra khỏi lồng ngực của cậu,không kịp kiềm nén chỉ một cái ho lớn cậu đã nôn ra biết bao nhiêu là cánh hoa lớn phủ lên ngôi mộ lạnh lẽo kia.

   "Tại sao vậy?Tại sao con lại bỏ ta đi,tại sao không ở lâu thêm chút nữa và tại sao con lại đi một mình mà chẳng mang theo cả ta,con có biết rằng mình là thứ duy nhất mà ta còn lại của người đó ngoài những tấm ảnh vô tri không hã?,Tại sao vậy bé con,ta đâu làm đều ác thế tại sao cuộc đời lại gieo rắc cho ta nhiều nỗi đau đến thế,con gái à nhanh thôi ta cũng sẽ sớm đến bên và che chở bảo vệ con,đến đó rồi ta sẽ kể con nghe một câu chuyện câu chuyện tình yêu đẹp đến mức đau lòng".

  Gạt tay thật mạnh lên gương mặt trắng bệch không còn chút máu của mình War cố lau đi những giọt nước mắt thì thầm với con gái xấu số của mình,cậu biết rằng căn bệnh của mình đã đến giai đoạn nguy hiểm nhưng so với việc quên đi mối tình kia và việc biến mất khỏi thế giới này vĩnh viễn thì chọn cái chết vẫn là dễ làm hơn đối với War.

  Trò chuyện cùng con gái được một lúc thì đôi mắt War nặng trĩu thế là cậu lặng người nằm lên ngôi mộ nhắm lại hàng mi cong,đều đều thở từng nhịp khó khăn rồi chìm vào một nơi xa lạ đánh mất đi ý thức của một con người.
__________________

  "Mami phải về để chúc mừng sinh nhật con gái yêu chứ,xoay một vòng xem nào,nữ hoàng của mẹ càng lớn càng xinh giống ai vậy chứ",Omr cười nói vui vẻ với Queen trong một quán kem lớn giữa trung tâm thương mại,thoáng nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ rằng đây là một gia đình chuẩn mực của hạnh phúc,khi ba mẹ là những người xuất sắc của xã hội lại sở hữu nhan sắc lay động lòng người,còn cô con gái thì nhỏ nhắn lại đáng yêu khiến người khác phải tan chảy.

  "Về làm gì thế",Yin lạnh lùng quay sang bên cạnh lau kem dính trên khóe môi của Queen sẵn buông nhẹ một câu quan tâm để Omr khỏi tuổi thân.

   "Về lấy mày đấy thằng điên",Omr phá lên cười rồi xiết lấy Queen trong tay tiếp tục đút kem.

   "Ai mượn,đi đi tao không cần",Nụ cười hiếm hoi nở trên môi của Yin khiến hình ảnh gia đình hạnh phúc lại thu hút thêm ánh nhìn của những người qua lại,ở đằng xa cũng đã có một vài chiếc máy ảnh được đưa ra và chụp lấy khoảnh khắc hạnh phúc này để ngày mai trên báo có được những luồn thông tin hot.

  "Con bé lớn vậy rồi mày định để tao ế tới già chắc,thôi từ bỏ ý nghĩ chối bỏ tao đi,chồng yêu à,hahaha...",Nụ cười vang giòn của Omr phủ đầy không gian quán kém sang trọng,Yin rùng mình một cái tỏ thái độ kì thị hiện rõ trên mặt trề môi rồi quay đi ôm lấy cái ghế bên cạnh cười một cái đầy khinh bỉ vào mặt Omr.

☘06012022
Qyhdyyy2911♐





























Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ