Trang13(H-):"là do tôi tự nguyện"

273 20 9
                                    

Căn phòng tắm xung quanh toàn kính một chiều được bao vây bởi luồn hơi nóng của làn nước,Yin hô hấp đã dần cạn cơ thể anh như thể một con cá mắc cạn,đầu óc anh giờ đã chẳng thuộc về mình nữa,luồn hơi nóng của làn nước được chuyển dần sang lạnh ngắt như băng nhưng mọi thứ gần như vẫn chẳng có gì tốt hơn,cúc áo thứ ba đã được bật mở bờ vai rộng lớn cùng khuôn ngực săn chắc đã lộ ra hết bên ngoài,sự phập phồng nơi lồng ngực với hơi thở tắt nghẽn đã cho War biết rằng Yin đã đạt đến giới hạn cực điểm.

Tiếng trẻ con bên ngoài cửa làm phân tâm phần nào ý nghĩ của War,cậu ngồi thụt xuống nền gạch đầy nước,tay ôm lấy đầu những cơn ho bắt đầu ập tới,kiềm nén hơi thở để bình ổn cảm xúc nhưng càng nén lại thì càng như chiếc bong bóng nó cứ thế căng ra cuối cùng là vỡ tan tành,lũ lượt kéo nhau tuôn ra từ miệng cậu những cánh hoa xanh đỏ,Yin phía bồn tắm gần như không kiểm soát nổi nữa liên tục đập đầu vào thành bồn tắm phát ra tiếng động thật lớn khiến đứa bé bên ngoài vừa ngưng khóc lại gào lên lớn hơn.

"Mami,ba Yin sẽ không sao chứ,ông nội cứu ba đi,chú War ơi ba ổn không...huhuhu...hic hic hic",Queen một tay cầm lấy vạt váy của Omr kéo xuống tay còn lại thì đập mạnh vào tấm cửa kính của phòng tắm và liên tục khóc nấc lên khi bên trong phát ra những âm thanh đáng sợ.

Ở thế giới này ai cũng mong mình là những người đặt biệt nhưng đâu ai biết được trở thành một người đặt biệt phải chịu đựng những gì,nếu như Boun có kì phát tình định kì và chỉ cần dùng thuốc ức chế thì có thể phần nào khống chế được thú tính bên trong,còn Yin thì khác anh không biết được kì phát tình bao giờ sẽ đến nó đến rất bất chợt cũng như hôm nay vậy đã rất lâu rồi Yin dù có tiếp xúc với bất kì ai cũng chẳng sao nhưng hôm nay chỉ khi tiến lại gần War ngửi lấy mùi hương thanh ngọt đặt trưng của cậu liền lập tức rơi vào trạng thái mất kiểm soát,cơn phát tình ập tới nhanh chóng mà chẳng loại thuốc nào đủ uy lực để giúp được Yin,ngoài War.

Bệnh của War dạo rằng đây rất tùy ý nó không giống khi trước chỉ những lúc nghĩ về Yin nó mới phát bệnh mà chỉ cần War cạnh Yin thì khi không cũng sẽ nôn chết nôn sống và đau đớn về thể xác đến kinh hồn.

Đôi mắt đen tuyền War nhìn về phía Yin đang dần rơi vào cơn điên thèm khát mà xót xa một ít trong lòng,hình ảnh này War đã một lần đối diện khi Yin ở kì phát tình đầu tiên nhưng lần này trông thấy lại War vẫn không khỏi sợ hãi,nhắm chặt đôi mắt War ngửa cổ lên trần nhà rồi thở mạnh một cái,sợi dây tia được kéo xuống chiếc áo cũng theo hơi thở rơi xuống nền sàn,chầm chậm tiến về phía Yin đang quằn quại đau đớn trong bồn tắm,bàn tay trắng mịn hơi tròn một xíu của War túm lấy áo của Yin giật mạnh hàng cúc áo còn lại bung ra rơi lã chã xuống hồ nước nhiễu loạn.

"Yin,là do tôi tự nguyện câu dẫn cậu nên sau hôm nay mọi thứ trách nhiệm đều sẽ thuộc về tôi cậu không có lỗi nên chẳng việc gì phải kiềm nén cả",Dứt câu nói thì đôi môi War liền chạm vào bờ môi đẫm nước của Yin,không khí nóng bổng ban nãy giờ đã trở thành một lồ lửa khổng lồ.

Đôi môi bận việc đôi môi,bàn tay cũng bận việc bàn tay,khóa kéo quần Yin đã kéo xuống,thứ dị vật to lớn trướng đau bên trong được hoàn toàn giải phóng,đầu óc Yin giờ không còn biết gì nữa chỉ biết rằng con người đang ngồi trên cơ thể anh là War,là con người mà anh muốn dùng cả trái tim để yêu thương và cả sinh mạng để bảo vệ chở che nhưng rất tiếc định mệnh lại không cho phép đều này,bởi giờ đây thứ tồn tại giữa hai người chỉ là những kỉ niệm ngày cũ và thân phận vợ tạm chồng hờ còn có cả hai từ "đã từng".

Rất muốn chối bỏ War vì tự tôn còn lại cho mối quan hệ này không muốn Yin đi quá xa bởi trong anh còn chất chứa những hận thù khó buông được,nhưng cảm xúc nơi anh lại thành thật hơn mà đáp trả lại hành động từ War,nụ hôn rực lửa vẫn triền miên,hơi thở gần như đã cạn nhưng đầu lưỡi cả hai vẫn luyến tiếc không muốn rời bỏ nhau.

Tầng sương chắn ngang đôi mắt,mụ mị sau nụ hôn War di chuyển môi dưới phía dưới và rồi một ngụm nuốt trọn,Yin đã gầm lên và túm lấy tóc cậu nhưng đau đớn là không hề có vì có hận đến đâu thì War vẫn là người mà Yin yêu,anh không muốn cậu làm thế nhưng để ngăn cản thì anh không thể bởi khoái cảm người kia mang lại có thể giải tỏa sự đau đớn khó chịu nơi anh do cơn phát tình đột ngột này mang lại.

Mái đầu đen pha chút ánh đỏ do bóng đèn chiếu vào di chuyển lên xuống miệt mài giữa chân Yin,cậu khó chịu với nó nhưng vẫn muốn tiếp tục,gò má phồng lên lại hóp vào theo mỗi nhịp chuyển động,phân thân quá khổ khiến cậu không thể cho vào hết khoan miệng chỉ ngậm được một ít,nhưng bao nhiêu đã đủ làm đau cuốn họng của cậu rồi và Yin cũng biết đều này nên không hề có ý định ép cậu nhưng thật sự thì anh đang rất khó chịu.

Nắm chiếc cổ trắng ngần nơi War kéo mạnh dậy,Yin giờ đã chế ngự trên người War,bồn tắm không quá nhỏ nhưng hai cơ thể người trưởng thành chen vào thì có hơi quá khổ,ấy vậy mà thời khắc này cả hai lại cảm nhận nó rất thoải mái,nước trong bồn tràn ra ngoài nhanh chóng được lấp đầy bởi vòi nước đang mở,nước rất lạnh nhưng dục vọng lại đốt nóng nó đến mức gần như trở thành nước sôi mà không cần trải qua quá trình sử dụng nhiệt.

Ôm lấy gương mặt ấy,Yin cho phép bản thân một lần buông bỏ bởi bây giờ đã quá muộn để dừng lại,ngắm nhìn thật kĩ gương mặt đẹp đẽ ấy,khắc sâu vào tâm trí hồi ức hôm nay Yin đặt vào đôi môi đỏ mọng ấy nụ hôn của nhớ nhung và cả dục vọng ẩn sâu bên trong,hai bờ môi như thể hai mảnh ghép thật hoàn hảo mà đan vào nhau những yêu thương từ lâu bị bỏ lỡ,hàm răng trắng cạ sát vào nhau dần tách ra để lưỡi cả hai tìm đến và quyện vào nhau những mật ngọt còn sót lại của ngày tháng qua.

"Ước gì hôm nay là vô cực,sẽ không bao giờ kết thúc tôi muốn hai ta quyện vào nhau như chưa từng xa cách", Không hề có hẹn nhưng não bộ cả hai lại cùng lúc hiện lên dòng suy nghĩ ấy,nhưng liệu rằng mọi thứ có tốt hơn sau sự cố của hôm nay và liệu rằng hai con người cố chấp này có chịu buông xuống những chấp niệm sâu xa trong lòng để con đường trở về cạnh nhau trở nên bằng phẳng dễ đi hơn.

☘15012022
Qyhdyyy2911♐

🥀H không chỉ có nhiu đó thui đâu,trang sau mới là H chính thức nha bây giờ mới chỉ là mở bài thôi😁Xin lỗi vì viết H khum hay nhưng vẫn đú đởn😂MỌI NGƯỜI BUỔI TỐI VUI VẺ NÁ♥


















Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ