Đóm lửa nhỏ nhanh chóng bắt tấm rèm cửa và mảnh vải che sofa lớn bùng cháy dữ dội,tròng mắt War hiện lên những vầng sáng đáng sợ,kí ức năm ấy War chưa từng quên,vết sẹo cậu giấu diếm nói với Yin rằng là do cậu đùa nghịch vấp phải đá mà té nằm sau gáy chính là vì năm đó thành tích học tập của cậu không tốt tụt đến hơn 20 hạng,ba mẹ biết được liền đánh cậu thừa sống thiếu chết đi cũng không đứng nổi,ngày hôm đó sau khi giáo huấn xong họ liền phải rời đi cậu một mình ở nhà,ngọn nến thơm mẹ cậu hay thắp bắt lấy tấm rèm cửa bốc cháy,chân cậu đi không vững liền khó khăn tìm đường chạy trốn,khập khiễng gượng chạy nhanh trong đống lửa bao vây căn phòng khách War sợ hãi gọi vang bọn họ nhưng chẳng ai đến giúp và hơn cả là căn nhà đã bị khóa trái cửa vì nhốt cậu lại để giáo huấn.
Một lúc sau khi cố chạy trốn War thiếu oxy nằm dài dưới mặt đất lúc đó cậu tưởng mình sẽ chết rồi ấy chứ vì không những không thở được mà trên đầu cậu ngọn lửa còn dữ dội táp hết khúc gỗ lớn khiến nó nhắm ngay đầu cậu mà rơi xuống,nhưng rất may Plan hôm ấy bị té xe không đi học được đành trở về nhà sớm nên đã gọi cứu hỏa và xông vào nhà cứu cậu,để lại bên vai Plan một vết sẹo lớn giống hệt War.
"Không...không...KHÔNG...",War hét lên khi quá khứ ấy hiện lên trong tâm trí,sợ hãi War mất bình tĩnh vùng vẫy mạnh khiến đôi chân bị kẹt cứng và tấm gỗ sàn nhà chảy máu,mọi người ai cũng bấm loạn lo cho những người bị kẹt bên kia mà quên rằng War đang bị kẹt ở đó,cả tiếng hét của War cũng bị tiếng lửa và tiếng của cảnh sát ập vào lấn át.
Bọn người xấu kia nhân cơ hội chạy trốn khỏi đó mặc kệ rằng chưa lấy được gì,BonzWin chạy về phía Queen cố cứu lấy con bé vì sợ nép trong gầm cầu thang bên trái nhưng đám lửa lớn vây quanh lớn quá cả hai cũng bị kẹt lại một chỗ chẳng giúp thêm được gì,BeverPrat giúp Prom Mark cứu ông bà và đưa họ ra ngoài,MeanPlan và Perth đều đã chạy theo đám người kia nên không có mặt tại đây,Boun chạy về phía Prem khi mọi thứ đang rối loạn,chân Boun vì nhanh quá mà vấp vào nhau té một cứu thật đau.
"Leng keng",Tiếng kim loại rơi ra từ túi áo của Boun,Prem nhớ rồi là ông đã gửi lại chiếc vòng vào áo Boun mà nhất thời quên mất,nhưng hiện tại nó đã rơi xuống rầm cầu thang.
"Boun,chiếc vòng rất quan trọng anh mau lấy lại đi",Prem không di chuyển người được vì cơ thể bất động quá lâu.
Boun chân đã bị trật vẫn nghe theo Prem bò về phía chân cầu thang cúi người tìm kiếm chiếc vòng,hạt kim cương đính phía trên sáng lấp lánh trong ánh lửa phát tính hiệu cho Boun tìm thấy nó,nhưng nó ở tận trong kẹt ông phải cố luồn người vào để lấy nó,nhưng nhanh hơn một thanh gỗ đã hướng người Boun mà rơi xuống.
Ông bà đã được BeverPrat và Prom đưa ra ngoài hiện tại ở lại chỉ còn YinWar,BounPrem và BonzWin,Yin thì đang loay hoay với cơn đau do dao làm bị thương ở mạn sườn và cả việc kéo Queen ra khỏi đám lửa lớn đang bao vây con bé,còn BonzWin thì bị nhốt lại trong vòng lửa lớn cạnh Queen.
"BONZ",Win hét lớn khi Bonz lao ra khỏi đống lửa chạy về phía Boun nằm chồng lên khi ông vẫn cố lấy lại chiếc vòng mà không hay biết nguy hiểm đang tìm đến,vòng tay lớn Bonz ôm chặt Boun đưa lưng hứng chịu thanh gỗ nhưng không thứ Bonz cảm nhận được không phải là thanh gỗ nóng mà là một hơi ấm rất lạ,mùi hương sữa dừa nhẹ nhàng phảng phất quanh cánh mũi,Bonz quay đầu đồng loạt với Boun và cùng trông thấy phía trên là hình ảnh của Prem.
Boun hoảng loạn đưa tay nắm lấy Prem và tay còn lại giữ chặt chiếc vòng đã lấy được,chiếc áo đang bị lửa táp của Prem bắt sang tay Boun đốt cháy lun bàn tay thon dài đẹp đẽ của Boun,Bonz vùng người dậy ôm Prem bất chấp lao vào lửa chạy thẳng ra ngoài,Boun nằm yên bất động nhìn theo Bonz mang Prem đi mà bất lực rơi nước mắt,người mình yêu bản thân cũng không bảo vệ vệ nổi,thậm chí một tiếng yêu cũng chưa từng nói,sao Boun lại tệ hại đến vậy cơ chứ và trong mơ hồ của đám lửa lớn Boun sợ rằng bản thân sẽ chẳng còn cơ hội nào để mình nói tiếng yêu với Prem và cả thử một lần vẹn toàn bảo hộ cho người mình thương như cách Prem đã làm,Win cũng liều chạy ra khỏi vòng lửa để lôi Boun kéo ra ngoài khi bóng cứu hộ đang tiến vào.
Yin khụy xuống sàn khi đôi mắt hằng lên hình ảnh gia đình bị lửa lớn bao vây,War biết Yin sốc nên không gọi anh mà tự nén đau bò về phía Queen,nếu là War chắc có lẽ cậu đã ngất xĩu chứ đừng nói còn có thể được như Yin,War thành công ôm được Queen ra khỏi đống lửa nhưng lửa đã bắt quá lớn ngôi nhà hiện đã là một biển lửa khổng lồ đáng sợ,cây sà thi nhau rơi xuống và War cũng không là ngoại lệ cho mục tiêu rơi xuống của thanh sà ấy.
Cơ thể nóng lên vì lửa được bao phủ bởi một cơ thể khác ấm hơn và mùi hơi thở của cơn mưa đầu mùa quen thuộc,ôm chặt lấy Queen War ngước lên nhìn người đang đè lấy mình,khuôn mặt điển trai kia bị lửa táp mất một bên mặt và hiện đã ngất đi,nước mắt trực trào sự sợ hãi kinh hoàng năm đó lần nữa vây lấy thân War,Yin bảo vệ cậu mà hứng trọn thanh sà,War tay run lên loang lổ máu nắm lấy bàn tay cũng đã bỏng nát và bị thương vì con dao của Yin xiết lấy,máu nơi phần sườn non chảy ra như dòng nước mát thấm vào da thịt War trong đống lửa lớn hoang tàn,tiếng khóc của Queen xé tan lòng War,kết thúc như thế này sao,mặc kệ đi có nhau là được,theo suy nghĩ đó War nhắm chặt mắt lại đặt lên tóc Queen nụ hôn đầy nước mắt.
War mơ màng tỉnh lại nhưng đã không còn chút sức nào để gào lên nữa,bản thân chỉ biết rằng đã được cứu hộ mang ra ngoài và Queen vì sợ khóc lớn đã nằm gọn trong tay của Omr vì dẫn đường cho cảnh sát nên đến sau,đôi mắt cậu ngước nhìn theo người ta mang Yin đi,mí mắt cậu nặng trĩu đôi tay muốn bắt lấy bàn tay đẹp ngất trời ấy đã bỏng nát nhưng vô lực mà theo sự nặng nề nhắm sập mi mắt lại.
Mớ hỗn độn bộn bề bị bỏ lại đầy hoang tàn,đám người kia cũng đã thành công thoát khỏi,một vài sự thật được tiếc lộ nhưng quá chóng vánh vẫn chưa có sự rõ ràng nhất định,thương tích họ mang trên người không nhẹ,nhưng đau nhất vẫn là vết thương tinh thần,sự đau đớn về mặt thể xác chỉ nhắc họ nhớ họ đã từng trải qua những gì,còn những nỗi đau sâu thẩm trong lòng nhắc họ nhớ tất cả đã từng tổn thương nhiều đến nhường nào.
☘09022022
Qyhdyyy2911♐🥀thật không muốn mọi người phải chờ đợi,nhưng thật sự mình chưa có tinh thần để viết tiếp thêm thứ gì cả vì hiện tại mình đang gặp vài vấn đề mà nhất định phải giải quyết,nên hẹn gặp lại mọi người sau nha,sẽ không quá lâu đâu🥰cảm ơn mọi vì luôn ủng hộ mình,sẽ sớm trở lại thôi nè,BUỔI TỐI VUI VẺ NHÁ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...