"Ly hôn",Tiếng lòng Yin theo câu nói ấy vụn vỡ rơi vãi trên mặt đất không màu,chút mạnh mẽ cuối cùng Yin gần như không đứng vững nữa,bao lâu nay anh cố gồng mình để tình cảm kia được ngủ sâu trong tận cùng ngăn tim anh,nhưng khi vô tình gặp lại thì thứ cảm xúc ấy gần như bộc phát trở lại,anh không giống War đơn phương người cũ vì ngay từ đầu Yin đã là người đơn phương,bao cố chấp ngày xưa khi War buông lời chia tay Yin liền không dũng khí bước theo như những ngày đầu chớm yêu nữa và sau đấy mọi diễn biến tiếp theo khiến lòng anh trở nên thù hận,nhưng hỏi rằng muốn rời bỏ War không thì Yin lại không có can đảm lần nữa để định mệnh trêu ngươi mà đứng yên nhìn người kia rời đi.
"Khô...g",Yin chưa nói hết câu phản bác thì anh đã bị Boun kéo lại về phía sau lưng rồi đứng chắn ngang trước mặt hùng hổ như muốn nuốt chửng người ta.
"Bà nghĩ là tôi đứng yên nhìn bà muốn làm gì thì làm sao,tốt nhất là bà đừng để tôi biết được hai đứa ngày xưa chia tay là vì bà,nếu không thì đừng trách tôi không đạo lý",Bản tính của Boun rất dễ nóng và mất kiểm soát về hành động lẫn ngôn từ nên đã không ngồi yên mà chỉ thẳng tay vào mặt mẹ War quát lớn lúc bà ta vừa dứt lời buộc hai người phải ly hôn.
"Căn bản cuộc hôn nhân này chỉ là một sự ép buộc,tôi không hề rõ sự tình như thế nào nhưng chúng tôi là ba là mẹ nên không thể để con mình bước vào chỗ chết mà làm như không thấy được",Mẹ War kiên định nhìn về phía con trai đang không rõ nghĩ gì nhưng ánh mắt đã nói lên rằng nó không hề muốn làm theo ý bà.
"Chỗ chết,thế nào là chỗ chết hả,ở đây đâu phải cái nghĩa trang đâu mà chỗ chết,bà ngang ngược thì cũng phải biết suy nghĩ chứ,bà đường đường là một người cảnh sát oai nghiêm ấy vậy mà ăn nói và cách hành sự lại hệt như bọn côn đồ ngoài đường",Chính thức tuyên chiến khi cả Prem cũng đã nhập cuộc cãi nhau.
"Dừng lại đi,giờ có lời qua tiếng lại cũng không được gì,chuyện đã lỡ không ai trách ai được,căn bản hai đứa nó đã từng yêu nhau nhưng lí do chia tay là gì thì không ai rõ,và nếu không muốn bọn nó đã không kí vào giấy kết hôn rồi vậy nên cuộc hôn nhân này cũng không được tính là quá ép buộc,mọi người luôn miệng nói thương con muốn con hạnh phúc vậy sao không thử nghe xem nó thật sự muốn gì mà cứ luôn áp đặt suy nghĩ của mình lên nó,nơi mà mọi người cho là nguy hiểm đôi khi lại là nơi bình yên nhất dành cho nó đó,cảm xúc của người lớn thì người lớn chúng ta đã tự mình chịu trách nhiệm,vậy thì cuộc đời bọn nó thì để bọn nó tự chịu trách nhiệm với cảm xúc của mình đi",Không hổ danh là một luật sư tài giỏi Mean chỉ cần lên tiếng thì mọi việc lại trở về với quỹ đạo dễ dàng.
Bầu trời lại trở lại một màu xanh thuần tí,ánh nắng có chút vàng len lỏi theo khe lá chiếu xuống nền cỏ xanh,bão tố đã qua đi nhờ vào Meanplan,hai người đã chọn ở bên nhau và chấp nhận sự sắp đặt không hề ngẫu nhiên này từ Boun,ba mẹ War cũng không còn cách nào ép buộc được cậu chỉ đành chờ thời gian lên tiếng.
"Cháu dâu đi đâu vậy,nhà rất rộng cháu đi không khéo lại lạc đó",Người con út của bà vợ lẻ đang mon men đến gần làm quen War theo một cách cư xử khá là biến thái khi tay ông ấy mốc vào eo War như những cặp đôi yêu đương bình thường và ông ta còn cố tình tiến gần cổ cậu phả vào một luồn hơi nóng rực.
Phía xa đã có một ánh mắt dõi theo cả hai,khoảnh khắc War quay sang đẩy người chú út ra thì lại vừa tầm với của một nụ hôn hoàn mỹ thế là một tấm ảnh để đời được chụp lại,dự là phía trước sẽ có một màn bão táp đến với mối quan hệ đã rạn nứt từ lâu của hai người họ.
Một kịch bản cũ rích dành cho tiểu tam được Win triệt để áp dụng,chỉ sáng ngày mai là bọn họ cất cánh bay đứng Chang Mai rồi nên Win sẽ tận dụng cơ hội của tối nay,chọc điên Yin sau đó dỗ ngọt anh ta rồi dùng mọi thứ mình có thể làm được khiến anh ta chú ý và cho cậu chút yêu thương mà ngày xưa đã bỏ lỡ.
"Chú mình không thân đến mức có thể khoát eo hay nói chuyện thân mật vậy đâu,hơn hết con gọi người một tiếng chú và con là vợ của cháu chú mong là chú tôn trọng con",Quay lưng bỏ vào nhà War để lại trong lòng người kia thêm một dấu ấn thích thú.
Hôm ở hôn lễ gương mặt cậu đã thu hút không ít ánh mắt của mọi người,sự đẹp đẽ hiện rõ trên khuôn mặt làm không biết bao kẻ thèm thuồng trong đó có cả những người chú của Yin,cả hai người họ đều có ý định với War nhưng họ lại biết rằng Yin không là người để người khác dễ dàng chạm vào người của mình nên bọn họ mới không bước tới làm liều.
"Em út đúng là cơ hội hơn người nhưng cũng đừng thèm khát lộ liễu vậy chứ,người ta sẽ đánh giá đó",Không chỉ mỗi Win mà còn có cả chú Pen người kế Boun và là anh trai của chú út Pon anh ta là người đã có gia đình nhưng vợ con lại ở bên Mỹ nên ở đây anh ta không kiên nể mà trai gái rượu chè khắp nơi chỉ là người này khéo léo hơn chú út nên giỏi che giấu sự ham muốn của mình để trở thành một người hoàn hảo trong mắt mọi người.
"Lần đầu em thấy một Beta có sức quyến rũ đến thế đó,cha con nhà đó đúng là số hưởng",Prem cũng từng một thời là tầm ngắm của bọn họ nhưng Boun là chủ căn nhà này nên bọn họ chủ đích bỏ qua không làm loạn tránh liên lụy mẹ mình.
Chú Pon chỉ cười một cái chứ chẳng nói thêm gì,nhưng nụ cười của chú ta khi trông theo bóng War không hề bình thường,một kẻ mưu mô như chú ta thì chắc chắn đã có cho mình một kế hoạch gì đó nhưng không biết là bao giờ sẽ diễn ra.
Mối quan hệ chưa đâu vào đâu thế mà đã có quá nhiều người chen vào muốn phá hoại,liệu rằng tình yêu và thù hận họ giành cho nhau thì thứ nào sẽ chiến thắng,cuộc hôn nhân này rồi sẽ đi đến đâu,một đích đến trãi đầy hoa hồng hay là đôi bàn chân đẫm máu,chưa ai có can đảm để trả lời chỉ có thời gian là có quyền lên tiếng.
☘18012022
Qyhdyyy2911♐🥀nhạt khum mọi người ơi?,tâm trạng t khum tốt lém nên cảm thấy nó cứ bị làm sao ấy,có gì mọi người góp ý mình sửa nhá🥰BUỔI TỐI VUI VẺ NÁ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...