Tiếng giày cộc cộc lại vang lên phía trên,ông bà nội Yin kéo theo ông bà ngoại của Boun bước xuống và phía sau là người chú út đang ôm lấy Prem,Boun tức giận trông thấy hình ảnh trước mắt,máu ghen tuông nổi lên ông muốn xé tan xương những con người chạm vào Prem và ông bà của mình.
Yin ôm chặt lấy War đang kích động cũng không kiềm được cơn giận,tay nắm chặt lại mặt đỏ lên,mắt bắt đầu xuất hiện màu đỏ huyết mạch,bỗng dưng trong vòng tay của Yin War bật dị quỳ xuống lê gối về phía ba mẹ nài nỉ vang xin.
"Ba mẹ cầu xin hai người thả họ ra đi,con sẽ làm tất cả mọi thứ mà hai người muốn,làm ơn đi thả họ ra van xin hai người mà,BA MẸ...",War gần như đã hét lên khi họ vẫn đứng lặng nhìn cậu lê lết trên sàn nhà cầu xin.
"WAR!,không cần cầu xin bọn không có tình người đó,họ không phải ba mẹ ruột của con đâu..."
"PLAN...".
Hai bọn họ hét lên khi Plan phun ra sự thật đắng cay này,Queen trên tay cũng đang dần tỉnh giấc và gọi War,mọi người đơ ra khi Plan thốt lên câu ấy,War ngáo ngơ ngưng khóc quay về phía Plan nắm lấy tay ông hỏi lại một câu xác định.
"Mẹ con là người giúp việc cho gia đình cậu,bà ấy bị một tên sở khanh lừa gạt có thai con,sau khi bị chối bỏ và sỉ nhục bà ấy đã trở nên điên loạn,anh chị của cậu lúc đó rơi vào khủng hoảng lớn khi bị liên quan đến vụ án ma túy,họ bị đình chỉ công tác và mang thầy cúng về nhà giải hạn,lúc ông thầy trông thấy mẹ con liền chỉ vào bụng bầu của bà ấy và nói rằng đứa trẻ này sẽ giúp bọn họ trong suốt cuộc đời còn lại được thuận lợi,chị ta bà ấy giả vờ mang thai để dời thời gian xét xử lại,trong thời gian đó hai người họ đi tìm kẻ sở khanh kia cũng chính là đầu mối giúp họ thoát tội,con bị cướp đi khi vừa sinh,mẹ con được đưa vào bệnh viện tâm thần,thời gian ấy cậu bận học nên không hay biết gì cho đến khi mọi chuyện đã rồi ta cũng hết cách đành chấp nhận giấu diếm con,ta mỗi tháng đều vào thăm mẹ con và nhờ đó ta mới gặp được Mean,mẹ của dượng cũng là người mắc bệnh tâm thần".
Plan thở dài kể lại sự thật,nước mắt War như suối tuôn ra,cậu hét lên và mệt mỏi nằm dài dưới nền sàn gỗ lạnh lẽo cũ kĩ,và đương nhiên sự thật không chỉ mỗi thứ đó,mọi thứ vẫn còn và đang dần được sáng tỏ.
"Hai người đó ép bọn con chia tay vì người kéo họ liên quan đến vụ án ma túy ấy chính là ông nội thằng Yin,họ sợ rằng con và nó đến với nhau thì sự thật năm xưa sẽ khó giữ được,họ sợ hãi điều mình đã làm nên cố gắng chia đôi tụi con,còn Queen thì họ sợ rằng sợi dây liên kết tình yêu này của hai đứa sẽ nối lại đoạn tơ duyên đứt gánh kia nên cố gắng mà cắt đứt triệt để,nhưng không ngờ số con bé ấy lớn nên không chết,hiện tại hai người họ cũng vì sự tham lam của mình mà rơi vào khủng hoảng và đang bị điều tra khởi tố".
Căn nhà của hai người kia đã bán để lo chạy tội nên mới phải ở ké nhà Plan và vụ án năm xưa cũng đang bị lục lại điều tra nên bọn họ sợ hãi mà làm liều.
"War,sự thật đã rõ ta cũng không tiếp tục giấu nữa,hôm nay bắt Queen chính là ép con giao ra sợi dây chuyền trên cổ,chỉ cần con đưa nó qua đây và đồng ý kí vào giấy tờ này thì mọi chuyện liền êm đẹp như chưa từng xảy ra,con sẽ trở về cạnh Yin và Queen cuộc đời con sẽ tự do và hạnh phúc chúng ta không liên quan đến nhau nữa".
Mẹ War thở dài và bắt đầu ra đều kiện,War nằm dài dưới sàn vì cơ thể có chút mệt mỏi,cậu thật sự là trò đùa mà,họ ép cậu khổ sở bao năm giờ chỉ nói là sự thật sáng tỏ buộc cậu giao ra bảo vật gia tộc nhà Yin mà không rõ mục đích là gì,ngay từ đầu họ đã tính kế kĩ đến như vậy sao,cậu thật là chúa hề bị quay hơn cả chong chóng mà còn có ý định tha thứ.
"Con trai à,mau giao ra đây con dấu công ty và kí giấy chuyển nhượng nhà đất sang cho ta đi rồi ta sẽ đưa bọn họ về lại bên các con,mà không sức mẻ cọng tóc nào,...à mà quên nữa,Prom à giờ cháu cũng tìm được chỗ ngon rồi,gia sản thằng luật sư con đó có ăn cả đời cũng không hết con cần chi đống tài sản của ông bà già này,cũng ngoan ngoãn chuyển hết cho ta đi,ông bà sẽ lại trở về với cháu thôi".
Đây chính là ông nội Yin,người ông đáng mến luôn lâm le tài sản,ông ta nhịn nhục bao nhiêu năm đều là có lí do hết,ông ta tưởng rằng câu chuyện ngày đó đã kết thúc có thể trốn tội dễ dàng như vậy nên sẽ yên phận để sống trong căn nhà đó hưởng thụ phúc trời cho,nhưng nào ngờ thằng khốn nạn nào đó nó lục lại vụ án khiến bọn họ điêu đứng.
"Ông đừng có mà vọng tưởng",Boun nắm chặt tay thành quả đấm,nghiến răng trợn mắt đáng sợ kích động muốn đấm ông ta vài đấm nhưng lại bị ngăn cản.
"Tao là ba mày đấy,nếu tao bị bắt mày cũng không tránh khỏi bị liên lụy đâu",Ông ta hùng hồn kéo sát con dao vào gương mặt trắng bệch của Prem đang hôn mê ngủ say.
Prem vốn dĩ đã lên máy bay nhưng chuyến bay lại bỗng nhiên bị hoãn lại một giờ,khi ông ngồi ở hàng ghế chờ thì có một đứa bé đến gần và đưa cho ông một tấm ảnh của bé Queen đang nằm ngủ say sưa trên một chiếc xe lạ và không hề có dấu hiệu thoải mái,cậu bé nhỏ xíu đó đưa cho Prem thêm một tờ giấy ghi địa chỉ nói là phải tự mình đến không thì hậu quả sẽ không nhỏ.
Prem đã theo lời nói ấy bắt xe đến đây và ông đóan là mình đã bị theo dõi nên đã cho tiền tài xế ghi thêm địa chỉ và số điện thoại để ông ấy giúp đi tìm Omr báo tin,đúng như Prem dự tính ông chỉ vừa bước vào căn nhà cũ này đã liền bị chuốc thuốc mê và hôn mê đến tận bây giờ,mục đích chính của bọn họ chính là lấy lại chứng cứ đang nằm trong tay bọn của Yin và cả tài sản để cao chạy xa bay tìm một nơi khác yên bình sống đến cuối đời.
Nhưng họ lại không lường trước được rằng có nhiều như vậy những sự thật nằm ngoài tính toán phá hư câu chuyện cũng như là không lường trước rằng bản thân mới thật sự là con mồi bị lừa vào tròng vì hiện tại Omr đã rời đi và báo cho cảnh sát đến tóm gọn bọn người xấu này.
"Ba sao,thật sự nực cười đó",Ông ngoại của Boun đã lớn tuổi nhưng vẫn là người anh minh và nghiêm khắc,ông ấy bỗng dưng cười lớn vào mặt ba của Boun và nói một câu thật khó hiểu.
☘07022022
Qyhdyyy2911♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...