Trang7:đối mặt cảm xúc

291 20 12
                                    

   Cánh hoa hồng rực lửa phủ đỏ một lễ đường thơ mộng,tiếng bước chân đang tiến dần về phía Yin như những hồi chuông giết chết tâm can anh,cuộc hôn nhân không một chút tình yêu diễn ra trong sự hoang mang của đôi bên,gặp người ta được một lần duy nhất suốt thời gian chuẩn bị cho lễ cưới vậy mà giờ đây lại phải sống với nhau với danh nghĩa vợ chồng,Yin còn chưa kịp biết rằng người ta liệu có thương yêu Queen như con ruột sẽ đối tốt với con bé hay sẽ làm cho Queen lớn lên trong nỗi ám ảnh khi sống cùng một người xa lạ,nhưng hoàn cảnh lại không cho Yin một sự lựa chọn khác anh chỉ có duy nhất phương án là kết hôn cùng với người được sắp đặt này.

   Bộ Vest cưới màu đỏ sẻ sâu tôn lên làn da trắng và cả khuôn ngực săn chắc của Yin,sự buồn bã từ ánh mắt đến hơi thở kéo theo cả khuôn mặt thảm sầu khiến Yin hiện tại không khác gì một cái xác,gương mặt không góc chết với những đường xương hàm sắc sảo,chiếc mũi thật cao đôi mắt ẩn chứa nhiều những nghĩ suy,đôi môi khô khốc khép hờ làm biết bao người điêu đứng,nhưng đằng sau cái xinh đẹp huyền ảo ấy lại là một tâm hồn tan nát.

  Chàng trai nhỏ bé ấy đã đứng trước mặt Yin,mùi hương pheromone tỏa ra từ cơ thể cân đối kia kéo đi mất tâm hồn Yin lạc vào những kí ức ngày cũ,chuỗi sự việc quá khứ ấy liên tiếp hiện lên và lập lại trong não Yin,trái tim anh bỗng nhói lên khi hương thơm ấy giống hoàn toàn với người con trai kia,liệu anh ấy có đau lòng khi biết rằng Yin đã tuyệt tình như thế và liệu rằng anh ấy có quên được Yin không khi mối tình không trọn vẹn ấy đã mang quá nhiều những kỉ niệm khó phai,nhưng sau tất cả câu hỏi thì thứ Yin phải tự cười chế giễu bản thân chính là tư cách,anh lấy tư cách gì quan tâm khi sắp trở thành chồng người khác và anh lấy tư cách gì khi bản thân là người tàn nhẫn chôn vùi những kí ức quá khứ ngủ yên kia.

  Đôi bàn tay ấy lại càng làm Yin nhớ nhiều hơn về người đó,cuộc gặp cách đây một tuần khi đi thử đồ cưới Yin lại không phát hiện rằng người này giống người của quá khứ nhiều đến vậy,phải chăng đây là sự thay thế mà ông nội nói rằng sẽ bù đắp cho anh,vậy thì xin lỗi vì đã phụ lòng ông rồi khi thật sự thì Yin không hề muốn nhớ về ngày xưa và cũng chẳng đủ can đảm để đối mặt nỗi với hình ảnh hệt như một bản sao của quá khứ vỡ tan thế này.

  Hồn lơ đãng Yin dường như đã phát hiện đều gì đó bất thường,đôi tay to đầy gân nắm mạnh chiếc nón có mạn che mặt được Boun yêu cầu phải đội rơi xuống nền đất,quan khách im lặng không khí xung quanh như ngưng tụ,ai nấy đều há hốc mồm kinh ngạc riêng Yin thì lặng người như thể bức tượng,hơi thở trong anh gần như tắt ngúm,lồng ngực nhói lên như ai đó đang cấu vào,tâm tư Yin loạn hơn cả đống len bị mèo cào.

   Xung quanh dần nổi lên những âm thanh xì xào bàn tán,khuôn mặt tà mị với nét đẹp diễm lệ War như đang đông đá bản thân,bàn tay bấu vào áo như cầu xin một điểm tựa giữa không trung mơ hồ,đôi mắt ướt chút nước vương sầu cúi xuống nhìn vào mũi giày,hàng mi cong chớp chớp tô thêm sắc buồn cho đôi mắt xinh đẹp,sống mũi không cao nhưng hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt đáng yêu,bờ môi mộng nước như quả cherry chính đỏ,mùi hương thanh dịu thơm mát của quả vải thiều cứ ngọt ngào thoang thoảng đưa hương tỏa ra bên ngoài.

   War là một Beta đặt biệt nên cậu có thể tỏa ra mùi hương y như Omega nhưng lại không có kì phát tình hay khả năng mang thai cao nên không được tính là một Omega và đây cũng chính là một trong những lí do khiến cả hai phải rời xa nhau.

   Giống như War thì Yin cũng là một Alpha đặt biệt khi anh không có kì phát tình cụ thể và kể từ khi dậy thì đến giờ anh chỉ duy nhất có một lần phát tình và đó cũng là lí do cả hai đến bên nhau,War có một nổi ám ảnh thời thơ bé khi đã sít chút là bị cưỡng bức nên việc quan hệ đối với cậu rất là đáng sợ,nhưng lần đó vì giúp Yin nên cậu đã bỏ qua nỗi sợ mà cùng Yin xảy ra quan hệ ngoài tầm kiểm soát,cũng kể từ đó mà mối quan hệ đơn phương viễn vong ngày nào trở thành một mối quan hệ song phương mang đến nhiều bất hạnh cho cuộc đời của đối phương.

   Xung quanh ngơ ngác bàn tác,ông bà của Yin trở nên tức giận vô cùng duy nhất chỉ có Boun và Prem là vẫn còn bình tĩnh bởi câu chuyện thế này chính là do bàn tay của Boun vẽ nên,cầm trên tay tờ giấy đăng kí kết hôn bước lên lễ đường,Boun chen ngang cha sứ yêu cầu cả hai kí vào,lạ thay là cả Yin lẫn War ai nấy cứ như bị thôi miên mà răm rắp làm theo tất cả những gì Boun nói.

   Kéo cả hai đôi tay lại Prem khéo léo luồn vào nhau rồi đưa trước mặt tất cả,hai chiếc nhẫn cưới tròn trịa nằm im trên ngón áp út cả hai mà rực sáng,hai chiếc nhẫn dính chặt vào bởi nam châm mà Boun đặt riêng thợ làm nhẫn gắn vào vì ý nghĩa khi hai chiếc nhẫn kết hợp sẽ tạo thành một hình số tám giống với chiếc còng sẽ khóa chặt cuộc đời cả hai vào nhau mãi mãi và một ý nghĩa khác chính là sự giam cầm trong hôn nhân cũng như là giống với ý nghĩa tên của Yin "ANAN" vô cực.

   Một màn kịch do ông sắp đặt quá hoàn hảo,từ chiếc nón có mạng che mặt cho đến đôi nhẫn cưới và cả lí do War đứng tại đây hoàn thành lễ cưới cùng Yin,liệu rằng đây sẽ là một chiếc hạm chở toàn những hạnh phúc ngọt ngào giữa đại dương rộng lớn hay sẽ chỉ là một chiếc thuyền giấy mong manh bị nhấn chìm trong dòng nước mênh mông.

☘09012022
Qyhdyyy2911♐



















Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ