Không gian nồng nhiệt với nụ hôn đốt cháy không khí,sự hòa hợp về hai đôi môi tan vào nhau như một mảnh ghép hoàn chỉnh,âm thanh môi lưỡi chạm nhau vang đều đều ngoài ban công lộng gió,màu bầu trời đã chuyển đêm,tấm màn nhung đen tuyền bao phủ lên hình ảnh nóng bổng hiện tại,đôi bàn tay to lớn đã trượt xuống và luồn và trong áo người còn lại,đã rất nhiều những thời khắc qua đi,nhưng một khắc cả hai người họ cũng chưa từng buông nhau khỏi nụ hôn ấm nồng ấy.
Tấm lưng trần mềm mại đã li khai chiếc áo duy nhất chạm vào thành lan can lạnh lẽo,một luồn điện chạy dọc theo đường xương sống vào từng sự động chạm khẽ khàng của Yin,War chìm đắm trong khoái lạc mà men say kèm với dục vọng mang lại,bàn tay cậu luồn vào tóc Yin vuốt ve mái đầu đen mượt ấy,hơi thở gấp gáp cậu phả vào đôi tai ửng đỏ của anh đốt nóng thêm phần nào dục vọng vẫn đang cháy bỏng thật cuộn trào trong Yin.
Đôi môi Yin trượt trên lớp da thịt trắng mịn đầy khiêu gợi,làn da không tì vết níu kéo anh từng chút mê muội chìm sâu,đầu lưỡi tê rần khi lướt theo chiều dài cơ thể từ mang tai đến xuống tận phần eo thon,dấu vết hoan ái đã mờ ảo xuất hiện trên da thịt nóng hỏi của War làm Yin càng tăng thêm phần kích thích.
Sự ấm nóng đang khít khao bao phủ lấy hạ thân to lớn của Yin,tiếng rên nhẹ và một dấu răng cắn phập vào vai làm Yin cảm thấy tê nhè nhẹ,nhưng khoái cảm phía dưới đã đánh bay đi toàn bộ mọi thứ đau đớn hiện tại,cái nhíu mày của War khiến Yin có chút xao động mà dừng lại mọi hoạt động,cái chạm nhẹ vào mi mắt đổi lại được một tiếng hừ kèm cái ôm cổ hòa vào nụ hôn rực lửa.
Cả hai quyện vào nhau những ân ái lần đầu,sự kích thích mang đến nhiều hương vị nồng ấm cho tình yêu đầu đời,sự dịu nhẹ nơi Yin đã nói lên tất cả những trân trọng anh dành cho cậu,War như thể một món bảo bối cả đời này Yin khó khăn có được vậy nên một chút thôi sự mạnh bạo cũng không được áp dụng,thứ duy nhất đọng lại mãi là hương vị khó phai cho một cuộc tình thấm đẫm đau thương.
Mồ hôi thấm ướt cả lớp ảo ngủ mong manh,Yin choàng tỉnh khi cảm giác chân thật ấy mỗi lúc càng xiết dần anh trong đau đớn khôn cùng,phía dưới đã cương cứng,anh cười khẩy một cái với chính bản thân mình khi tuổi dậy thì đã qua từ lâu ấy vậy mà giờ đây anh còn nằm mộng tinh,đã thế người ấy lại chính là con người tàn nhẫn kia và còn có cả con gái đang nằm cạnh ngủ say.
Bất lực với bản thân Yin bỏ vào phòng tắm xả nước và để dập đi ngọn lửa đang dâng cao dưới lớp quần,hương thơm dầu gội thoang thoảng vị dịu nhẹ thanh tao của mùi vải thiều căng mọng khiến Yin bất giác nhớ về con người ấy,sau lần tái ngộ đầy bất ngờ và ngỡ ngàng của ngày hôm qua thì liên tiếp những hình ảnh về kí ức cứ liên miên ùa về nhiều gấp bội trước làm tâm can Yin loạn lên không ít.
Khí chất vương giả toát ra trên gương mặt lạnh giá của Yin,bộ quần áo sang trọng trị hàng triệu bath phô bày cho tất cả thấy được sự giàu có nơi anh,Yin đính thị là con người sinh ra trong đống vàng bởi cơ thể anh khi khoác lên những bộ quần áo ấy đã tôn thêm phần nào sự sang trọng của những món trang phục dễ dàng làm nhái đó.
"Từ tối nay con sang ngủ với mami nhé",Bàn tay nam tính với đường gân nổi tuyệt đẹp thật dịu dàng như đang nâng niu một quả trứng mỏng sắp tan vỡ đỡ lấy làn tóc dài của Queen thoa lên đó một chút sáp để tạo mùi.
"Sao thế ba",Con bé đáng yêu đang ngồi để cho ba chải tóc trố mắt thật đáng yêu về Yin tò mò hỏi rõ câu nói của ba mình.
"Ba phải trở lại với công việc vì ông nội Boun đã giận dữ vì thời gian qua ba cứ mãi lo chơi,vậy nên sẽ rất bận cũng sẽ về rất khuya nên con phải tự lập và sang ngủ với mami",Người đàn ông lạnh lùng khiến người người run sợ và là một vị sếp lớn nghiêm khắc lun làm cho nhân viên phải toát mồ hôi,còn là một người con trai dứt khoát tuyệt tình với người yêu cũ trong khi trái tim vẫn còn yêu đậm sâu người ta,ấy vậy mà lại xoa đầu con gái đầy yêu thương và vô cùng dịu dàng ngọt ngào từng từ ngữ để giải đáp cô bé.
Tròn 3 tuổi nhưng Queen đã rất trưởng thành bởi từ nhỏ cô bé chỉ có được duy nhất sự chăm sóc quan tâm từ Yin và khi còn rất bé Queen đã phải ở với Omr một cô nàng mới lớn vẫn còn mải miết với những trò chơi vui nhộn đặt biệt hơn thì cô gái ấy chẳng phải người sinh ra Queen,lớn lên với hoàn cảnh thiếu thốn tình thương như thế vậy nên cô bé luôn biết cảm thấy như thế nào là đủ.
Nhận thấy cái gật đầu của con gái nhỏ bé,đôi mắt Yin liếc nhìn tấm ảnh trên bàn trang điểm,gương mặt thoát chút buồn anh cảm thấy con bé càng lớn lại càng thêm phần giống người ấy và một nỗi sợ vô hình luôn hiện hữu khi phải đối diện với đôi mắt luôn mang nét buồn gây thương nhớ ấy bởi anh không đủ can đảm để đối diện rằng con người phụ tình khi lại có thể tàn độc đến như thế và cả một cái hiện thực đau lòng mà cả đời này Yin luôn cố trốn chạy để từ chối nó.
☘07012022
Qyhdyyy2911♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Kí Ức Úa Màu
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: dòng kí ức úa màu. "hơi thở đang dần yếu đi vì bông hoa lớn nơi luồn phổi mong manh,nhưng chấp niệm cũ khiến ta chẳng quên nổi bóng người,nên đành ôm mối tình sầu sống trọn những ngày tháng cuối cùng trong cô đơn buồn tẻ" ...