Trang38(H+):lời cảnh báo

208 13 2
                                    

   Tiếng gió lao xao bên cánh cửa gỗ,cành cây xanh chìa vào phòng những chiếc mát lành,tiếng máy sấy tóc tắt đi,âm thanh tiếng hôn vang lên nhưng chỉ là tiếng hôn phớt qua cùng một cái ôm thật ấm khép lại một ngày dài đầy mỏi mệt.

   Bế War đặt lên giường cả hai với bộ quần áo ngủ hồng nhạt thật mềm mại đáng yêu,đèn giường tắt đi chỉ còn lại chút ánh sáng nhạt nhòa từ chiếc đèn ngủ hình dáng chú gấu nhỏ ôm lấy bé khỉ con đang nghịch ngợm cạnh đầu giường phát ra ánh sáng soi cho hai con người nhìn thấy rõ đối phương đang hạnh phúc đến thế nào khi cạnh bên nhau.

   Nhắm chặt mắt cùng cái ôm ấm nồng,cơn say ngủ kéo đến nhưng nhanh chóng bị bàn tay hư hỏng của ai đó phá hư,lòng bàn tay Yin to lớn ấm áp cùng những vết sẹo do lửa để lại vẫn còn hiện rõ trên đôi tay thon dài,miết nhẹ ngón tay theo chiều dài đường cong,chiếc eo thon của War dạo gần đây lại to lên một chút mà chẳng hiểu vì sao chắc có lẽ là tại do ăn nhiều hơn trước nên mập vậy thôi.

   Chiếc cúc áo đầu tiên được cởi xuống,hai mắt mở lớn War ngăn lại bàn tay đang làm càn,đưa mắt nhìn người phía sau gáy và trông thấy Yin đang tận hưởng hương thơm từ nơi này một cách đầy say mê,mùi thanh dịu của vải thiều chín căng mọng nước làm cho thần hồn của Yin đảo điên,bờ môi lành lạnh chạm vào vết sẹo sau gáy khiến War có chút giật mình.

   Quay người tiếp nhận ngay cái hôn cuồng nhiệt,War nhiệt thành buông bỏ phòng bị thả mình trôi theo cảm xúc bị dẫn dắt,bàn tay lớn luồn vào bàn tay nhỏ,sự chặt chẽ vừa khít tạo nên một tuyệt phẩm hoàn mỹ,ngửa cổ về sau chiếc áo ngủ đã kéo xuống một nữa,thân trên trắng trắng mềm mềm như một chất độc hại khiến Yin ngày càng lú lẫn mơ hồ.

   Đôi môi ấm cuồng si quét lên trên chiếc cổ mảnh mai,ảo ảnh mơ màng hiện ra trước mắt một tầng nước mỏng,War đưa tay ôm lấy mái đầu đen mượt nhấn sâu vào cơ thể mình,cảm xúc sung sướng đổ ập lên từng hơi thở hỗn loạn,đôi tay mềm mềm đưa xuống cấu chặt tấm lưng cứng rắn nhưng in hằng nhiều những vết sẹo lồi lõm.

   Thanh âm dục vọng tràn đều trong căn phòng nhỏ nhưng phủ đầy màu hạnh phúc,chuẩn bị đã cẩn thận phân thân dài xâm nhập vào nơi ấm nóng quen thuộc,sự thít chặt kích thích khoái cảm len lên tận da đầu,xúc cảm rung động mang lại thanh âm hạnh phúc đều đều phóng thích khỏi khuôn miệng ngân nga như bản giao hưởng tuyệt vời giữa không khí vừa ấm vừa nóng của dục vọng tràn trề.

   "Aaa...ưm...",Thanh âm câu mất hồn phách còn lại của Yin,điểm mẫn cảm vùi sâu bên trông bị chạm đến đầy kích thích,âm giọng mềm dẻo nhẹ nhàng đầy du dương cất lên,dục vọng được thấp sáng,lí trí đình chỉ hoạt động,mọi thứ chỉ còn lại là sự sung sướng và thỏa mãn từ cơ thể đối phương.

   Phối hợp nhịp nhàng cùng những luân động khẽ khàng,vòng eo nhỏ vặn vẹo theo từng cử động thật khẽ từ người phía trên,hai đôi bàn tay xiết chặt lấy nhau trong cơn say tình dục,hơi thở len vào nhau hòa hợp làm một cá thể nhất định,nụ hôn rơi xuống bờ vai mong manh nhưng kiên cường trước bão dữ,nhẹ nhàng bờ môi nóng rực lướt qua lớp da thịt mềm mại,chiếc lưỡi hồng nhuận gai góc chạm lên nụ hồng xinh trước bờ ngực mịn,chỉ số cảm xúc mãnh liệt tăng dần đều trong cơn gió phảng phất hơi thở mùa hè ôi ả.

   Lật người chiếm lấy thế chủ động chiếc eo nhỏ phồng lên một chút cảm giác hơi nhói nên vùng bụng đã không rõ vì sao lại càng ngày càng to thêm,lồng ngực bỗng dưng nhói lên một cái sau đó là cái đau buốt như ai đó đang xiết lấy từng luồn không khí làm cậu khó khăn hô hấp,hơi thở đứt quãng cơ thể dừng lại một chút để hít thở và điều hòa lại mọi thứ,cánh mũi căng cứng hơi thở chẳng lưu thông,buộc bờ môi khép hờ phải mở lớn để hít lấy không khí dung nạp vào buồng phổi dần yếu đi.

   Những nhịp đầu tiên vụng về khó tả nhưng lại mang cho người phía dưới cảm xúc dâng trào kích thích,nụ cười ôn nhu,ánh mắt sủng nịnh đã nói lên hết những yêu thương người này dành cho cậu bé đáng yêu đang vụng về trên cơ thể mình.

   Cơ mặt nhăn lại khi cơ thể bỗng nhiên cảm giác đau bất thường,War là kẻ cứng đầu đương nhiên sẽ không im lặng đầu hàng,vẫn ương ngạnh cố gắng nhấc eo để di chuyển trên cơ thể to lớn cứng chắc của Yin,khoái cảm dần xoa dịu đi chút đau đớn kia,nhưng hơi thở vẫn là không thể bình ổn được vẫn loạn lên hòa tan vào tiếng gió bên ô cửa sổ.

   "Ổn chứ P'War",Yin nhanh tay bắt lấy cái eo đang di chuyển trong khổ sở kia ép người nọ dừng lại hoạt động,thứ Yin muốn ở đây không là tình dục mà chính là hương vị luôn song hành cạnh bên tình yêu,anh không muốn bắt ép người thương khi tâm lí của War không chút sẵn sàng cho đều đó.

   Yin có thể ngay lập tức dừng lại khi người kia trả lời rằng bản thân không ổn và không muốn nữa,nhưng người kia lại vì anh mà trả lời rằng bản thân rất ổn chỉ là có chút khó khăn và lại lần nữa tiếp tục sự dở dang,phần eo có chút đau lồng ngực cũng có chút tức và phần eo căng cứng cũng có chút mỏi nhưng War vẫn nói rằng bản thân rất ổn và tiếp tục với mọi thứ.

   Yin im lặng không nói chỉ lặng lẽ xoay người đặt War trở lại dưới thân và nhanh nhất thực hiện công việc,sự nhanh chóng và mạnh mẽ giúp War quên đi đau đớn nhưng cơ bụng vẫn nhói lên trong vô thức khiến War đôi lần không chịu đã đã phải ôm lấy bụng và bật ra âm thanh đau đớn nhưng cậu lại không chọn cách dừng lại của Yin mà yêu cầu anh tiếp tục.

   Biết người này chính là tận cùng của lì lợm nên Yin đành tự mình nghĩ cách nhanh chóng kết thúc chuyện này,anh giúp War thỏa mãn trước,cậu vừa đạt đỉnh điểm Yin liền rút phân thân khỏi cơ thể yểu xiều của War và dứt khoát không nhìn lại bỏ vào nhà tắm tự mình làm nốt việc còn lại,đến lúc trở ra người kia đã mệt lã và ngủ say.

   Bàn tay đẹp đầy những vết sẹo lướt trên mái tóc mềm,Yin cảm giác rằng có một đều tồi tệ đang sắp xảy đến và đều tồi tệ này được bắt đầu bởi một niềm vui nào đó,mọi thứ bất ổn của hiện tại chính là lời cảnh báo cho một trận giông tố lại sắp kéo tới khi mặt hồ chỉ vừa lần nữa phẳng lặng trở lại.

☘22022022
Qyhdyyy2911♐

🥀tình yêu là tận cùng của rắc rối,đã viết rất nhiều về tình yêu đủ thể loại cảm xúc nhưng đến lúc chính mình va vào thì lại mù mờ rồi chính mình lạc lối,ôi cuộc đời tôi sao mà khó hiểu thế này😭BUỔI TỐI VUI VẺ MỌI NGƯỜI NHÁ♥































  

Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ