Trailer

943 26 4
                                    

   🥀Ẩn sau một mối tình tan là hàng ngàn những mảnh vỡ kí ức kèm theo,chúng nó từng mũi nhọn thật sắc sẽ đâm tận sâu vào nơi trái tim ta,khiến nơi lồng ngực quặn thắt những căn đau dai dẳng,liệu thời gian có là vị thuốc chữa lành những thương tổn ấy hay thời gian sẽ càng làm những vết thương ấy thêm phần sâu hơn nữa?Thời khắc ta hạnh phúc bên nhau ta đã cười những nụ cười đẹp nhất và khi xa nhau ta cũng đã khóc thỏa lòng với những mong nhớ đêm dài,quá khứ là một phần đã xa nhưng nó lại là cả một phần đời mà chúng ta đã đi cùng nhau vậy nên dẫu đau thương hay là bất hạnh đều xin được trọn vẹn ôm nó đến hơi thở cuối cùng.

Vài chú thích cho câu chuyện

Đây là một bộ truyện với chủ đề lần đầu tiên mình thử sức đó là thế giới ABO và căn bệnh Hanahaki,vì là chủ đề lần đầu mình viết nên sẽ có nhiều những thắc mắc cần giải đáp,sau đây sẽ là những chú thích về nó để mọi người hiểu hơn khi đọc truyện🥀

  ➖thế giới ABO được chia làm ba giai cấp:

    +Alpha:Alpha là những người mạnh mẽ, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ. Alpha bị ảnh hưởng và rất dễ bị kích động bởi Omega. Được chia làm hai giới là Alpha nam và Alpha nữ. Trong đó Alpha nam rất mạnh mẽ trong việc duy trì nòi giống của mình. Alpha nữ ít hơn Alpha nam rất nhiều Alpha nữ tồn tại cả bộ phận sinh@dục nam và nữ như cơ bản chỉ sử dụng bộ phận sinh@dục nam.

   +Beta:Nếu mà so sánh giữa Alpha và Omega thì Beta lại được xem giống như con người bình thường. Tuy nhiên Beta không thể hoặc khó thụ thai, ít bị ảnh hưởng bởi tiết dục tố và cũng không phát ra tiết dục tố. Chính vì thế Beta không bị ảnh hưởng bởi Alpha Omega. Cũng được phân chia ra là Beta nam và Beta nữ.

   +Omega:Omega là cá thể yếu đuối nhất. Luôn phải dựa dẫm vào các Alpha. Tuy nhiên bản chất Omega là hấp dẫn Alpha. Số lượng Omega nam chiếm một phần cực nhỏ trong số các Omega, có khả năng mang thai. Omega nữ thì dễ dàng sinh con mang thai.
  

   ➖Trong truyện sẽ có một căn bệnh mang tên Hanahaki sau đây sẽ là một số vấn đề liên quan đến căn bệnh này:

★ Hanahaki là một căn bệnh giả tưởng, không có thật, thường xuất hiện trong các sáng tác truyện tranh, âm nhạc, thơ ca... của người Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Căn bệnh này được sinh ra từ mối tình đơn phương, khi ta có cảm giác thích một người nhưng chẳng dám bày tỏ, đau lòng cũng chỉ một mình chịu đựng.

★dấu hiệu của bệnh Hanihaki:từ lồng ngực của người yêu đơn phương sẽ sản sinh ra những cánh hoa, rễ của nó dần phát triển và cắm sâu vào hệ hô hấp của người bệnh. Trong giai đoạn đầu, người bệnh sẽ tự động giải phóng những cánh hoa đó ra ngoài theo đường miệng bằng cách nhổ, nôn hay là ho... tùy vào từng triệu chứng.

★Cách khắc phục chính là được người mình yêu đơn phương đáp lại tình cảm hoặc phải làm phẫu thuật nếu như tình cảm ấy bị từ chối và sau khi làm phẫu thuật thì hoa sẽ ngừng nở và người làm phẫu thuật sẽ mất đi toàn bộ kí ức về mối tình đó và có thể sẽ có thêm vài tác dụng phụ ví dụ như mất đi khả năng yêu hay khả năng cảm nhận sự nồng nhiệt từ tình yêu,họ sẽ trở nên vô cảm và hình thành một bức tường để tự bảo vệ chính mình.

[Đây là thông tin mình lấy trên Google để cho mọi người dễ hình dung hơn khi đọc truyện]🥰

☘cảm ơn mọi người về đã đọc nó nhé,cùng mình bắt đầu một bộ truyện mới với chủ đề có quá nhiều thứ mới lạ này,mình sẽ cố gắng để mang những văn phong dở tệ góp nhặt nó để truyền đạt được ý nghĩa của bộ truyện,mong mọi người đón nhận nó♥

☘03012022
Qyhdyyy2911♐



























Dòng Kí Ức Úa MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ