I don't know how we ended up kissing inside my penthouse but I cannot stop myself from kissing back. His kisses were thirsty and needy and they're reflecting how I feel.
"Daphne, kukuha lang ako ng condoms sa room ko," he said in between kisses.
"Are you clean?" tanong ko dahil masisira pa 'yong mood kapag umalis pa siya.
He nodded while his kisses were trailing down my neck. My Gosh! Kisses pa lang niya iba na agad 'yong effect sa body ko... or baka dahil nga thirsty din ako ngayon.
"Are you sure?"
"Kakapa-medical ko lang noong isang linggo, gusto mo makita 'yong medical record ko?"
I shook my head and let him have his way with me. May dala naman akong pills.
Just for tonight... I can continue hating him tomorrow.
Naramdaman ko na may gumalaw sa tabi ko kaya napamulat ako bigla. Nakita ko si Braden sa tabi at nakayap pa 'yong arm niya sa akin. Nanlaki 'yong mata ko noong maalala ko kung anong nangyari kagabi.
Shit! Pumayag ako! Gosh! Hayok sa sex? Uhaw 'yan?
Dahan-dahan akong umalis sa kama at kinuha lahat ng damit ko na nasa floor, kinuha ko na rin 'yong jacket at shorts ko na nakapatong sa gilid ng bed at sinuot 'yon. Tumakbo ako palabas ng penthouse ko at tumawag sa driver ni mommy para magpasundo.
Bahala na siya, magising siya mag-isa.
"Hello, Heidi, may lalaki sa penthouse ko, paki-lock na lang 'yong door ko kapag nakaalis na siya," sabi ko habang palabas na 'yong kotse namin sa gate ng resort.
"Sige po, miss Daphne, ia-assist ko na lang po."
"Thanks," sabi ko at binaba na 'yong tawag. Sanay naman sila sa akin.
Gosh! I let Braden penetrate me!
"Kuya, kaya po ba bilisan para makauwi po ako agad?" tanong ko kay manong Ferdie, 'yong driver namin.
"Sige po, miss Daphne," sagot niya sa akin. "Ayos lang po ba kayo?"
Tumango ako kahit hindi ko alam kung ayos lang ba talaga ako? Sobrang reckless kasi! Parang ang laki ng kasalanan ko sa sarili ko dahil hinayaan ko manalo 'yong gusto ng body ko at hindi ko ginamit 'yong utak ko!
I cannot deny that he was good at na-enjoy ko naman pero ex ko siya! Ex ko na galit ako!
Pinadaan ko sa drive-thru 'yong kotse namin, baka makalma ako kapag kumain ako. Wala masyadong restaurant na malapit sa resort namin kaya nag-settle ako sa Jollibee Chickenjoy kahit hindi ako masaya sa nangyari.
BINABASA MO ANG
[Career Series #4]: The Water Pollutant (COMPLETED)
Romance[Career Series 4]: Daphne Adrianne Castellano tries her best to live a stress-free life and hates it when others get in the way of her fun. She loves beaches and dancing which is always a part of her weekly activities. She's carefree but when it com...