Hôm nay khi ánh nắng đầu tiên bắt đầu len lỏi quanh nhà, Song Tử đã tỉnh giấc chỉnh trang cho bản thân thật đẹp rồi mới xuống nhà nấu ăn sáng. Đến khi cùng mọi người ăn sương sương buổi sáng rồi thì cô điện cho đứa em gái của "mình" để nhắc về buổi đi chơi mình đã mời hôm qua. Trò chuyện một hồi thì cô chuẩn bị chút đồ ăn cho hai chị em ăn chung.
Khi mà cô đã thân với Bảo Ly, thì cô đã nhận ra được một điều đó là Bảo Ly rất thích đồ ăn do nguyên chủ của thân xác này nấu. Dù cô không phải chủ thân xác này nhưng có lẽ cô cũng nên thử... Làm một thế thân. Nếu đây là việc có thể làm cho cô bé vắng đi tình yêu thương của gia đình hạnh phúc.
Nấu được một lúc thì Thiên Bình từ trên phòng bước xuống. Vừa nhìn thấy Thiên Bình thì cô lập tức mở đầu buổi sáng bằng một trận cãi vã. Sau đó thì rời khỏi nhà.
Cô bắt taxi đến nhà Bảo Ly rồi cùng cô bé rời khỏi nhà. Cô và Bảo Ly dạo siêu thị một vòng rồi cùng nhau đến công viên chơi. Phải nói thật là suốt buổi sáng cùng nhau đi dạo rồi chơi những trò chơi ở đó cũng khá vui đó chứ. Thế mà cô cứ nghĩ ở thế giới này, mọi thứ đều tẻ nhạt một màu. Cả hai ghé vào một bãi cỏ rồi cùng nhau ăn uống, Bảo Ly lúc này ăn với vẻ mặt rất vui, miệng cứ liên tục khen Song Tử nấu ngon làm mát lòng Song Tử ít nhiều.
Ăn uống, dạo quanh, trò chuyện suốt một buổi. Vốn nghĩ ngày hôm nay là một ngày trọn vẹn, một ngày tiếp năng lượng cực kì tốt. Thế nhưng, bọn cô không thể ngờ được lại gặp được điều tồi tệ ở nơi không thiếu bóng người này.
Một lũ côn đồ đã đến và rồi chúng bắt đầu những hành vi động chạm da thịt với hai người. Sau một hồi cùng nhau đôi co thì Song Tử nhanh chóng lùi lại, dùng một tay ôm lấy Bảo Ly làm chúng trở nên thèm khát hơn.
Chẳng hiểu tại sao, bất kì tên côn đồ, hay biến thái nào cũng có chung một sở thích đó là nhìn thấy nạn nhân tỏ ra sợ hãi và rồi chống đối chúng. Lũ này cũng chẳng phải ngoại lệ, chúng cũng thế.
Nương theo sự chú ý, sự khoái chí của chúng trên người của hai chị em, Song Tử nhanh tay đưa vào túi Bảo Ly tìm kiếm chiếc điện thoại của cô. Nhân lúc chúng không để ý, nhanh chóng tạo một góc nhỏ, tắt đi toàn bộ âm thanh có thể tạo ra từ điện thoại rồi gọi đến Thiên Yết.
Sau khi điện thoại được kết nối, Song Tử an tâm được phần nào. Đem chiếc điện thoại đặt lại vị trí chiếc túi của Bảo Ly, sau đó mới xem xét tình hình ứng phó, câu kéo thời gian để có thể được cứu một cách an toàn nhất.
Tên to con nhất với cái danh đại ca không an phận, cánh tay vuốt ve lấy má Song Tử, miệng không ngừng bô bô mật ngọt: "Hai em gái giống nhau như chị em ruột vậy ta? Hay ở lại đây làm chị em trong hội bọn anh, sẽ không uổng phí đâu."
Lòng cô lúc này như lửa đốt vậy, chỉ hận bản thân không đủ mạnh mẽ để chạy thẳng đến đánh chết bọn chúng. Trước giờ, cô gặp những người này không ít, chỉ là trước đây là khi cô ở một mình có thể tự chịu đựng nhưng bây giờ thì khác... Bên cô còn có Bảo Ly.
Bảo Ly rất nhạy cảm, rất mỏng manh vì thế cô không thể vội vàng được. Ít ra thì cô không muốn bởi vì cô mà một cuộc đời bị hủy hoại. Trong bất kì tình huống nào và cho dù là bất kì ai thì cô cũng sẽ tìm cách bảo vệ họ tốt nhất. Bởi hơn ai hết, cô hiểu rõ cảm giác ấy đau đớn như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Xuyên sách] Thế giới khác - Trinh Võ.
General FictionTên truyện: Thế giới khác. Tác giả: Trinh Võ. Thể loại: 12 chòm sao, xuyên sách, tình cảm. Ảnh bìa: Wombo Chòm sao nam: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư. Chòm sao nữ: Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình. Mộ...