Chương 22: Buổi ăn tối kì lạ.

909 93 9
                                    

Thiên Bình bắt taxi về nhà, vừa mở cửa bước vào thì bị cái gối đập vào mặt. Người ném gối là Song Tử, cô đứng trên ghế sô pha, miệng chửi: "Bà mẹ mày, đi cái gì mà suốt đêm vậy con quỷ, điện thoại thì đéo trả lời."

"Máy tao hết pin được không? Nè tao đi chơi xuyên đêm thì cũng có làm sao đâu mà mày chửi, tao đâu có sợ trai như mày." Vừa sáng ra bước vào nhà đã bị ăn gối, lòng tự khắc không vui vì thế cô phản bác. Trong lòng cô biết rõ, Song Tử lo cho cô nhưng mà cô không muốn giải thích, thôi thì cãi nhau cho vui nhà vui cửa.

Như đánh hơi được sắp có cãi nhau, Cự Giải liền đứng ra hòa giải: "Thôi thôi, đừng cãi nhau mà. Giờ Thiên Bình giải thích rõ đi, cả đám đang lo cho mày chết, cả đêm không ngủ được luôn đó."

"Thôi khỏi cần giải thích làm gì, biết lết thân về là được rồi. Vào ăn cơm đi, tao đói rồi." Song Tử nói, liếc Thiên Bình bằng nửa con mắt rồi vào bếp.

Thiên Bình đứng xì một cái, sau đó khoát vai Cự Giải nói với ba người đang cứ nhìn cô suốt: "Tối qua tao ngủ nhờ nhà bạn tại uống rượu hơi nhiều thôi, đi ăn đi, tao đói rồi."

Kim Ngưu lúc này thở dài: "Thế giới này ngoài tụi bây ra thì chẳng có gì vui hết."

Năm người nhìn nhau, vôn dĩ định nói gì đó thì trong bếp vang ra âm thanh của Song Tử: "Tụi bây nhịn đói luôn đi."

Năm người đang ở phòng khách: "Vào ngay."

Trong bàn ăn, mọi người cũng rất thoải mái cười đùa, gắp cho nhau rồi chuyện trò về những việc đã xảy ra. Chợt máy Kim Ngưu thông báo tin nhắn, cô ngay lập tức mở máy xem. Nội dung tin nhắn:

Nhân Mã: Tối nay ở nhà hàng xxx, muốn mời ai thì cứ mời, xem như là giữ lời hứa.

Kim Ngưu: Ừ.

Lúc này Kim Ngưu quay lên nói với mọi người ngay: "Tối nay soạn đồ đi ăn nhà hàng với tao, tên nam chính mời."

Bảo Bình nhìn Kim Ngưu sau đó hỏi: "Ơ, sao lại mời???"

"Hôm bữa tao có giúp nữ chính đuổi mấy thằng đại ca ảo, cho nên được mời ăn."

-----

Ở nhà hàng xxx, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình cùng Bảo Bình mặc trên mình những bộ quần áo đầy nữ tính bước vào. Sau đó thì Xử Nữ nhanh chóng chào hỏi rồi được phục vụ đưa đến phòng ăn.

Bên trong phòng ăn là nhóm nam nữ chính đang ngồi chờ đợi các cô. Kim Ngưu đứng hình một lúc, cô cứ tưởng chỉ mời mỗi cô và bạn bè cô chứ, nay lại mời luôn nhóm nam nữ chính và còn nam phụ Sư Tử nữa sao?

Nhân Mã vừa thấy Kim Ngưu cùng mấy cô "bạn" của cô liền hỏi: "Đi trễ tận một tiếng?"

Kim Ngưu chán chường nhìn sang Bảo Bình phồng má giận dỗi, sau đó quay ra Nhân Mã: "Ai mà chẳng bận, than vậy thì khỏi mời, đi về cho khỏe."

Khởi Anh lúc này cảm thấy không tốt liền nhanh chóng chạy đến chỗ Kim Ngưu ôm lấy cánh tay cô: "Thôi thôi, vào bàn ngồi đi, ta được mời mà bỏ thì phí quá sao?"

Kim Ngưu lại nhìn Bảo Bình xì một tiếng. Tại sao nãy giờ cứ nhắm Bảo Bình hả? Tại vì lí do đến trễ là bởi Bảo Bình. Ở bệnh viện có bệnh nhân, cô cứ ở đó mãi, từ vài ba phút đến nửa tiếng rồi dài tận một tiếng. Ngưu không giận vì đi trễ mà Ngưu giận bởi người bạn cứ lo mãi cho công việc.

[12 chòm sao - Xuyên sách] Thế giới khác - Trinh Võ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ