Chương 19: Giao Cự Giải đã chết.

974 75 5
                                    

Hôm nay, trời chợt âm u hơn bao giờ hết, Cự Giải ngồi trong phòng của Bảo Bình chán chường đưa tay ra bên ngoài nhằm hứng lấy những giọt mưa nhưng nào có mưa để hứng. Trời sắp có mưa nhưng mưa thì không đến, tâm trạng vào lúc này cũng không được vui theo.

Chợt âm thanh của xe cấp vang lên, Bảo Bình vừa đặt mông ngồi xuống ghế và mở máy tính liền đóng lại chạy ra ngoài, Cự Giải thì đuổi theo phía sau. Bệnh nhân lại đến nữa rồi. Đến khi đứng trước phòng bệnh, Cự Giải hoảng hồn nhìn ba người đang đứng ở trước cửa, tim đập lệch đi một nhịp. Có lẽ nữ chính bị thương nhỉ?

Cự Giải chạy theo Bảo Bình vào phòng bệnh, nhìn hai người trên giường, Bảo Bình và Cự Giải mau chóng đến kiểm tra. Có việc gì đây nhỉ? Khoan đã, chẳng lẽ theo cốt truyện thì đây là khi nữ chính, nam chính gặp mấy tên kẻ thù à? Ôi, trông mà sợ, cho dù công an bắt tội phạm cũng không máu me be bét thế này đâu.

Một lúc lâu sau cả hai cũng bước ra ngoài, nhìn ba người Bạch Dương, Nhân Mã và Song Ngư đang lo lắng, tay chân thì toàn là máu, hai người cũng chẳng cảm thấy lạ lẫm gì. Cự Giải nhìn Song Ngư nỗi sợ cứ thế lấn át, chợt Song Ngư đi đến rồi hỏi Bạch Dương: "Từ bao giờ mà bệnh viện nhận những người này làm bác sĩ vậy? Bạch Dương, tôi tưởng cậu biết rõ họ là thể loại người gì."

Cự Giải nghe đến thì không vui, cô vốn định trả lời thì bị tên Song Ngư liếc đến khiến cô im bặt. Lúc này Bảo Bình kéo cô ra sau lưng, sau đó nói: "Cậu đang nói thể loại là thế nào nhỉ? Cậu Song Ngư, có thể trước đây chúng tôi không tốt nhưng cậu có chắc cậu tốt không? Hại người còn chưa đến nửa cái mạng cậu cảm thấy cậu là thể loại tốt?"

Cự Giải lúc này nhìn Bảo Bình mà sợ hãi, lỡ Bảo Bình bị làm gì thì làm sao. Lúc này Bảo Bình đẩy cô đi, miệng bảo: "Đi về phòng đi, không cần phải ở đây làm gì." Sau đó, cô để lại một câu: "Hai người họ bị mất máu, giờ cầm lại rồi, không cần lo."

Về phòng làm việc của Bảo Bình, Cự Giải liền bị Bảo Bình ra lệnh ở yên trong phòng đợi cô làm việc sẽ cùng về, có lẽ cô hiểu rất rõ Cự Giải đang sợ sẽ gặp tên kia.

Nhưng có lẽ cô lại không lường trước được việc khi Cự Giải ở trong phòng một mình thì tên Song Ngư ấy sẽ xông vào. Cô hoảng hồn lùi lại, rồi la: "Song Ngư, cậu đến đây làm gì?"

Bộ dạng gì đây? Sợ hãi sao? Chẳng phải trước đây Cự Giải theo đuổi cậu rất giỏi mà? Đúng là bị đánh rồi ngoan ngoãn hơn hẳn. Cậu đi đến, cánh tay bóp lấy cổ cô thật mạnh.

Cự Giải bất chợt hoảng loạn, sao lại thế, hắn vẫn còn hận đến muốn giết chết cô thế sao? Cô rốt cuộc tại sao lại phải làm một kẻ thế thân cho những sự đau đớn vậy? Khó thở quá, cô thật sự khó thở. Song Ngư lúc này nói: "Khi đấy cô cũng giỏi thật, có thể trốn đi. Còn bây giờ thì sao nhỉ? Cô hại người, Minh Như kia là do cô hại chứ chẳng phải ai khác cả, Cự Giải à, cô không muốn sống nữa nhỉ? Để tôi tiễn cô."

Cô khó khăn nói: "Tôi... Không có, cậu bỏ tôi ra."

Sau đó thì lại càng chặt hơn.

Cự Giải vẫn rất kiên cường, cô không khóc cô vẫn luôn mong chờ sẽ có người đến cứu cô nhưng cô khó thở quá, cô không chịu nổi...

[12 chòm sao - Xuyên sách] Thế giới khác - Trinh Võ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ