- Giao tiểu thư, cô thật sự vẫn còn đủ sức chịu đựng sao? Sức chịu đựng của cô tốt thật đấy, nếu là tôi thì có lẽ đã chọn buông xuôi rồi. - Một tên cao to, có uy nhất trong đám đày tớ của Song Ngư nói với Cự Giải.
Hắn ta đối với Cự Giải vẫn là thái độ nhẹ nhàng cung kính, có lẽ bởi trước đến giờ Giao Cự Giải chưa một lần tỏ thái độ hay chán ghét hắn, hoặc cũng do một phần là hắn vẫn còn nhớ thân phận của Cự Giải trước đây.
Nhưng dù cho hắn có đối xử, nói chuyện với cô bằng thái độ nào đi nữa thì Cự Giải vẫn như thế. Cô không bày ra bất kì vẻ mặt nào, cũng như không thèm lên tiếng.
Từ khi cô tỉnh giấc trong căn phòng tối này thì đã được bao lâu rồi nhỉ? Xung quanh cô, mọi thứ cũng chỉ có mỗi một màu đen, không và thời gian đối với cô cũng đã trở thành một thứ gì đó mơ hồ không quan trọng nữa rồi.
Cô khinh bỉ lũ đày tớ này, khinh bỉ đến mức lười lên tiếng trả lời bọn họ. Ừ! Cô vì chủ mà ghét tớ đấy! Vậy thì đã sao? Dù sao bọn họ là kẻ hại cô biến thành bộ dạng người không ra người, thú không ra thú thế này mà.
Bọn họ cung kính cô thì cũng làm được gì? Trong khi những đòn roi đau đớn kia, cô vẫn đang gánh chịu?
Cô mệt, thật sự mệt rồi. Sau ngàn vạn đòn đánh, cô cũng chấp nhận rồi. Buông xuôi thôi, cô đã không còn đủ sức chịu đựng nữa. Cô chết được rồi! Đánh đi, đến khi cô chết thì thôi.
Thời gian cô bị đánh trôi qua nhanh lắm, cũng vì vậy mà nỗi đau cô nhận lại càng nhiều hơn và cô lại được sống lâu hơn nữa.
Sau một lúc đánh người, cuối cùng bọn họ cũng rời khỏi, chỉ để lại mỗi một tên canh chừng cô. Bọn họ cũng cẩn thận thật đó, nghĩ ra được việc một đứa con gái vô dụng đã bị đánh đến không ra hình người có thể trốn khỏi nơi tăm tối này được.
Cô cười khinh bỉ một cái, định rằng sẽ cố chợp mắt một lúc, có lẽ cô đã đuối lắm rồi. Nhưng mà suy nghĩ vừa rồi chợt kéo cô tỉnh táo lại. Tại sao lại phải để ý cô kĩ đến thế? Có lẽ đường ra khỏi đây rất dễ tìm?
Suy nghĩ kia xuất hiện, vừa hay trở thành ngọn lửa và rồi bật lên trên chiếc đèn dầu chỉ vừa đủ ánh sáng cho một phần căn nhà, nhưng ngọn lửa ấy sẽ được bảo vệ rất tốt, bởi vì nó vốn được thân đèn bao bọc lấy.
Để xem nào, có một huyệt trên người, bất kì ai cũng sẽ có, nó sẽ gây hôn mê. Đúng rồi là nó, có lẽ cô được thoát rồi!
Cô khẽ vang lên chất giọng đã chẳng còn ra dạng tiếng nói của mình để níu kéo sự chú ý của tên kia. Hắn ta nghe thấy liền nhanh chóng bước đến cạnh cô với ý định muốn nghe lời cô nói. Sau đó cô lại chỉ về hướng trước cánh cửa đang giữ cả hai lại. Rồi sau đó là tên ấy nằm hôn mê dưới chân cô.
Cô cười, một nụ cười tưởng chừng bản thân đã quên mất suốt bao ngày. Sau đó cô không ngập trong sự thành tựu mình tạo ra lâu. Nhanh chóng cố sức lấy chiếc chìa khóa mở khóa cho đôi tay mình. Sau đó không để bản thân nghĩ ngơi, cô nhanh chóng tìm kiếm một cái chìa khóa khác trên người tên kia để mở cửa và lê chân tìm đường rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Xuyên sách] Thế giới khác - Trinh Võ.
Ficción GeneralTên truyện: Thế giới khác. Tác giả: Trinh Võ. Thể loại: 12 chòm sao, xuyên sách, tình cảm. Ảnh bìa: Wombo Chòm sao nam: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư. Chòm sao nữ: Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình. Mộ...