Chương 56: Niềm tin.

124 12 0
                                    

Bạch Dương ngồi trong phòng làm việc, hai bàn tay đều đều gõ máy tính. Khoảng thời gian gần đây khi nghe tin công ty Ma Kết và Thiên Yết đang vấp phải khó khăn, cậu là một người bạn vốn thân thiết với họ, vì vậy cậu không khoanh tay đứng nhìn họ được nên cậu cũng giúp đỡ họ.

Nhưng mà cậu lại bị họ đổ oan cho mình. Cậu trước giờ luôn là một người thẳng thắn và vì thế cho nên cậu sẽ không bao giờ chịu nhận những việc mình không làm. Chỉ tiếc... Ma Kết chỉ tin vào chính bản thân cậu ta và Thiên Yết chỉ tin những người cậu ta xem trọng như là Thiên Bình. Thế là trong việc này, cậu hoàn toàn không được bất kì ai trong hai người họ lắng nghe lời mình cả.

Cậu đóng máy tính lại, rời khỏi công ty. Đôi mắt mờ mịt, chợt muốn tìm kiếm hình ảnh người mà mình yêu. Chỉ là... Liệu cô ấy có tin cậu không làm việc đó không?

Vốn dĩ Thiên Bình và Bảo Bình là hai ngươi chị em thân thiết với nhau, sống cùng nhau trong một căn nhà. Vậy nay, khi Thiên Bình là người vạch ra cho Thiên Yết và Ma Kết thấy rằng cậu là người động đến công ty họ thì cả hai liệu có cãi vã vì hai người con trai không? Hay liệu Bảo Bình sẽ đứng về phía ai? Có lẽ... Trong trường hợp này cậu không còn ai tin tưởng mình nữa rồi.

-----

- Nay tao qua nhà Bạch Dương ngủ, không cần đợi cửa đâu. - Bảo Bình cầm chiếc điện thoại, nhìn cuộc gọi thứ ba của mình vẫn chưa có một lời đáp lại tự nhiên cảm thấy lo lắng thật nhiều.

Trước đây, cô đã từng hứa với mình rằng không nên lún sâu vào cuộc tình này bởi Bạch Dương và cô có lẽ vẫn rất khó để đi đến cuối cùng. Vì cô hiểu rõ cuộc sống hiện tại của cô vẫn dựa trên những con chữ được viết ra và nằm gọn trong quyển sách nọ.

Nhưng để kiềm chế cảm xúc chính mình... Thật sự rất khó. Cô chợt nhận ra, đến giờ bản thân không thể nào rời Bạch Dương được.

Nhưng mà... Cô chợt có cảm giác, sự việc những ngày gần đây đang cảnh báo với cô rằng, mối tình này sắp phải kết thúc. Nhất là khi chính Thiên Bình là người đem Bạch Dương đặt trọn vào vị trí phản diện.

Cô không trách Thiên Bình, bởi có lẽ trong các cô, chút tình cảm này sớm đã rất sâu rồi. Cũng vì vậy cho nên việc Thiên Bình vì người mình yêu mà cố gắng ngày đêm giúp người mình yêu tìm cho ra một kẻ phá hại không hề sai.

Thực tế thì Thiên Bình cũng không ngờ rằng Bạch Dương lại là người làm những việc đó. Nhưng rồi thì mọi thứ lại rõ ràng đến thế, thật sự rất khó để không tin điều này.

Bảo Bình không tin nó là thật, dẫu vậy bởi vì mọi thứ đã rành rạnh trước mắt nên cô cũng không dám lên tiếng trong chuyện này. Có lẽ cô chỉ có thể bên cạnh anh và cùng anh chứng thực điều này thôi.

Tại sao các cô đã đọc bộ truyện này rồi nhưng các cô lại không biết ai là người đứng sau sao? Bởi sự việc này không hề xuất hiện ở cốt truyện chính. Vì vậy nó mới trở thành một sự khó khăn.

Hoặc có lẽ nó có nhưng tác giả không nhắc tới, bởi làm gì có câu truyện nào mà tác giả lại tả và nói rõ ràng về một ngày của tất cả nhân vật chứ. Tác giả cũng chỉ đặt những ý chính lên đầu thôi.

[12 chòm sao - Xuyên sách] Thế giới khác - Trinh Võ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ