As of the image shown above, the Trevor-Gomez family needed some break of course, they went onto 2 countries to spend their vacations, they chose Germany and Italy! They did a very great choice in choosing the best place to have some vacation.
" lintek ka Sean bilisan mo! " sermon ni JC dito sa kagabagalan kumilos, malapit na kasi silang malate sa flight nila eh.
" Darling don't be mad, I'm almost done naman na " sagot ni Sean ngunit hindi na sya sinagot ni JC
Ayaw ni JC na mastress kasi baka may kung anong mangyari sa kaniya at sa mga anak nya, masyadong delikado kapag nagpakastress pa sya, buti na lang at may pasensya at pagpapakumbaba parin si JC
Matapos magayos ni Sean ay agad nyang dinala Ang mga gamit nila at nagtungo na sa sala, inaantay na lang nila si Mr Trevor para sahihan Ang driver upang maihanda na Ang kanilang sasakyan sa araw na iyon, hassle kasi masyado if malalate pa sila for their flight eh.
Naghead count muna sila bago umalis, upang makasigurado na kumpleto sila at walang maiiwan na kahit sino, may mataas na seguridad din Ang Bahay nila JC kaya't hinding hindi ito mananakawan.
Ilang Oras na biyahe at nakarating na din sila sa airport, nagpapasalamat narin sila dahil hindi sila excess baggage nung time na iyon dahil Ang ibang gamit nila ay nasa Germany at Italy.
( Sana ol na lang talaga, ako hanggang labas lang Ng bahay eh shuta ).
Nasa mga upuan lamang sila at inaantay na magannounce upang malaman if boarding na ba Ang sasakyan nila o hindi pa.
" Are you alright? Hindi ka nahihilo? " tanong ni Sean Kay JC
" no, no, I'm okay, it's just it's been years since umuwi ako sa Germany, nakaka miss lang " tugon ni JC
" alright, but If in case you need something sabihan mo ako ha? " Sean said
Tumango na lamang si JC at nagaantay na lang sa announcement nila, medyo bored na din sya, hindi naman din pwedeng magkikilos dahil buntis baka makunan pa.
Maya Maya pa narinig nila Ang announcement but it's a Pre-Boarding Announcement
Good afternoon passengers. This is the pre-boarding announcement for flight 89B to Germany. We are now inviting those passengers with small children, and any passengers requiring special assistance, to begin boarding at this time. Please have your boarding pass and identification ready. Regular boarding will begin in approximately ten minutes time. Thank you.
So nagantay pa sila, kumain muna sila ng mga Dala nilang snacks habang nagaantay, syempre hindi nila ito inubos at may biyahe pa sila pagdating sa Germany.
With a minute or two, they heard another announcement but this time... Its the...
Final Boarding Announcement
This is the final boarding call for passengers Gomez's and Trevor's booked on flight 372A to Germany. Please proceed to gate 3 immediately. The final checks are being completed and the captain will order for the doors of the aircraft to close in approximately five minutes time. I repeat. This is the final boarding call for Gomez's and Trevor's. Thank you.
BINABASA MO ANG
Nice to Meet You Again, My Universe.
RomanceIn the Joseon Dynasty, two people that came from a royal family and is planned to be crowned as prince and princess fell in love with each other and eventually decided to get married. Enjoying their married life with their 4 children the princess co...