The couple decided to take a stroll in the garden just like they usually do, nahahalata na rin Ang lumalaking tiyan Ng Prinsesa, dahan dahan na rin sya sa kanyang mga kilos sapagkat baka maapektuhan ang kaniyang pagbubuntis.
Lumilipas Ang mga buwan, patuloy pa rin sa paglaki Ang tiyan Ng Prinsesa, ngunit nagtataka silang dalawa, bakit naman ganito kalaki kung Isa lamang Ang kanyang dinadala?
Napagpasyahan ni Wangju Kim Se Ahn na magpatawag muli Ng doktor upang suriin ito, parehas silang hindi mapalagay, iniisip nila na nasusunod naman nila Ang mga dapat at hindi dapat upang maging ligtas Ang Prinsesa at magiging anak nila.
"is my wife okay?! "
" is there any problem?!"
" did we not follow the rules ?"
Sunod- sunod na tanong Ng Prinsipe
Pinakalma naman sya Ng doktor at sinabing
" Relax Wangju Kim Se Ahn, consider yourself very lucky, because your wife are carrying 2 babies "
Tuwang sagot Ng doktor
Pagkatapos marinig Ng Dalawa Ang Balita,
" Yeobo, I'm happy!! We're having two babies!!! " sambit Ng Prinsesa na may halong tuwa
Hindi naman nakasagot Ang Prinsipe at bigla itong nagfaint (hala, nabigla 🤦)
Natawa naman Ang Prinsesa at mga Kasama nila sa silid, siguro nga'y labis Ang tuwa Ng Prinsipe ngunit hindi nya na napigilang mabigla.
Pagkaraan Ng ilang Oras, nagising muli Ang Prinsipe, bigla syang tumingin sa paligid Ng silid, silang dalawa na lamang Ng Kanyang asawa, nagtaka syang lumapit sa asawa at sinabi " Yeobo, I have this dream you know? We found out that you we're carrying two babies " kunot noo nyang sabi.
Tinawanan lamang sya Ng Prinsesa at sinabing " Yeobo, your dream is true! I am really carrying two babies " asar nito sa kaniya. "What happend?!" tanong Ng Prinsipe, " after you found out the news, well you might actually suprised? And you fainted " dahan dahang sagot Ng Prinsesa.
Wala silang ibang ginawa kung 'di magkwentuhan, magtawanan, magbasa Ng mga libro, Ayan Ang kanilang ginawa upang mapalipas Ang Oras.
Biglang sumagi sa isip Ng Prinsipe Ang Isang Plano.
Humarap sya sa kanyang asawa at binitawan muna Ang hawak na libro, kabado syang nagtanong dito.
" Yeobo? Is it alright if we visit my cousin Wangju Jeon Dae Yang ? He really wanted to meet you so I'm planning on visiting him tomorrow " he hopefully asks
The Princess smiled and replied " of course! There isn't any problem at all but, remember what mother says? We should lessen our outdoor activities, Its not that safe anymore "
" I understand, thank you " he replied and gave his wife a kiss.
THE NEXT DAY
Nagayos sila Ng maaga para sa pagbisita nila sa pinsan ni Wangju Kim Se Ahn.
Hindi maitago sa mukha Ng Prinsipe Ang paka excite at tuwa na muling makikita Ang pinsan, lalo na't Kasama nya Ang kanyang asawa. Huling Balita kasi nito sa kanya ay pinaplanong koronahan sya bilang PrinsipeMahigit 3 Oras din Ang kanilang binyahe patungo sa palasyo ni Wangju Jeon Dae Ahn. Pagkababa nila sa kanilang sinakyang transportasyon, sinalubong sila ni Wangju Jeon Dae Yang.
" Wangju Jeon Dae!"
" Wangju Se Ahn "Bati nila sa isa't Isa, nasa likod lamang ni Prinsipe Kim Se Ahn Ang kanyang asawa, hinihintay na matapos Ang kanilang batian
BINABASA MO ANG
Nice to Meet You Again, My Universe.
Storie d'amoreIn the Joseon Dynasty, two people that came from a royal family and is planned to be crowned as prince and princess fell in love with each other and eventually decided to get married. Enjoying their married life with their 4 children the princess co...