CHAPTER 46: DYLAN'S WEDDING

6 2 0
                                    

It's Wednesday, Sean's Brother, Dylan, is getting married, time flies so fast, noon si Sean lang Ang Masaya, noon si Sean lang Ang inlove ngayon parehas na sila, he really deserve it and also Ang swerte nya sa babaeng pakakasalan nya.

" hey bro? U alright? " tanong ni Sean habang nakapatong Ang kaniyang kamay sa balikat ni Dylan

" of course Bro, I'm just nervous " Dylan simply replied

" Nothing's to worry or be nervous about man, I was just like you when JC and I got married, mawawala naman yan kapag husband and wife na kayo " paliwanag ni Sean dito

Gumaan naman Ang pakiramdam ni Dylan, for him, this day is very very special gaya ni Jourji or some may call her Herrah.

Naiimagine nya na kapag mag-asawa na sila, 'yung bond, 'yung saya, 'yung gaya kela Sean na walang mali, true there isn't a perfect relationship, mag-asawa man o mag kasintahan but for him, Ang reference kasi nya nang perfect relationship is about Kay JC and Sean and also his parents.

" Uy Bro, magsisimula na, ready ka na ba?, Just relax and enjoy this day of yours " Saad ni Sean

Sabay na silang lumabas sa kwarto, malapit lang naman Ang venue kaya nauna na sila, he can't wait to see his bride to be, sobrang excited sya.

~TIME SKIP ~

Andoon na sila sa venue, lahat bisita, pastor, mga kamag anak nila, lahat as in lahat andoon na, inaantay na lang nila si Herrah, as time goes by lalong naeexcite si Dylan, iniisip nya 'yung mga time na nagkakilala sila, nahulog Ang loob nila sa isa't Isa at eto ngayon, ikakasal na sila.

" Bro, 'wag ka iiyak ah? Papanget ka " pang aasar ni Sean dito

Pabiro naman syang hinampas ni Dylan at sinamaan nang tingin, " alam mo 'wag ka makipagbardagulan sakin Sean, lagot ka Kay ate JC " babala nito Kay Sean.

At dahil takot si Sean Kay JC, tumigil na ito, nagfocus na lamang sila sa pagdating nang bride .

MAYA MAYA PA

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Nagsimula na tumugtog Ang musika, nagsimula na rin maglakad sa aisle Ang mga flower girls at ring bearer, andami namang natuwa sa mga flower girls lalo na't parang xerox copy ni JC Ang mga ito.

Ang Isang ring bearer naman ay kapatid nang Isa pang kaibigan nila Sean na si Dale. He met Dale nung nasa Germany, nagbabakasyon din ito, mapapansin mo palang sa features nito na hindi sya full Pinoy, well Dale is a Filipino- Irish, he has pale skin, more of a glowing scarlet complexion and also he has freckles on his face. Since ipinakilala na rin natin Ang Isa pang friend ni Dylan at Sean, I will introduce you to Amari and Kia's Godfather , Hiro, you can also call him Itsuki but not Chael, he doesn't want to be called with his 3rd nickname. Hiro is a Filipino - Japanese naman, Friend naman sya nung Isang pinsan ni JC, pumayag naman sya na maging ninong nila Amari at Kia, isip nyo kung kada pasko, bagong taon, birthday, gaano kakapal na lapad Ang bibigay nya sa Dalawa.

Mabalik na tayo, lumakad na rin Ang best man nya na si Sean, sumunod Ang maid of honor na si Samantha, hanggang sa nagsunod sunod na.

And eto na.... Oo eto na...

The moment Dylan's all been wating for. His bride, yes, his bride, nakasuot Ng sobrang ganda na wedding gown, may hawak na boquet na sobrang ganda nya rin, at mismong si Herrah? Once na matignan mo, hindi mo na ito maaalis.

 His bride, yes, his bride, nakasuot Ng sobrang ganda na wedding gown, may hawak na boquet na sobrang ganda nya rin, at mismong si Herrah? Once na matignan mo, hindi mo na ito maaalis

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Nice to Meet You Again, My Universe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon