After a few months of planning their wedding, the date will be on FEBRUARY 24, today is FEBRUARY 11, so they still have 13 days to prepare, well the 13th day is the wedding day so they should do it fast.
FEBRUARY 23, tomorrow is her big day, a special day perhaps
Magkahalong kaba at saya Ang nararamdaman ni JC, hindi nya maipaliwanag Ang nararamdaman nya as in, talagang mixed emotions, syempre napaka espesyal Ng araw na ito hindi lang para sa kaniya kung hindi para rin sa mapapangasawa nya.Set na lahat para bukas, venue, invitations, susoutin nila, flow Ng program sa wedding, videographer, photographer, mga magaassist sa food Nila as in lahat ready na, Ang kailangan lang nilang antayin ay Ang araw bukas. Ikaw ba naman hindi maexcite eh, lalo na makasal sa taong gusto mo oh sinong hindi tatanggi sa ganun ha.
Magkahiwalay na ng kwarto si Sean at JC, syempre hindi pupwedeng makita ni Sean si JC, surprise yon, bawal nya sirain, charet.
Nagpost si JC sa kaniyang Instagram, pinost nya Ang kanilang wedding invitation. With the caption " This Is It ".
Ilang minuto pa ay nakatanggap ng maraming comments, dm's, at likes si JC. Karamihan sa mga comments ay" congrats po soon to be MRS GOMEZ "
" sana all po ikakasal sa crush "" Ang ganda Ng invitation, kasing ganda ng bride 😭 "
" when kaya "
At marami pang iba, napukaw naman Ng atensyon nya Ang komento Ng kaniyang mga tito't tita
Orpheus27 " can't wait to receive one "
Mielynne__Francia " anak, tell your mom to save one for me ha? hahaha "Hindi na nakapagreply si JC dahil nagayos na sya Ng sarili at naghanda na matulog, bawal sya magpuyat Nako, baka malate sya sa kasal nya bukas.
FEBRUARY 24
7:30 AM
@Sheraton Manila Hotel
( Nagsearch lang aq bat ba )
Same hotel but magkaibang room, alam nyo naman na siguro 'yon
This is her boquet
BINABASA MO ANG
Nice to Meet You Again, My Universe.
RomansaIn the Joseon Dynasty, two people that came from a royal family and is planned to be crowned as prince and princess fell in love with each other and eventually decided to get married. Enjoying their married life with their 4 children the princess co...