Next morning, nagagahan na sila at pagkatapos ay dumiretso na sa sinasabing theme park ni Jayden & Jayus, hindi maitago ang excitement at tuwa sa mga mata nila.
“ Wowa I'm excited!!! ” Ani ni Jayden
Sumangayon naman sa kaniya si Jayus, mas excited pa nga ata sya kaysa dito eh. Siguro kapag anduon na sila ay agad tatakbo Ang mga ito, and hindi sila makakapili kung ano Ang uunahin nilang puntahan o laruin.
Curious of what the theme park looks like? Here.
At ayun nga, hindi nga sila nagkamali, agad na tumakbo papasok Ang Dalawa, napako pa nga ito sa mga kinatatayuan nila dahil hindi talaga nila alam kung San sila unang pupunta.
“ Grandad wowa, where should we go first? ” tanong ni Jayden at Jayus sa grandparents nila
“ calm down kids, how about we try the carousel first? ” pag suggest ng kanilang grandad.
Nakalayo na sila Jayden at Jayus Kasama Ang kanilang grandparents, habang Ang mga magulang naman ni Sean at JC ay nagiikot ikot muna.
Si Sean at JC naman ay may sariling pandas, what I mean by that is humiwalay din sila pero hindi malayo sa theme park.
Naglakad lang sila konti at nasa tapat na sila Ng Isang railing at may tubig na view ito. Pinagmamasdan lang nila Ang view. Si Sean ay may pinaplano, bibilin? Sasabihin? Ewan.
“ stay right here okay? ” utos ni Sean
“ alright just be back agad ah ” tugon ni JC
“ I will, don't worry ” Sean said
With that naglakad na papalayo si Sean, si JC naman ay naiwan, still, nakatitig parin sya sa view, pinakikiramdaman nya din Ang simoy Ng hangin.
Ilang minuto lang ay nakabalik na si Sean, may hawak ito sa mahkabila nyang kamay, hindi mawari ni JC kung ano ito pero nung tinignan nyang maigi ay Isa pala itong cotton candy at teddy bear.
“ darling what's this? ” gulat na tanong ni JC, pero kinikilig
“ hindi lang naman pwedeng sila Jayden and Jayus Ang mageenjoy right?, I want you to experience it too ”
BINABASA MO ANG
Nice to Meet You Again, My Universe.
RomanceIn the Joseon Dynasty, two people that came from a royal family and is planned to be crowned as prince and princess fell in love with each other and eventually decided to get married. Enjoying their married life with their 4 children the princess co...