Rốt cuộc cũng đến ngày thành thân của Lang công tử.
Hồ Thập Bát trước đó có nhận được hỉ thiếp mạ vàng dành cho khách đặc biệt được Lang công tử tự mình đưa tới, tức là phải đi.
Hồ Thập Bát cầm hỉ thiếp, vừa định xuất môn, đột nhiên nghe được tiếng leng keng của hoàn bội, hương phong trong không trung phiêu tới, tâm bảo không tốt. Quay đầu lại thì quả nhiên nhìn thấy Hồng Ngọc một thân đả phẫn hoa chi chiêu triển, uốn éo thân mình đi lại bảo, ta cũng muốn đi.
Hồ Thập Bát nói, nương a, ngườii đừng gây loạn thêm được không, người tới để làm chi a?
Hồng Ngọc trừng song nhãn nhi mị, nói nếu ngươi không vứt bỏ Lang công tử người ta đi, làm cho hắn thương tâm đến mức tùy tiện tìm một Tước yêu kém như vậy để thành thân chứ. Vi nương cảm thấy rất là áy náy a, chứ ta đây đời nào tham dự loại hôn yến của Lang tộc vứt đi này chứ, nghĩ mẫu thân ngươi là ai a? Ta chính là đệ nhất mỹ yêu toàn yêu giới Hồ Hồng Ngọc! Bình thường dù bọn họ có dùng bát thai đại kiệu đến nâng ta, ta cũng không thèm đến nữa là. Ta tham dự hôn yếu của hắn, là cho Lang tộc bọn hắn cái mặt mũi quá lớn rồi, là vinh hạnh của bọn hắn a!
Hồ Thập Bát trong lòng phun mửa, nói người là nương của ta, nghĩ ta không biết trong lòng ngươi có chủ ý gì sao, nói trắng ra là ngươi nghe người ta nói Tước yêu Đông Phượng Sơn diện mạo điềm mỹ khả nhân, muốn đi cướp cái nổi bật của tân nương tử người ta đi. . .
Gia đạo Lang công tử tuy rằng sa sút nhưng dù sao cũng từng là danh môn vọng tộc yêu giới, yêu khắp ngũ hồ tứ hải tham dự rất nhiều, cái dạng gì cũng có, nhiều loài hình dáng thiên kỳ bách quái mà Hồ Thập Bát chưa từng thấy qua.
Trong hôn yến, lúc tiêu điểm nổi bật Hồ Hồng Ngọc xuất hiện thì hôn yến đạt tới cao trào, quần yêu vô cớ mà bắt đầu kích động, kẻ ràn rụa nước mắt khóc rống có, kẻ nổi điên lăn qua lăn lại dưới đất cũng có, một đám múa may móng vuốt về phía tình nhân trong mộng, thần tượng trong lòng của mình mà bắt tay đòi ký tên, vân vân và vân vân.
Hiện trường nhất thời hỗn loạn, Hồ Thập Bát từ trong đám yêu liều chết chuồn ra, choáng váng đi tìm chỗ thanh tĩnh, vuốt vuốt lại tóc tai quần áo tán loạn, áy ngáy ngượng ngùng nhìn Lang công tử cười cười bảo, nương ta. . .nàng. . .
Lang công tử vẻ mặt cảm động từng bước tiến lên phía trước cầm tay Hồ Thập Bát nói, Hồ Thập Bát huynh tính tình quả thực là quá tốt, mẫu thân huynh người đẹp lòng cũng tốt! Biết đa nương ta không hề thật lòng muốn cho ta cùng Tước nhi thành thân nên ngươi đặc biệt đến làm cho không khí trở nên sôi nổi như thế ~ Ta thật sự rất ~~~~ cảm tạ hai người! Huynh xem cha ta đi, mới vừa rồi còn vác cái mặt như trái khổ qua kìa, hiện tại cười toe toét ~~ vui vẻ a ~~
Hồ Thập bát theo ánh mắt của Lang công tử mà nhìn sang, thấy vẻ mặt mê gái đến chảy nước miếng ngu ngu cười của Lang lão gia, kèm theo cái mặt so với đáy nồi còn muốn hắc hơn Lang lão phu nhân.
Lang lão gia nếu không phải có Lang lão phu nhân ở bên cạnh dùng cái móng vuốt sức mạnh kinh người trảo chân lão, nói không chừng lão đã vọt tới bầy yêu đang bám Hồng Ngọc đòi ký tên kia từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
РазноеThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại