Chương 66: PN16

11K 619 102
                                    

Thập Bát không hổ là đại hùng hồ ly tinh, thân mình gân cốt rắn chắc, nguyên khí khôi phục cũng nhanh, sau ngày thứ ba tỉnh lại, Thập Bát liền cảm thấy ở trên giường có chút khó chịu, muốn xuống giường đi đi lại lại.

Ý nghĩ này Thập Bát vừa mới nói ra miệng, đã bị Ngao Kiệt phủ quyết triệt để, mấy ngày nay Ngao Kiệt mỗi ngày canh giữ ở bên người Thập Bát, giúp Thập Bát rửa mặt chải đầu, sát bên người hết xoa chân đến nhu bụng, hầu hạ đến nghiện!

Thập Bát nếu muốn xuống giường, việc này về sau càng không có cơ hội. Đem thân mình xoay đắc như ma hoa triền ở trên người Thập Bát, Ngao Kiệt đem Thập Bát đã muốn đứng lên ấn lại trên giường.

Cái đầu to của Ngao Kiệt cứ cọ đi cọ lại cứ như làm nũng trước ngực Thập Bát, chính là không cho Thập Bát đứng lên, còn đem lời Hồng Ngọc nói ra, đó là lời mẫu thân a, không thể không nghe! Ngươi phải nằm trên giường mãn một tháng mới được xuống giường!

Thập Bát đè lại cái đầu Ngao Kiệt đang loạn cọ ở trước ngực chính mình, thật sự có chút bất đắc dĩ nói, Ngao Kiệt a…… Ngươi cho ta đứng lên đi, thể lực khôi phục không tốt mới cần tĩnh dưỡng một tháng, ta hiện tại nguyên khí đều khôi phục, ngươi còn cho ta nằm một tháng, ta trên người không phải lông dài mốc meo hết sao a?!

Thập Bát đây là thuận miệng khuyên can, Ngao Kiệt nghe vào trong tai cũng là trước mắt sáng ngời, lông dài ~? Ngao Kiệt đột nhiên nhớ lại bốn tháng trước, tình huống Thập Bát vừa mang thai.

Lúc Thập Bát mang thai bởi vì linh lực bị xói mòn, chịu không được nên hiện nguyên hình hồ ly, Ngao Kiệt ôm Thập Bát truyền dương khí bảy ngày, Thập Bát mới chống đỡ.

Hồ hình Thập Bát, là một thân xinh đẹp mềm mại lông hắc sắc…… Dịu ngoan ghé vào trong lòng chính mình, mao nhung nhung xúc cảm…… Ngô ~~~

“Thập Bát!”

Thập Bát thấy hai mắt lóe sáng của Ngao Kiệt nhìn mình khiến y không khỏi đánh cái rùng mình.

“Làm…… Làm gì?”

“Biến thành hồ ly đi ~~~~ ta muốn ôm ngươi ~~~~”

“Hả?”

“Ngươi không phải muốn xuống giường sao? Ngươi biến thành hồ hình, ta ôm ngươi xuống giường ~~”

Chịu không nổi Ngao Kiệt hết làm nũng tới năn nỉ, Thập Bát đành phải hóa thành hồ hình.

Nhìn Ngao Kiệt trong lòng ôm hồ ly Thập Bát, phía sau lưng đeo một viên kim đản, miệng hừ hừ một tiểu khúc, Thất long quân cao hứng phấn chấn ở trong phòng xoay một vòng. Hồ gia hồ ly cùng Long thần gia long quân nhất tề thở dài một hơi.

Hồng Ngọc nhìn Ngao Kiệt phát ra bộ dáng ngốc nghếch, đột nhiên quay đầu đối diện lão long quân nói:

“Ông thông gia a, ngài chính là sinh chín nhi tử, người người oai hùng nổi tiếng bất phàm, khụ…… Lúc thời điểm tuyển tộc trưởng, chắc cũng khó lựa chọn đi?”

Hồng Ngọc cũng biết xấu hổ mà không nói thẳng, lúc thời điểm ngươi chọn tộc trưởng, ngươi như thế nào lại coi trọng Tiểu Thất?

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ