Chương 52: PN2

13.2K 631 88
                                    

Mấy vị Long Quân đang ngồi đều thoáng nhìn nhau, không hẹn cùng ngóc đầu đứng dậy, một người trong đám bước đến, lật vị trên lưng hùng quái lại, vừa nâng mặt lên nhìn, quả nhiên đúng như trong lòng đã đoán.

“Đại ca!”

“Chá nhi!”

Vị bần hàn thanh y nhân này, đích thị là Ngao Chá một trăm năm mươi năm trước đã bỏ nhà trốn đi!

Năm đó, Ngao Kiệt bị Hồ Điện Lam lừa đi, giam ở dị giới, biệt vô tăm tích. Vị Đại Long Quân này bị trách mắng không chiếu cố Tiểu Thất, sau lại bị lão đệ đệ của mình đấm cho mấy quyền, cảm thấy gia đình không có chút ấm áp tình thân nào, vô tình cũng sinh ra hoài nghi đối với giá trị tồn tại của mình, khóc hu hu bỏ chạy khỏi nhà.

Sau đó, Ngao Ly lên Nam Thiên Môn, thỉnh Thiên Mục dùng nhãn thần tìm Đại Long Quân cùng Thất Long Quân.

Thiên Nhãn Thần đảo mắt một vòng, đỏ mặt nói, Đại Long Quân hiện tại vẫn rất hảo, đang cùng sống với một vị Hổ tinh, cuộc sống có vẻ rất hạnh phúc.

Ngao Ly biết, đại ca mình vậy chứ năng lực thích ứng thực siêu cường, dù là mang cái mệnh chuyên khắc chế người bên cạnh, nhưng vận mệnh cẩu thí của chính mình thì quả thực hảo không ai bằng!

Thế là cũng yên lòng, không đi tìm y nữa, chỉ chuyên tâm tìm kiếm Tiểu Thất.

Sau khi giải quyết xong chuyện của Tiểu Thất rồi, đại khái khoảng bảy mươi năm sau đó, Ngao Ly chọc giận Thiên giới Chiến Thần, mới chạy xuống nhân gian để tránh bão, lúc ở nhân gian, vô tình có lần gặp được Ngao Chá.

Lần ấy, Ngao Chá một bộ tiểu qua tử bạch bạch tịnh tịnh, dùng vạt y phục túm một đống mai tử, bảo Ngao Ly hiện tại mình sống rất tốt, mà Hổ tinh đang sống cùng với y dạo này ăn uống không được tốt lắm, ăn gì cũng đều ói ra hết, hôm nay tự dưng lại nói muốn ăn thứ gì chua chua, nên ta mới đặc biệt chạy đến tây sơn hái một ít mai tử cho Hổ tinh.

Nhìn Long Lão đại như vậy, trong lòng Ngao Ly kinh ngạc hết cả hồn.

Phải biết a, cái vị Đại ca kia của Ngao Ly, vừa không bình thường vừa ngu ngốc trường kỳ, cơ hồ không có năng lực tự mình sinh tồn, cả ngày chỉ thích ca hát xướng khúc, phổ điểm khúc xá gì đó. Tự chiếu cố bản thân còn không xong, cư nhiên bây giờ còn biết vì người ta đi hái mai tử!!!

Đây quả thật là một cái tiến bộ vượt bậc a ~!

Ngao Ly nhìn Long Lão đại, thầm nghĩ, không chừng Đại ca đã tìm được mùa xuân đích thực của bản thân rồi, bèn bảo, nếu rảnh thì mang vị bằng hữu kia hồi tộc để mọi người nhìn một cái. Hiện tại Tiểu Thất cùng Thập Bát cũng đã vô sự rồi, mọi người ai cũng trông ngóng ngươi hết a ~

Lúc ấy, Ngao Chá cười đến ngốc hồ hồ mà nói rằng, chờ A Hổ thân thể khỏe lên, ta nhất định sẽ cùng hắn trở về tộc. . .

Lần nói chuyện đó, cũng không kéo dài được bao lâu. Ngao Ly bị Chiến Thần ngàn dặm đuổi giết, gấp đến đầu cũng muốn bốc khói, nơi nào cũng không dám trụ lại lâu, qua ngày hôm sau liền rời khỏi nơi đó.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ