Chương 22

15.6K 960 180
                                    

“Ngươi rốt cuộc muốn ở chỗ này đến khi nào nữa!!” Ngao Kiệt toàn thân tán phát nộ khí, cư cao lâm hạ mà nhìn Ngao Ly đang vùi đầu miệt mài mà ăn.

Ngao Ly ngước mắt, nhìn nhìn cái mặt so với nhọ nồi còn muốn đen hơn của Thất đệ mình, bắt đầu bĩu bĩu cái miệng bày ra bộ dạng tiểu tức phụ “Nhân gia mới đến có ba ngày. . .”

“Mới có ba ngày!!” biểu tình nhỏ nhắn làm người ta yêu mến của Ngao Ly trong mắt Ngao Kiệt chỉ giống một ác ma giả làm mặt hề.

Ba ngày!! Ròng rã ba ngày!!! Thủy đàm để hắn chơi bị tên ngũ ca này chiếm lấy, cơm chiều cũng bị tên ngũ ca này chiếm lấy, cũng may. . . Ngao Kiệt ôm lấy Hồ Thập Bát bên cạnh mà cọ a cọ, may mà Thập Bát không bị hắn chiếm lấy. . .

Ngao Ly vứt khúc xương vừa gặm xong trong tay đi, vỗ vỗ bụng quẹt quẹt miệng “Ta mới đến ba ngày mà ngươi đã bắt đầu đuổi người, đệ đệ ngươi quả thật là quá sức bạc tình mà. Chúng ta tốt xấu gì cũng là huynh đệ, mấy trăm năm rồi không gặp mặt, bất quả chỉ ở nhờ nhà ngươi vài ngày, ăn của ngươi vài bữa cơm thôi, có cần phải nhỏ mọn như vậy không~! Hơn nữa, ta tối nào ăn xong cũng liền ngủ ngay, đâu có làm phiền các ngươi. . .” nói đến đây, nhãn tình trộm dời lên dời xuống nhìn Hồ Thập Bát cùng Long Quân một lượt, quay đầu hắc tuyến.

Hai cái tên đầu gỗ này, rõ ràng đã ở chung a a a a a!!

Mỗi ngày trong mắt chỉ có đối phương vậy mà động cũng không thèm động, chỉ tay cầm tay hai ta nhìn nhau mỉm cười, mình ở bên cạnh nhìn thấy thực là cảm thấy buồn nôn vô cùng, cứ nghĩ hai tên này chắc chắn đã cái này cái kia cái nọ cái ấy, chuyện nên làm đều đã làm, tiếp theo chỉ còn chờ về nhà ra mắt cha mẹ rồi trực tiếp thành hôn, thiệt không ngờ hai đứa này như vậy nhưng vẫn là quan hệ nam nam thực là thuần khiết!!

Buổi tối ngủ cùng nhau chỉ là ôm nhau hoặc nắm tay nhau!! Đến ngay cả hôn nhau cũng chỉ là chạm chạm lên môi!!

Các ngươi nghĩ đây là tiểu hài tử đang chơi trò gia đình sao!!

Ta thật sự là nhìn không nổi. . . Ngũ Long Quân âm thầm mà nghĩ, trong lòng đã muốn phun máu.

Phí công ta mỗi ngày ăn xong đều liền lăn ra giả bộ ngủ. . . cho hai ngươi không gian hai người, hai ngươi thì sao??. . .

Hai ngươi. . .

Hồ Thập Bát! Chẳng lẽ ngươi bề ngoài anh vũ như vậy là giả sao, ngươi lên không nổi???

Vẫn là nói ngươi đó, Thất đệ!! Ngươi bên ngoài là long bá vương phun hỏa công nhưng bên trong, bản chất của ngươi kỳ thật là một nhược chất thuần tình thụ???

Ngũ Long Quân nội tâm vừa cuồng loạn vừa phun máu, bề ngoài vẫn bất động thanh sắc, xoay xoay thắt lưng vài cái, đánh một cái ngáp “A nha nha ~~~ ăn no rồi đi ngủ mới là chuyện khoái hoạt của nhân sinh a ~~~ các ngươi cứ ở nói chuyện, tâm sự gì đó đi, ta đi ngủ trước ~” liền đi vào tiểu mộc ốc, bày ra một cái chữ đại ngã xuống chiếm hết nguyên cái giường.

Mấy bữa đầu, y còn quan tâm mà để giường lại cho hai tên đầu gỗ bên ngoài, nghĩ chúng nó buổi tối khi làm việc kia thì còn có phương tiện.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ