Hồng Ngọc hiện tại đang ở chế độ mẹ chồng xem nàng dâu, càng coi càng thấy thú, càng nhìn Ngao Kiệt càng thấy thuận mắt, toàn thân khí tức áp nhân thì là cái gì chứ, nhi tử nhà mình không có gì, lại cảm thấy ở cạnh hắn rất hạnh phúc là được rồi ~!
Thế là ngay tức khắc mời hai vị Long Quân ghé tệ xá uống chút trà, nghỉ ngơi lấy sức.
Lang công tử chắp tay nói, sắc trời cũng đã không còn sớm, ngày khác ta lại ghé tìm Hồ huynh nhàn chuyện, hôm nay xin phép được cáo từ trước ~
Ngao Kiệt ngẩng đầu lên, đưa mắt liếc Lang công tử một cái, chậm rãi mở miệng bảo, từ rày về sau ngươi đừng đến tìm Thập Bát của ta nữa.
Ngao Kiệt bây giờ rất giống tiểu hài tử đang cố gắng bảo vệ món đồ chơi yêu thích của mình, cho dù biết Lang công tử cùng Hồ Thập Bát chỉ là quan hệ bằng hữu với nhau, nhưng mà như vậy cũng không được! Nhớ tới lúc nãy từ trên nhìn xuống, thấy cảnh tượng Hồ Thập Bát đưa cá nướng cho Lang công tử, trong lòng Ngao Kiệt thấy chua chua a.
Tiếp nhận oán khí một bụng của Long Quân, Lang công tử ngẩn cả người, cũng không chấp nhất lời nói dỗi của Ngao Kiệt, chỉ khẽ mỉm cười chắp tay nói cáo từ cáo từ.
Ngũ Long Quân bên cạnh nhìn Lang công tử trước mặt, hai mắt sáng rực : nam nhân này không tồi a ~~~ sờ sờ cằm.
Hồ Thập Bát ở bên cạnh liếc xéo Ngũ Long Quân một cái, hừ giọng nói “Nghĩ cũng đừng nghĩ, người ta đã thành thân rồi.”
“Nga? Đáng tiếc. . . Đáng tiếc. . .Ân?” Ngao Ly ngẩng đầu, nhìn bộ dáng nhỏ nhắn mảnh mai la lệ của Hồ Thập Nhị “Muội muội của Thập Bát sao?”
“. . .ta là Thập Nhị tỷ của hắn!”
“. . .”
“Còn ngươi? Là đệ đệ của Thất Long Quân kia a?” Hồ Thập Nhị nhìn bộ dáng nho nhỏ lùn quá mức của Ngao Ly, hoài nghi.
“. . .ta là Ngũ ca của hắn!”
(= =. . . trên đây là đoạn đối thoại của hai vị không hề có “tư thái” của huynh tỷ của hai nhà thông gia nói với nhau. . . *nhìn xa xăm*)
======================
Cuối cùng tất cả dùng xong vãn phạn, dọn dẹp này nọ kia một chút cũng đến lúc nghỉ ngơi.
Hồng Ngọc bảo, Thập Bát a, mấy vị Long Quân một đường đến yêu giới cũng đã vất vả, ngươi dẫn họ đi nghỉ ngơi đi!
Nói xong còn ám muội nháy măt mấy cái.
Hồ Thập Bát đỏ bừng cả mặt “Nương. . .”
“Mau đi đi mau đi đi!” Hồng Ngọc bắt đầu đuổi người, trong lòng nói, ngươi không thấy lúc dùng cơm vị Thất Long Quân kia dùng ánh mắt nhìn ngươi còn giống thức ăn hơn mấy thứ trên bàn, không thấy sao? Nếu không kéo hắn đi đâu đó cho khuất không sợ hắn đè ngươi xuống ăn tại chỗ a. . .
“Vậy Ngũ Long Quân. . .”
Vừa nghe Hồ Thập Bát nhắc đến, Ngao Ly vẫn còn đang dùng đũa càn quét thức ăn trên bàn ngẩng đầu nhìn “A, không cần lo cho ta, ăn xong ta tự mình tìm chỗ ngủ là được. . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
РазноеThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại