Trong bóng đêm truyền thanh âm xèo xèo cạc cạc, nửa ngày mới nghe được Ngao Kiệt buồn thanh nói:
“…… Dù sao ta hiện tại không có tác dụng gì!”
Nghe xong Ngao Kiệt trả lời, Thập Bát hoàn toàn không hiểu hắn nói gì, trên đầu đầy dấu chấm hỏi:
“Cái gì mà ngươi hiện tại không có tác dụng gì?”
“Trước kia ta có thể cho ngươi dương khí a!!”
Ngao Kiệt bi thúc mở miệng, thanh âm vừa ủy khuất vừa đáng thương còn lộ ra một tia buồn bực:
“Hiện tại hai bảo bảo đều là hỏa long, lại mỗi ngày đi theo bên cạnh ngươi…… Có bọn họ ngươi đương nhiên không cần ta độ dương khí cho ngươi! Ta lại thường xuyên chọc ngươi sinh khí…… Bộ dạng cũng không có đáng yêu như bảo bảo……” [tác giả: Tiểu Thất, ngươi rốt cục thừa nhận chính mình không đáng yêu! Bị đá.]
“…… Ngươi mấy ngày nay trốn tránh ta vì cái này?”
Hồ Thập Bát nhìn Ngao Kiệt, không biết mình nên trương ra cái biểu tình gì cho phải.
“Đúng vậy!”
Trong đầu cứ bị ý nghĩ mình không có hữu dụng gì với Thập Bát giày vò, mà Thập Bát mỗi ngày cứ ở trước mặt chính mình lúc ẩn lúc hiện, hắn lại chỉ có thể nhìn, Ngao Kiệt thống khổ đến tột đỉnh, chỉ có thể cưỡng bức chính mình không nhìn tới Thập Bát, nghĩ mắt không thấy tâm sẽ bình tĩnh trở lại đi?
Nhìn Ngao Kiệt trừu trừu hé ra bộ dáng khổ qua, Thập Bát không khỏi cười khẽ, bất quá cẩn thận ngẫm lại cũng đúng, thời điểm hai người lần đầu tiên phát sinh quan hệ, là lúc Thập Bát khuyết thiếu dương khí đánh mất thần trí, lúc đó Ngũ long quân nói cho Ngao Kiệt biết, loại hành vi này của ngươi chính là độ dương khí cho Thập Bát, có thể cứu hắn! Bởi vì Thập Bát là hắc hồ cực âm, mỗi ngày cùng y ngốc một chỗ cũng có thể độ dương khí, nhưng không thể trực tiếp đưa dương khí vào người Thập Bát!
Sau Thập Bát mang thai, bởi vì dựng dục hồn nguyên nên mỗi ngày cần dương khí…… Cho nên Ngao Kiệt ngươi xem giá trị tồn tại của mình, coi thành một cái bình dương khí cỡ lớn sao?
Thập Bát gãi đầu, cảm thấy muốn cho Ngao Kiệt biết ‘Chúng ta làm cái loại sự tình này không đơn giản chỉ là độ dương khí đơn giản như vậy, chủ yếu là bởi vì yêu’ nhưng hàm nghĩa này rất khó lí giải……
“Kia…… Ngươi không nhìn ta, tâm của ngươi bình tĩnh trở lại sao?”
“Không có T^T chẳng những không yên tĩnh…… Ngược lại có cảm giác vắng vẻ…… Càng khó chịu……”
Nghe được trả lời, Thập Bát cúi đầu, hai vai run run trước không nói lời nào, Ngao Kiệt khẩn trương lại gần, lại bị Thập Bát một phen ôm chặt lấy.
“Ngao Kiệt…… Ngươi như thế nào lại đáng yêu như vậy……”
Nhắm mắt lại, Thập Bát cảm thấy trái tim chính mình đều tràn ngập nam nhân tên Ngao Kiệt này, tình yêu…… Làm cho người ta ngọt ngào đến nghiện.
Thập Bát thân thủ vuốt ve khóe miệng hồng hồng của Ngao Kiệt do lúc nãy đánh nhau mà bị bầm, nhẹ giọng nói:
“Ngao Kiệt, ta với ngươi cùng một chỗ, cũng không phải chỉ vì dương khí của ngươi, hai bảo bảo đều là bảo bối độc nhất vô nhị của ta và ngươi, mà ngươi…… Cũng là trượng phu độc nhất vô nhị của ta……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
De TodoThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại