Chương 31

15.3K 835 56
                                    

Bàn tay nhỏ xíu bạch nộn nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc đen nhánh của Thập Bát, Thất tỷ phu không bị đẩy văng ra ngoài, cũng không bị cỗ khí tức kia áp bức đến mức phải hộc máu té xỉu, tại sao vậy nha??

Mấy tỷ tỷ, tỷ phu còn lại sờ sờ cằm cùng nhau chụm đầu lại nghiêm túc bàn bạc, chẳng lẽ vì Thất tỷ phu là con người? Cho nên không cảm nhận được?

Đột nhiên ngay lúc đó, Đại tỷ phu lúc thường vẫn có tiếng giao du cực rộng rãi, kiến thức cực nhiều quát to một tiếng, vươn ngón tay run rẩy chỉ lên trán Hồ Thập Bát.

Gì vậy? Gì vậy? Tất cả đều theo hướng ngón tay của Đại tỷ phu chỉ mà nhìn qua, lúc này mới để ý thấy, mi gian của Hồ Thập Bát có một đạo văn ấn kim hồng sắc.

Á trời~~~~

Mấy tỷ tỷ Hồ Thập Bát bước vội lên trước quan sát thật kỹ, nói, Hồ Thập Bát, ngươi như thế nào lại đi học mấy nữ hài tử họa hình lên trán vậy hả?

Hồ THập Bát đưa tay sờ sờ lên mi gian, đạo văn ấn kia hệt như nhục bì bị kéo giãn ra vậy, càng sờ sờ càng hiện lên rõ ràng hơn.

“Này, này này này, này là. . .long văn a!!!” Đại tỷ phu nghẹn nửa ngày rốt cuộc cũng nói ra.

Long văn?

Mấy tỷ tỷ của Hồ Thập Bát nhìn nhau, là cái gì nha? Nghe giống như thực sự rất là ghê gớm. . .

Cái gọi là Long văn. . . chính là, phàm những người sau lần đầu cùng Long tộc phối ngẫu, trên thân thể sẽ sinh ra một đạo ấn văn, vị trí xuất hiện ấn văn quyết định ở mức độ hai người giao hợp tâm ý tương thông đến đâu, mà màu sắc cùng văn lộ của ấn văn thì cũng biểu thị cho thân vận địa vị của Long tộc a a!! (phần giải thuyết ở trên do Đại tỷ phu của Hồ Thập Bát cung cấp ~~)

Phối ngẫu giao hợp cùng ai mới xuất hiện long văn?

Thiên a!!! Thập Bát ngươi cư nhiên thông gian với người của Long tộc???

Tất cả đều trợn mắt há hốc mồm.

Đại tỷ phu nói tiếp “Hơn nữa, các người xem màu sắc long văn đi, không phải là Hải Long bình thường đâu, là Thiên Long a!!!”

Hiện trường trầm mặc : Thiên. . .Thiên Long. . .Kia không phải là, Long thần sao. .

Hít hà, hít hà, Hồng Ngọc tao nhã nhấp trà.

Long ~~~~~ thần ~~~~~ a!!!!!!!

Gia trạch già nua Hồ gia đột nhiên mãnh liệt vang dội một trận gào rú, từ trong bóng đêm truyền đi thật xa, thật xa . . .

======================

Giữa nhà bày ra một hàng ghế, Hồ Thập Bát tọa tại thượng diện, bị mười bảy vị tỷ tỷ cùng tỷ phu bao vây nhiễu tới nhiễu lui, tỉ mỉ ngắm nhìn cứ như nhà động vật học đang ngắm khỉ vậy.

“Đây là long văn của Thiên long a. . .Chậc chậc chậc. . .không nghĩ ta sinh thời lại có thể nhìn thấy ~~” Đại tỷ phu của Hồ Thập Bát tán thưởng, những người khác cũng nhất tề gật gù.

“Ta đã nói hôn sự Thập Bát không cần gấp gáp mà, nàng cứ mỗi ngày thúc giục bảo ta giúp đệ ấy chọn lựa người này người nọ ~” Ngũ tỷ phu của Thập Bát quay đầu nhìn Hồ Ngũ nói, bị Hồ Ngũ hung hăng đạp một cước đau đến nhe răng trợn mắt.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ