Thời gian trôi qua thực nhanh, trong nháy mắt, Ngao Kiệt cùng Thập Bát đã ở lại yêu giới hơn hai tháng.
Sáng hôm nay, Hồng Ngọc rời giường, chải đầu rửa mặt trang điểm hoàn tất xong, nếm qua loa một ít tảo xan liền lôi Hoa Si đến tập thị để mua vài thứ chuẩn bị tất niên.
Hoa Si đi theo sau Hồng Ngọc từng bước từng bước cẩn trọng, còn ngoái đầu lại nhìn Thập Bát vẫn đang cùng Ngao Kiệt dùng điểm tâm ở tiền đường, cau mày nhỏ giọng nói “Còn đến bảy tám hôm nữa mới tới tất niên mà! Tự dưng lại gấp gáp đi mua này kia làm gì không biết…”
Hồng Ngọc nheo mắt ngoái người nhìn lại nói “Ngươi than thở lầm bầm cái gì đó? Đừng có nói nhảm nữa! Không theo ta đi mua đồ thì ở nhà dùng nước lau hết mọi thứ trong ngoài một lượt cho ta!”
Hoa Si đột nhiên tinh thần hảo lên trăm lần ~~ tí ta tí tởn tung tăng nhanh chóng bước đến trước đại môn nói “A nha ~ ta thật sự là rất muốn cùng ngài ra ngoài mua hàng nha ~ chúng ta mau mau xuất phát đi ~!”
Hoa Si mở đại môn ra, ngoài cửa vừa vặn có người nào đó đưa tay vung thành nắm muốn gõ cửa, quyền vừa vung cửa vừa mở, cho nên không thu lại kịp, kết quả đích đến của một quyền này chính là đỉnh đầu của Hoa Si.
Hoa Si á lên một tiếng hét đầy thê thảm, ôm đầu ngồi xổm xuống mặt đất, chủ nhân của quyền kia cũng hoảng sợ, vội đưa tay đỡ lấy Hoa Si hỏi “Hoa Si, ngươi không sao chứ!!?”
Hồng Ngọc nghe thấy thanh âm kia, tại sao lại quen tai vậy nha?
Ngay lập tức dời mắt nhìn sang, ồ~
Ngoài cửa có một đám người đang đứng, Ngũ Long Quân Ngao Ly thì đang ngồi xổm nắm bả vai Hoa Si liều mạng mà lay a lay hỏi ngươi không sao chứ, không có việc gì chứ, sau lưng là Lão Long Quân, Đại trưởng lão Long tộc cùng vài người đang đứng chờ, nhìn thấy Hồng Ngọc nhất thời cười rộ lên, Lão Long Quân chắp tay nói “A nha, thân gia mẫu ~ lâu rồi không gặp ~~”
Thập Bát cùng Ngao Kiệt cũng nghe được tiếng xôn xao, liền hướng về đại môn chạy đến. Ngao Kiệt tay trái bưng bát cơm, tay phải cầm bánh mì hấp, nhíu mày “Các người tại sao lại đến đây? Ta nói trước ta không quay về Long tộc cùng các người a! Ta muốn ở yêu giới với Thập Bát!”
Nhìn bất hiếu tử Tiểu Thất rõ ràng không chào đón mình, Lão Long Quân không hề giận, ha ha cười nói “Không phải đến bảo ngươi hồi thiên giới ~ bọn ta đến yêu giới cùng các ngươi ăn tết a ~”
======================
Hơn ba tháng trước, Ngao Kiệt ôm Thập Bát chạy về Thiên giới một lần, lúc ấy, Thập Bát được Đại trưởng lão chẩn đoán là hoài thai.
Ngao Kiệt vứt luôn trách nhiệm tộc trưởng trên thân mình xuống, ôm Thập Bát trở lại Thanh Vân Sơn dưỡng thai. Vừa mới chân trước đi, phía sau lưng chuyện này đã chạy đến tai Lão Long Quân.
Lão Long Quân vừa nghe tin tức này, liền mừng rỡ ngay lập tức lật tung kỳ bàn, lôi kéo Lữ Đồng Tân ngay ngày hôm đó đuổi theo đến Thanh Vân Sơn. Theo ý Lão Long Quân thì, Thập Bát cùng Ngao Kiệt vẫn là còn trẻ, không có kinh nghiệm dục nhi, hẳn là nên dọn đến Thiên giới dưỡng thai mới tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
РазноеThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại