Hoa nở hai bông, mỗi bông một cành, trước tạm ém xuống phía Long Quân khoan nhắc đến, ta nói về Hồ Thập Bát bên này trước.
Hồ Thập Bát bị Hồng Ngọc lôi về yêu giới.
Dọc đường đi, Hồng Ngọc nửa lời cũng không lên tiếng, Hồ Thập Bát dùng mắt trộm ngắm sắc mặt thân nương của hắn, thấy trên mặt Hồng Ngọc là nụ cười bình tĩnh vô ba, quả thực không thể nhìn ra là hỉ hay là nộ.
Hồng Ngọc như vậy thực sự là rất bất thường!
Phải biết, từ ‘bình tĩnh’ tuyệt đối không nằm trong từ điển của Hồng Ngọc, Hồ Thập Bát vốn đã không rõ mình làm sai chuyện gì rồi, hiện tại nhìn nét mặt Hồng Ngọc như thế, nội tâm cũng không khỏi bắt đầu không yên, mở mồm khép mồm, nhưng ngoại trừ một tiếng ‘nương’, chẳng nói thêm được tiếng nào nữa.
Nghe Hồ Thập Bát gọi, Hồng Ngọc dừng bước, quay đầu nhìn Hồ Thập Bát.
Nhìn thấy ánh mắt Hồng Ngọc, nội tâm Hồ Thập Bát đột nhiên thót lại một cái, ánh mắt Hồng Ngọc trước giờ luôn cao cao tại thượng, luôn ẩn chứa một loại nhận kính cùng cuồng kính kiểu như ‘thiên vương lão tử ta cũng bất phục’, nhưng hiện tại ánh mắt nhìn hắn lại bình tĩnh đạm nhiên như thế, hình như còn có cả một tia mờ mịt thoảng qua.
“Nương?” Hồ Thập Bát khẩn trương, bước qua vỗ vỗ vai Hồng Ngọc “Nương. . .ta, là ta sai rồi. . .người đừng như vậy. . .”
Nghe Hồ Thập Bát nói thế, Hồng Ngọc nhẹ nhàng nở nụ cười “Sai? Ngươi sai chỗ nào?”
Hồ Thập Bát nghẹn lời, hắn quả thực không biết mình sai ở đâu, nhưng mà nhìn Hồng Ngọc như thế này, hắn biết là nhất định mình đã làm sai cái gì.
Hồng Ngọc nhìn bộ dáng ấp úng của Hồ Thập Bát, lại nở nụ cười.
Nguyệt quang khiết bạch phản chiếu trên gương mặt yêu diễm mỹ lệ của Hồng Ngọc, nét cười của nàng, vừa thỏa mãn, lại vừa ôn nhu.
Nàng vươn tay vuốt ve gương mặt Hồ Thập Bát, trong miệng thì thào. . .
“Thật giống. . .”
“A?”
Hồng Ngọc nhìn Thập Bát, lại tựa như không nhìn hắn, ánh mắt như thế, tựa như xuyên qua không gian cùng thời gian, muốn từ trên người Hồ Thập Bát mà nhìn bóng dáng của một người nào đó.
Thấy ánh mắt hoang mang của Hồ Thập Bát, Hồng Ngọc nhẹ nhàng lắc đầu “. . .tiểu nhi tử của ta. . .thật sự là nguy, lại phải gả cho Long thần. . .”
.
Uy, ngươi. . .nếu như ngươi biết được chuyện này, sẽ nói như thế nào nhỉ? Cũng sẽ vui vẻ cao hứng phải không?
Chỉ có điều. . ngươi, ngay cả sự tồn tại của ta cùng Thập Bát, có lẽ cũng không biết đâu. . .
.
Nhẹ nhàng nhắm mắt lại, Hồng Ngọc tựa như nhớ lại một ngày mưa của hơn hai mươi năm trước, ‘hắn’ cầm chiếc tán mười tám tử trúc cốt, cúi đầu ân cần nhìn nàng, hỏi “Cô nương, nàng không sao chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
RandomThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại