Chương 68: PN18

9.6K 572 16
                                    

Hai bảo bảo nở cùng một đản, phá vỏ đản là lúc ánh lửa đại thịnh, ngay cả phòng ở đều thiêu sạch sẽ, Thập Bát cùng Ngao Kiệt ai cũng không chú ý là bảo bảo nào chui ra trước, kỳ thật cho dù lúc ấy nhớ rõ cũng không có tác dụng gì.

Hai tiểu hỏa long ở trên bầu trời xoay quanh phi vũ nửa ngày, rơi trên mặt đất lại hóa hình người có bộ dạng giống nhau như đúc, căn bản phân không rõ người nào là người nào.

Hồ Thập Bát lôi kéo hai bảo bảo hỏi:

“Các ngươi hai đứa, phá vỏ đản ai ra trước?”

Bảo bảo bên tay trái mở miệng nói:

“Hồi phụ thân, phá vỏ đản là ta bay ra trước ~”

Hồ Thập Bát nghe vậy mỉm cười nói:

“Vậy ngươi làm ca ca.”

Tay nhẹ nhàng vuốt ve đầu bảo bảo bên phải ôn nhu nói:

“Ngươi làm đệ đệ.”

Oa nhi bên trái nhìn Thập Bát, đột nhiên cái miệng nhỏ nhắn chu ra, một đầu bổ nhào vào trong lòng Thập Bát, hấp hấp cái cái mũi nhỏ giọng nói:

“Ta không cần làm ca ca…… Làm ca ca, phụ thân sẽ thương đệ đệ, không thương ta T^T”

Thập Bát hống nó nói, cha thương ngươi, đừng khóc đừng khóc nga ~~ lúc này đứa còn lại cũng náo loạn nói ta cũng muốn phụ thân thương…… Ta cũng muốn phụ thân ôm ~~ Thập Bát một bên ôm một bên hống, có điểm luống cuống tay

chân.

Ngao Ly vuốt cằm nhìn cảm thấy thú vị, hắn từ lúc vào phòng cho đến giờ vẫn đứng phía sau mọi người, lấy tay yên lặng chọc chọc Ngao Kiệt nói:

“Tiểu thất a ~ có con chính là như vậy, có rất nhiều lạc thú a ~~ ngươi xem, hai tiểu tử kia đều đang làm nũng, hảo đáng yêu a, so với người làm phụ thân như người hảo hơn nhiều ha ha ha ha……”

Ngao Ly còn chưa có cười xong, chợt nghe ầm ầm một tiếng, nhất đại phiến tường đã bị Ngao Kiệt đánh sập!

Bàn tay to của Ngao Kiệt đẩy đẩy đám người đang vây quanh, tiến lên cầm lấy bảo bảo đang oa trong lòng Thập Bát làm nũng dùng sức xoa bóp lên:

“Ta thương ngươi!!”

“A!! Đau quá đau quá a!! Phụ thân cứu mạng a!!”

Hai bảo bảo bị Ngao Kiệt thô bạo “yêu thương”, vung tay nhỏ bé trảo a trảo, lớn tiếng hướng Thập Bát cầu cứu.

Thật vất vả bảo bảo mới được Thập Bát đoạt trở về, lộ nước mũi nước mắt oa oa khóc lớn.

Ngao Kiệt mặt mũi bầm dập, trên đầu đều bị mọi người cho “ăn bánh bao nóng hôi hổi”.

Một đám người vây quanh Ngao Kiệt giáo huấn hắn:

“Ngươi đây là phát điên cái gì?! Đều đã làm phụ thân! Một chút bộ dáng cũng không có! Có người thương yêu đứa nhỏ như vậy sao? Tiểu hài tử tế da nộn thịt sao chịu nổi ngươi ép buộc như vậy?”

Ngao Kiệt nghẹn một cỗ không nói nên lời, đẩy mọi người qua đi đến bên cạnh Thập Bát.

Thập Bát đem bảo bảo đặt ở trên bàn, kiểm tra một chút thấy bảo bảo không có bị thương, chỉ bị chà xát nên đỏ bừng, nhẹ nhàng thở ra đồng thời lửa giận cũng bùng lên.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ